Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG CÁI ĐẦU ĐẤT .

NHỮNG CÁI ĐẦU ĐẤT . Huỳnh Hậu. Công luận Mỹ đối với cuộc bầu cử tổng thống sắp tới còn có thể chao đảo , chính vì vậy mà truyền thông thổ tả...

NHỮNG CÁI ĐẦU ĐẤT .
NHỮNG CÁI ĐẦU ĐẤT .
Huỳnh Hậu.
Công luận Mỹ đối với cuộc bầu cử tổng thống sắp tới còn có thể chao đảo , chính vì vậy mà truyền thông thổ tả liên tục cho phổ biến những tin tức thất thiệt để gây phản ứng tiêu cực cho ông Trump.
Mới đây , New York Times tung tin ông Trump trốn thuế liên bang trong nhiều năm liền . Rõ ràng , chúng xài lại chiêu thức cũ, cứ tung tin hỏa mù , không cần đưa ra bằng chứng thuyết phục, nhằm làm ô nhiễm môi trường chính trị , khiến cho người dân Mỹ hoang mang , khó quyết định lá phiếu của mình .
 Nhưng cá nhân tôi vẫn tin rằng , NHỮNG CỬ TRI MỸ THẦM LẶNG , những người mà từ năm 2016 đã bỏ phiếu cho ông Trump như tìm một đổi thay cho chính trị Mỹ , sau khi trải qua những triều đại ù lì , nhàm chán của  Clinton, Bush, Obama v.v., vẫn nhiệt thành ủng hộ cho ông trong kỳ bầu cử lần này ! Lý do tại sao ?
 Những người dân Mỹ , mà Nguyễn Gia Kiểng gọi một cách khinh bỉ là thành phần ít học, bất mãn xã hội , đã bỏ phiếu cho Donald J. Trump năm 2016 với tính cách MAY RỦI , như cách biểu lộ sự thất vọng của họ đối với những tổng thống , DC và CH , không thực sự đem lại thịnh vượng cho quốc gia, công ăn việc làm cho người dân trước đó . 
Họ đâu ngờ rằng , lá phiếu may rủi của họ vậy mà đem lại một kỳ tích 
cho nước Mỹ . Ông Trump lừng lững đi vào chính trường , chẳng nể nang bất cứ thế lực ma quỷ nào, cứ nhắm tới mục tiêu làm cho NƯỚC MỸ MẠNH, DÂN MỸ GIÀU , THẾ GIỚI COI TRỌNG . 
Nếu không có Chinavirus pandemic làm cho kinh tế Mỹ bị khựng lại , chắc chắn uy thế của Mỹ về mọi mặt đã tăng tiến như phi mã .
Những người Mỹ từng bỏ phiếu cho ông Trump để đánh bại bà Hillary Clinton năm 2016 hẳn là vô cùng sung sướng và hãnh diện vì đã vô tình chọn trúng một ông tổng thống THỨ THIỆT , biết lo cho nước cho dân .
Chính vì vậy, nếu bạn là một cử tri như họ, bạn có sẽ tiếp tục ủng hộ ông Trump ? Hay bạn quay qua ủng hộ Joe Biden , một tiếp nối của Barack Obama,  người đã từng làm bạn chán nản vì đường lối ù lì, mục ruỗng ? 
 Hỏi tức là đã trả lời . Phải không bạn ? Do đó, mặc cho lũ truyền thông ma quỷ có dựng đứng bao nhiêu scandals về ông Trump thì , theo tôi, số cử tri thầm lặng ủng hộ ông sẽ vững như bàn thạch, không thay đổi. Những con số PUBLIC POLLS luôn cho Biden dẫn trước ông Trump chả có ý nghĩa gì , chỉ là những cố gắng tuyệt vọng của một tập thể không còn cựa quậy gì được , vậy thôi !
 Trong khi đó, với cộng đồng Việt Nam tại Mỹ , quan điểm YÊU / GHÉT TT Trump , theo tôi , cũng đã được định hình , không thể thay đổi . 
Dĩ nhiên cũng có những người Mỹ gốc Việt giờ này vẫn ù ù cạc cạc bị truyền thông thổ tả Mỹ và mấy thằng / con hoạt đầu láu cá trong cộng đồng dẫn dắt , nhưng số người Việt tin tưởng vào tinh thần hành động của TT Trump đã vượt quá con số chờ đợi .
Đa số những người Việt này họ đã quá chán ngán những trò ma quỷ, dựng đứng, xuyên tạc để nói xấu ông Trump của những thằng mang danh trí thức mà đầu óc đầy bùn đất .
Điều mai mỉa là những thằng thấy gái cứ tươm tướp, mắt lấp loáng như mèo thấy mỡ thì mồm năm miệng mười chê ông Trump mê gái.
Thằng chuyên môn nói láo, tráo trở gian manh , ngươi lừa ta gạt, thì chỉ trích ông Trump ăn gian nói dối . Thằng thấy Mỹ đen thì né lại to mồm lên án ông Trump kỳ thị chủng tộc . Thằng tìm hết cách ăn gian tiền thuế của liên bang thì ra vẻ ta đây là công minh liêm chính , đấu tố ông Trump gian lận thuế má nhiều năm . Tất cả bọn chúng chăm chăm soi mói ông Trump, còn BẢN LAI DIỆN MỤC như cứt của chúng thì chúng không hề nhìn đến .
Bạn muốn kiểm tra những điều tôi vừa nói chăng ? 
Xin mời vô những bài viết của lũ Song Chi, Nhã Duy , Đoản Kiếm , Võ Ngọc Ánh, Hoàng Ngọc Diêu , Trương Nhân Tuấn, Dương Hoài Linh, Phạm Lê Vương Các, Vũ Văn Lộc, Đỗ Thắng , Nguyễn Quốc Khải , Thận Nhiên , Lê Thanh Hoàng Dân v.v.  
Nếu bạn muốn nghe hội thoại thì vô youtube , tìm Hoangbach Channel để nghe mấy thằng già khốn kiếp Nguyễn Gia Kiểng , Đinh Xuân Quân , Nguyễn Hoàng Duyên , Nguyễn Anh Tuấn , Phạm Nghiêm v.v. 
Hoặc vào SBTN hay HỒN VIỆT TV để nghe mấy thằng trời đánh Đỗ Dũng,  Mai Phi Long, Nguyễn Hữu Công,  Lê Mạnh Hùng v.v. bóp méo sự thật, vu oan giá họa cho người .
Ôi thôi đủ cả , toàn những thằng ma đầu không biết xấu hổ là gì , chúng bịt tai bịt mắt trước SỰ THẬT , miễn chúng đạt được mục đích là góp phần đánh bại Donald J. Trump trong kỳ bầu cử TT năm nay.
Vừa rồi cá nhân tôi nghe cuộc phỏng vấn một bà cụ VN ở miền nam California mà thấy xấu hổ cho cả lũ lớn đầu mà theo voi DC để hít bả mía . Nào kỹ sư, nào tiến sĩ, nào học giả , nào luật sư v.v. học cho lắm, đọc sách cho nhiều , mà tâm trí mù mịt ngu dốt ; nhân cách thì hèn mọn , chưa đáng xách dép cho bà cụ VN . Thật là quá nản !

Huỳnh Hậu.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo