Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÁI BỌN THỔ TẢ CÁNH HÔI VÀ CBS BÊNH ÔNG BIDEN.

Cái bọn thổ tả cánh hôi và CBS bênh ông Biden.  Chúng sắp xếp đặt góc máy cam để ông Biden nhìn thẳng vào người xem truyền hình. Một cuộc tr...

Cái bọn thổ tả cánh hôi và CBS bênh ông Biden. 

Chúng sắp xếp đặt góc máy cam để ông Biden nhìn thẳng vào người xem truyền hình. Một cuộc tranh luận công khai thì hai bên mặt phải đối mặt. Đằng này Biden đã được phe thổ tả hướng dẫn là hãy nhìn vào máy, đưa hai tay tương tác với dân như thể chiêu "quỳ gối" ông hay làm.  Nhưng hình thức đấy chỉ gạt được người thiếu hiểu biết.  Ngài Trump với phong cách quá chân thật: "Ta đến đây để tranh luận.  Tranh luận thì phải tranh luận. Không diễn trò quỳ gối câu like. Không có việc tranh thủ thừa dịp tương tác với dân gì ở đây."

Có đoạn ông Biden nhạo báng và đổ lỗi ngài Trump về việc xem thường khẩu trang nhưng với một người biết khắc phục sai sót, ngài Trump đã lôi trong túi áo ra một cái khẩu trang và cho biết ông luôn dùng khi cần. Phải chi ngài bất thình lình hỏi ông Binden khẩu trang của ông ấy đâu thì chắc ông Binden đơ người luôn quá.

Nhưng ngài Trump đã có hỏi ông Biden: 

"Ông hãy cho tôi biết một trụ sở cảnh sát nào trong cả quốc gia, một trụ sở thôi, đang ủng hộ ông?"

Biden không thể trả lời.

Nhưng nói gì thì nói vẫn cho thấy sự dân chủ tuyệt vời của nước Mỹ dù họ có cãi nhau như mổ bò.  Đương kim là Tổng thống của nước Mỹ, một đại cường quốc vẫn phải đứng trên bục tranh luận cả 1 tiếng rưỡi.  Chứ ở các nước độc tài như tàu khựa thì ông Tập không thể đứng trên bục đấy cho dân thường hay người đối lập vặn vẹo, tra vấn mình quá 1 phút. Sau 1 phút là phe đối lập hay người đặt câu hỏi có mà bị tống vào tù ngồi bốc lịch cả đời.

Tịnh Như Không



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo