Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BỨC TRANH ĐÔNG LÀO HẬU ĐẠI DỊCH CÚM TÀU CỘNG

BỨC TRANH ĐÔNG LÀO HẬU ĐẠI DỊCH CÚM TÀU CỘNG Lẽ ra thằng tui sẽ viết về tên phản thùng chiến lược được Hán nô Nguyễn Phú Trọng, Tô Lâm thả q...

BỨC TRANH ĐÔNG LÀO HẬU ĐẠI DỊCH CÚM TÀU CỘNG
BỨC TRANH ĐÔNG LÀO HẬU ĐẠI DỊCH CÚM TÀU CỘNG

Lẽ ra thằng tui sẽ viết về tên phản thùng chiến lược được Hán nô Nguyễn Phú Trọng, Tô Lâm thả qua Đức là tên lật sư Nguyễn Văn Đài như tui đã hứa nhưng vì có ông bạn bên này hỏi về nhận định Đông Lào hậu đại dịch cúm Tàu cộng nên xin khất lại chủ đề đó vào tối mơi, mong quý vị thông cảm và trong lúc chờ qua đêm xin quý vị nhấm nháp nội dung bài viết này như dưới đây.

Trước khi đọc để suy nghiệm, quý vị hãy nhớ giùm tui là với cộng sản nói chung và Việt cộng nói riêng, người dân chỉ là nơi để nó vắt kiệt sức mà thôi, không có khái niệm dân là tất cả như giọng điệu xạo láo của nó, Việt cộng chỉ biết mỗi việc "còn đảng còn mình sống chết mặc bay". Nhớ giùm cái bản chất đó của Việt cộng thì sẽ không bị Việt cộng x.ỏ mũi dắt như Cừu, Bò.

Hậu đại dịch cúm Tàu cộng thì Đông Lào sẽ ra sao ? Việt cộng có tự sụp đổ không ? Xin thưa, hậu đại dịch cúm Tàu cộng, xét trên bình diện chung thì kinh tế Đông Lào sẽ bị suy giảm nghiêm trọng bởi tác động của đại dịch cúm Tàu cộng ở nội tại và tác động của suy giảm kinh tế toàn cầu.

Kinh tế Đông Lào suy giảm là tất yếu nhưng Việt cộng sẽ phải lên dây cót tinh thần bằng việc đánh bóng chỉ số GDP để dễ dàng vay mượn các món tín dụng quốc tế, phát hành công phiếu quốc tế,...

Song song đó, để kìm hãm tốc độ suy giảm kinh tế, Việt cộng sẽ "tự cung", c.ắt giảm bớt những chi phí không hợp lý mà ưu tiên là giảm bớt quân số của lực lượng bò đỏ, dư luận viên, AK47 để chuyển ngân khoản qua nuôi giữ thanh gươm và lá chắn là quân đội và công an, tập trung vào tuyên giáo, dư luận viên cao cấp theo cách nói của nó là "tinh gọn" bộ máy.

Khi sung túc, Việt cộng xài chiêu "khắc xuất" để hợp pháp hóa việc gặm nhấm ngân sách nhà nước do người dân nai lưng nộp thuế đó là việc chia tách phường, xã,... cho tới tỉnh lỵ, thành phố. Khi bị suy giảm kinh tế thì Việt cộng xài chiêu "khắc nhập" mà cụ thể là sẽ nhập các tỉnh nghèo, cư dân thưa thớt lại thành một tỉnh to hơn để "tinh gọn" bộ máy, giảm bớt chi ngân sách nhà nước.

Tại sao Việt cộng cắn răng phong thành chống dịch ? 

Về xu thế chung thì do đại dịch cúm Tàu cộng đang bao vây, phát tán mạnh ở khu vực Đông Á. Tuy nhiên đó chỉ là cái cớ thôi vì nếu Việt cộng quyết tâm chống dịch cúm Tàu cộng như nó nói thì nó sẽ không khuyến khích người dân ăn chơi nhảy múa dịp Quốc hận 30/4, không khuyến khích tập trung đông người qua việc cấp thẻ căn cước công dân có gắn chip điện tử của Tàu cộng, không tổ chức bầu cử hình thức như vừa rồi, không đùng đùng mở cửa nền kinh tế trước đó,...

Vì vậy, việc Việt cộng cắn răng phong thành chống dịch cúm Tàu cộng hiện nay hoàn toàn không phải vì sức khỏe, an toàn tánh mạng của người dân mà là một thủ thuật chánh trị đa mục tiêu của Việt cộng có sự cố vấn của Tàu cộng. Cá nhơn không phủ nhận trình độ y học của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia y tế của Việt cộng vì qua đại dịch SARS trước đây đã khẳng định được trình độ của họ rồi và ở giai đoạn đầu của đại dịch cúm Tàu cộng họ cũng đã khẳng định được trình độ của họ nếu nhìn dưới giác độ tích cực, công tâm.

Việc Việt cộng cắn răng phong thành chống dịch cúm Tàu cộng hiện nay có lồng ghép thủ thuật chánh trị với sự cố vấn, chỉ đạo của Tàu cộng vì những âmmưu cụ thể như:

1. Phong thành chống dịch cúm Tàu cộng của Việt cộng thực chất là cách "đánh tư sản mại bản" phiên bản 4.0 của Việt cộng để rước đại bàng Tàu cộng qua Việt Nam lót ổ:

Phong thành chống dịch cúm Tàu cộng là đóng cửa nền kinh tế, tác động của nó trải đều lên các doanh nghiệp ở Việt Nam. Tuy nhiên, với những doanh nghiệp con cưng của Việt cộng được Tàu cộng tín thác thì sẽ không có tác động đáng kể vì nó sẽ được Việt cộng ưu đãi bằng chánh sách, bằng mịnh lịnh hành chánh.

Còn lại, các doanh nghiệp không phải là con cưng của Việt cộng và Tàu cộng, các doanh nghiệp có vốn góp của chủ nghĩa tư bản, đế quốc thì phong thành chống dịch cúm Tàu cộng của Việt cộng là cách "đánh tư sản mại bản" phiên bản 4.0 vì tác động của phong thành ảnh hưởng nghiêm trọng đến mô hình doanh nghiệp loại này. Khi các doanh nghiệp này bị khánh kiệt, làn sóng bán tháo, phá sản sẽ xảy ra và Tàu cộng và các tổ chức kinh tài quốc tế do Tàu cộng lập ra sẽ nhảy vào thâu tóm với giá rẻ mạt. Đại bàng Tàu cộng dễ dàng lót ổ ở Việt Nam là đây.

2. Phong thành chống dịch cúm Tàu cộng của Việt cộng là chước "trung thành hóa" đàn Cừu xứ Đông Lào của Việt cộng bằng trò gây ra nạn đói Ất Dậu giai đoạn năm 1944 - 1945 nhưng ở phiên bản 4.0:

Phong thành chống dịch cúm Tàu cộng của Việt cộng tất yếu sẽ gây ra nạn thất nghiệp trên diện rộng và cùng với tác động của sự suy thoái kinh tế toàn cầu, tác động của diễn biến thời tiết bất kham, khắc nghiệt,... sẽ tái hiện lại nạn đói Ất Dậu năm xưa. Nhưng bây giờ Việt cộng không còn ở thân phận, vị thế của Việt minh xưa, cho nên nó sẽ để xảy ra nạn đói kinh hoàng như thời đó nữa mà nó sẽ lợi dụng vào nạn thất nghiệp, đói kém hậu đại dịch cúm Tàu cộng do lịnh phong thành gây ra để "biến nguy thành cơ", cụ thể:

- Với món lời có được từ việc bán rẻ các doanh nghiệp, cơ xưởng cho Tàu cộng và sân sa của Tàu cộng cũng như từ khoản tiền bán vaccine ăn mày quốc tế, khoản tiền bố thí của quốc tế, của các mạnh thường quân,... Việt cộng sẽ biến thành những bó cỏ non trên đầu gậy nhem thèm đàn Cừu đang thiếu cỏ. Với những khoản tiền gọi là "cứu trợ kịp thời", những người được Việt cộng bố thí sẽ thốt lên "đảng cứu ta rồi" và với tư tưởng "ngu trung"  bản năng do ảnh hưởng sâu nặng từ thuyết giáo của Khổng Khâu, đàn Cừu đói được Việt cộng thí vài cọng cỏ non sẽ trở thành "tuyệt đối trung thành với chủ trương đường lối của đảng Việt gian cộng sản" y chang như cha con đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình ở Đồng Tâm đến chết vẫn tin yêu đảng Việt gian cộng sản vậy.

- Lấy lý do khắc phục hậu quả đại dịch cúm Tàu cộng, Việt cộng sẽ dễ dàng gia tăng bán nước cho Tàu cộng mà chúng gọi là "hợp tác, phát triển kinh tế xã hội", Việt cộng sẽ tăng cường rước Đại bàng Tàu cộng qua lót ổ ở Việt Nam theo mật ước Thành Đô năm 1990, theo hàng loạt khế ước bán nước qua các thời kỳ mà mạnh mẽ nhứt là theo 25 văn kiện bán nước được Hán nô Nguyễn Phú Trọng ký kết với Tập Cận Bình vào cuối năm 2016 và tại Hội nghị APEC năm 2017. 

Nổi bật là hành vi đợ đất 99 năm mà Việt cộng gọi là xây dựng các đặc khu kinh tế ven biển cũng như cái hợp đồng bán Biển Đông cho Tàu cộng được Vương Nghị mang qua Sài Gòn trao cho Nguyễn Thiện Nhân bị Ả Trần Đại Quang phản đối với tư cách nguyên thủ quốc gia để rồi hắn ta bị chính đồng rận của mình đầu độc lần 02 và ra đi gặp Mác - Lê - Mao - hồ giúp Hán nô Nguyễn Phú Trọng cướp ghế dễ dàng và thông qua hợp đồng bán Biển Đông dưới vỏ bọc "Nghị quyết phát triển kinh tế biển Việt Nam tầm nhìn, ánh dòm".

3. Phong thành chống dịch cúm Tàu cộng của Việt cộng là phép thử cho phép cai trị phiên bản mới của Việt cộng có sự cố vấn của quan thầy Tàu cộng:

Ngoài những việc trên ra, việc phong thành chống dịch cúm Tàu cộng của Việt cộng còn có mục đích khác để thử nghiệm phép cai trị phiên bản mới của Việt cộng. Đơn cử như việc phong thành sẽ là sự tập dượt cho lịnh giới nghiêm sau này nếu cần, phong thành sẽ nâng cao vai trò vệ đảng của lực lượng quân đội, công an sau khi đã được tác chiến thực tế tại những ngày phong thành chống dịch cúm Tàu cộng.

Trước và trong lúc ban hành lịnh phong thành chống dịch cúm Tàu cộng, Việt cộng đã thử nghiệm thành công trình độ tác chiến của lực lượng tuyên giáo nằm vùng, điển hình như Vẹm Phương Hằng, showbiz Vẹm, la.ng b.ăm, m.a tăng, từ thiện bất lương, cộng p.hỉ con Trương Quốc Huy, Quốc Võ,...qua những con g.iòi này đã giúp Việt cộng kiểm nghiệm lại "trình độ dân trí" của bầy Cừu, từ đó Việt cộng sẽ đưa ra những giải pháp ứng phó mới hậu đại dịch cúm Tàu cộng sắp tới.

Cùng với việc ban hành luật an ninh mạng trước đây và việc cấp căn cước công dân gắn chíp điện tử của Tàu cộng, cài đặt bluezone,... việc phong thành chống dịch cúm Tàu cộng của Việt cộng còn giúp cho Việt cộng dễ dàng thu thập DNA của bầy Cừu qua quá trình lấy mẫu xét nghiệm virus cúm Vũ Hán, cấy vào cơ thể người Việt Nam thứ độc dược của Tàu cộng núp bóng vaccine chủng bịnh do Tàu cộng cung cấp.

4. Phong thành chống dịch cúm Tàu cộng của Việt cộng cũng là cách cứu Tàu cộng theo lời kêu gọi của Hán t.ặc hồ chí minh trước đây rằng "cứu Tàu cộng thị cứu mình":

Phong thành sẽ giúp cho Việt cộng có lý do giúp mẫu quốc Tàu cộng của nó về kinh tế cụ thể là: rước Tàu cộng vào hút dầu mỏ, khí đốt ở Biển Đông trong cái gọi là "hợp tác khai thác" để phát triển kinh tế. Đặc biệt, sau khi được EU ký kết Hiệp định thương mại tự do EVFTA cũng như Bạch Cung và Đồi Capitol hiện nay do tay sai của Tàu cộng tiếm quyền thì  cơ hội để cho hàng hóa của Việt Nam với cái ruột của Tàu cộng sẽ dễ dàng được Việt cộng xuất bán qua đó giúp Tàu cộng gỡ gạc về kinh tế mà Việt cộng cũng có huê hồng.

Còn nhiều lắm trò h.èn kế b.ẩn khác của Việt cộng hậu đại dịch cúm Tàu cộng nhưng tui dành cho quý vị tự suy nghiệm, nhận thức, nhận định. Trân trọng./.

Tran Hung.










Không có nhận xét nào

Quảng Cáo