Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LẬT SƯ Nguyễn Văn Đài - TÊN NẰM VÙNG NGUY HIỂM ĐƯỢC HÁN NÔ Nguyễn Phú Trọng, Tô Lâm THẢ QUA ĐỨC QUỐC

LẬT SƯ Nguyễn Văn Đài - TÊN NẰM VÙNG NGUY HIỂM ĐƯỢC HÁN NÔ Nguyễn Phú Trọng, Tô Lâm THẢ QUA ĐỨC QUỐC I. Sơ lược lai lịch của tên Việt cộng -...

LẬT SƯ Nguyễn Văn Đài - TÊN NẰM VÙNG NGUY HIỂM ĐƯỢC HÁN NÔ Nguyễn Phú Trọng, Tô Lâm THẢ QUA ĐỨC QUỐC

LẬT SƯ Nguyễn Văn Đài - TÊN NẰM VÙNG NGUY HIỂM ĐƯỢC HÁN NÔ Nguyễn Phú Trọng, Tô Lâm THẢ QUA ĐỨC QUỐC

I. Sơ lược lai lịch của tên Việt cộng - Lật sư Nguyễn Văn Đài:

Tên Việt cộng - Lật sư Nguyễn Văn Đài, sau đây Tran Hung tui xin gọi tắt là Vẹm Đài, sanh năm 1969 tại tỉnh Hải Hưng nay là tỉnh Hưng Yên. Vì ham chơi dốt học nên Vẹm Đài thi rớt đại học phải theo học trường Trung học Kỹ thuật điện ở Sóc Sơn, Hà Nội. Năm 1989, với lý lịch gia đình có công với Kắc Mệnh, Vẹm Đài được qua Đông Đức theo diện "xuất khẩu lao động", sau khi bức tường Bá Linh sụp đổ, Vẹm Đài chạy về Việt Nam vào năm 1990 và với số tiền góp nhặt được tại Đông Đức, Vẹm Đài lo lót, chạy chọt để được vào học tại Đại học Luật Hà Nội.

Chuyện Vẹm Đài được Việt cộng ưu ái "xuất khẩu lao động" qua Đức cộng ngoài cái lý lịch "gia đình có công với Kắc Mệnh" ra thì còn có yếu tố "trung thành với lý tưởng cộng sản - lưu manh và tham vọng chánh trị" vô hạn định của nó. 

Khi thành trị của Đức cộng đang bị lung lay dữ dội bởi khát vọng tự do của người dân Đông Đức vào cuối năm 1988 tới đầu năm 1989, phía Sô cộng, dưới sự chủ trì của tổng bí thơ Gorbatchev với sự tham dự của ủy viên Bộ chánh trị Yakolev, cha đẻ của chương trình cải cách glasnost và perestroika, ngoại trưởng Liên Sô là ông Edouard Chevardnadze (ông này còn có biệt danh là 'Tetri Melia - con Cáo trắng', là tổng thống thứ 02 của Gruzia từ năm 1995 - 2003), Tổng trưởng Quốc phòng Liên Sô là Iazov, giám đốc cơ quan tình báo trung ương Liên Sô - KGB là Krioutchkov.

Cuộc họp khẩn cấp trên của Sô cộng nhằm mục đích "can thiệp hoặc buông tay" trước làn sóng đòi tự do ở Đức cộng mà tổng bí thơ Gorbatchev chỉ giữ vai trò "trọng tài", phía Tổng trưởng quốc phòng Iazov và giám đốc KGB Krioutchkov thì đưa ra giải pháp can thiệp vào Đức cộng bằng lực lượng tại chỗ do Sô cộng và Đức cộng xây dựng đó là việc "chấm dứt tình hình ở Đức cộng" bằng võ lực với việc Mạc Tư Khoa sẽ  ra lịnh cho hơn 400 ngàn binh sĩ của Sô cộng đang đóng quân tại Đông Đức cùng với việc huy động lực lượng "Hồng vệ binh tại chỗ" nằm vùng tại Đông Đức trong thân phận "lao động dân sự" bao gồm tất cả công dân của các quốc gia thuộc khối cộng sản mà Việt cộng là một thành viên để "dập tắt" làn sóng đòi tự do dân chủ ở Đức cộng.

Đề xuất trên của phía "chủ chiến" đã bị phía "chủ hòa" là ông Yakovlev và ông Chevardnadze phản đối và cuối cùng thì tổng bí thơ Gorbatchev ủng hộ phe "chủ hòa" nên kế hoạch "chấm dứt tình hình xấu ở Đức cộng bằng võ lực" đã bị bác bỏ, bức tường ô nhục Tây Bá Linh chính thức sụp đổ vào ngày 09/11/1989.

Cũng như câu chuyện Cuba điều quân qua giúp độc tài Maduro những năm qua thì Đức cộng thời đó cũng nhận được sự chi viện rất lớn từ khối đồng minh cộng sản mà Việt cộng là một trong những bên hỗ trợ đắc lực cho Đức cộng dưới chiêu bài "xuất khẩu lao động" mà lực lượng này được tuyển mộ kỹ càng dựa vào lý lịch đỏ chót là điều kiện tiên quyết sau đó là trình độ, kỹ năng là thứ yếu.

Việc Việt cộng tuyển mộ và xuất khẩu lao động được thực hiện theo chánh sách "bia kèm mồi", nghĩa là trong số những người được xuất khẩu lao động qua Đức cộng sẽ có 02 diện, diện thứ nhứt là để giúp Đức cộng giữ đảng cộng sản và cũng để kiểm soát tư tưởng của những người Việt Nam có tư tưởng tiến bộ, tự do và dân chủ và diện thứ hai là những lao động có tay nghề cao để thu ngoại tệ về cho Việt cộng.

Trong đám xuất khẩu lao động kia thì Vẹm Đài là diện giúp Đức cộng giữ đảng và kiểm soát những người Việt Nam có tư tưởng tiến bộ, tự do. Sau khi bức tường Tây Bá Linh sụp đổ, phần đông những người Việt Nam có tư tưởng tiến bộ, tự do được xuất khẩu lao động qua Đức cộng sẽ chọn cách ở lại nước Đức thống nhứt hoặc chạy qua các nước tư bản để hít thở bầu không khí tự do, dân chủ. Trong số này có những tên tình báo chiến lược dày dạn kinh nghiệm cũng cấm chốt, làm theo để hoạt động ngoại tuyến cho Việt cộng trong nhiệm vụ giữ đảng từ xa thời kỳ hậu cộng sản Đông Âu và Liên Sô.

Những người xuất khẩu lao động diện trung bình và trung thành với lý tưởng cộng sản sẽ được Việt cộng rước về nước và trong số này được Việt cộng "bổ túc" chuyên môn nghiệp vụ "nằm vùng" rồi khi cần sẽ được Việt cộng tung ra làm nhiệm vụ "giữ đảng từ xa" mà Vẹm Đài cũng là một chiến binh trong binh đoàn tuyên giáo nằm vùng chiến lược của Việt cộng.

Sau khi quay lại Việt Nam, Vẹm Đài vừa học luật vừa hàm thụ kỹ năng nằm vùng chiến lược. Để trở thành một con chim mồi tinh vi, Vẹm Đài đã "cải đạo" bằng cách giả đò theo Đạo Tin Lành vào năm 1999 để ngụy trang bởi vì với Việt cộng thì Đạo Tin Lành bị nó liệt vào diện "Đạo phản cách mạng thuộc hàng số 01". Với vỏ bọc tinh vi là người theo Đạo Tin Lành và cái bằng lật sư, Nguyễn Văn Đài trở thành "tượng đài chống cộng" giúp Việt cộng giữ đảng từ xa với những chiến công hiển hách trong nhiệm vụ chim mồi của Việt cộng như: lập ra nhóm "Luật sư Vì Công lý”, liên kết với con đẻ của Việt cộng là Việt Tân để bức hại những tín đồ Tin Lành yêu nước, yêu dân tộc và không đội trời chung với cộng sản.

Sau đó, Vẹm Đài còn tinh vi hơn trong nhiệm vụ chim mồi của Việt cộng qua các hành động được Việt cộng đánh bóng nhằm che mắt những người DIỆT CỘNG nông nổi như "cáo buộc" của Việt cộng gồm:

1. Vẹm Đài đã "viết nhiều tài liệu chống phá Việt Nam", như “Quyền tự do thành lập đảng”, “Dân trí và dân chủ”, “Xã hội dân sự ở Việt Nam”;

2. Vẹm Đài xây dựng mối quan hệ khăng khít với nhiều tổ chức chánh trị &đối lập" ở trong và ngoài nước, như: đảng Việt Tân; Họp mặt Dân chủ; Mạng lưới Nhơn quyền Việt Nam; Ủy ban Cứu trợ Thuyền nhơn Việt Nam; khối 8406; đảng Dân chủ Việt Nam; Ủy ban Bảo vệ Người Lao động Việt Nam…

3. Vẹm Đài đã thường xuyên nhận được sự cung cấp tài chánh từ các tổ chức "chống cộng" và thực hiện các hành vi:

3.1. Hỗ trợ Linh mục Nguyễn Văn Lý thành lập Khối 8406, và giữ vị trí đại diện của khối này tại Hà Nội.
3.2. Giúp trùm Việt cộng "phản tỉnh" Hoàng Minh Chính viết bản dự thảo điều lệ đầu tiên cho đảng Dân chủ Thế kỷ 21 ra mắt vào ngày 0/6/2006, sau đổi tên thành đảng Dân chủ Việt Nam.
3.3. Bố trí và liên hệ để giúp Trần Khuê gặp các nhơn viên ngoại giao một số nước phương Tây tại tầng 5 tòa nhà Vincom trên đường Bà Triệu, Hà Nội.
3.4. Cùng Trần Ngọc Thành, chủ bút báo Đàn Chim Việt và Chủ tịch Ủy ban Bảo vệ Người Lao động Việt Nam, sống ở Ba Lan thành lập Công đoàn Độc lập Việt Nam vào cuối tháng 9/2006.
3.5. Cùng với sự tham gia của Phạm Văn Trội, Bạch Ngọc Dương, Lương Duy Phương, Vẹm Đài trực tiếp đứng đầu thành lập Ủy ban Nhơn quyền Việt Nam và Hãng tin Tự do FNA nhằm mục đích thu thập tài liệu về các vụ “vi phạm nhơn quyền” ở Việt Nam, để viết báo cáo hằng tháng cho các nhóm "đối lập" ở nước ngoài, chỉ đạo các "đối tượng" đã lộ diện tiếp tục công khai thách thức tà quyền Việt cộng để tạo ra những vụ "đàn áp".
3.6. Cấp tiền và cử một số nhơn viên của Văn phòng Luật sư Thiên Ân, như Trần Thanh, Phan Sĩ Nguyên, Nguyễn Xuân Đệ, đi các tỉnh Tây Bắc, Cao Nguyên và Tây Nam Bộ để thu thập thông tin, chuyển tin cho Ngô Thị Hiền - Chủ tịch “Ủy ban Tự do Tôn giáo cho Việt Nam” ở Mỹ, và cho nhơn viên Sứ quán nước ngoài tại Hà Nội.
3.7. Triển khai “Dự án Vì Công lý” với lớp vỏ hỗ trợ pháp lý cho những gương mặt "đối lập", cùng những nhóm dân khiếu kiện tập thể ở trong nước để tuyển các sinh viên luật phù hợp, nhằm gửi sang các lớp huấn luyện hột nhơn chống tà quyền Việt cộng được tổ chức ở Bankok, Thái Lan.
3.8. Mở các lớp huấn luyện chánh trị ở Văn phòng Luật sư Thiên Ân. Các lớp này hướng đến đối tượng sinh viên, trí thức trẻ, trong đó ưu tiên các ngành luật, công đoàn và báo chí để nhận hỗ trợ của các quỹ có hoạt động "chống phá" cộng ở phương Tây...
3.9. Thành lập và làm chủ tịch Hội Anh em dân chủ - HAEDC, tham gia nhóm No U,...

Được Việt cộng đào tạo và đánh bóng, lật sư Nguyễn Văn Đài đã trở thành một "điệp viên" siêu hạng giúp Việt cộng giữ đảng Việt gian cộng sản từ xa mà nếu còn sống thì những tên "điệp viên" tiền bối như Phạm Ngọc Thảo, Phạm Xuân Ẩn,... phải gọi Vẹm Đài là SƯ PHỤ.

Nhưng với dân trong nghề thì núi này cao còn có núi khác cao hơn Vẹm Đài ơi. Trò bọc bạc của Việt cộng cho chim mồi Vẹm Đài rất tinh vi nhưng quá nhiều kẽ hở mà nhơn tố tạo ra kẽ hở làm lộ mặt chim mồi Việt cộng Nguyễn Văn Đài không đâu khác chính là phép cai trị sắt máu của Việt cộng với khẩu quyết của cộng sản là "giết lầm không bỏ sót, giết kẻ thù từ trong trứng nước".

Tinh vi với những người có đẳng cấp chánh trị bình dân chớ không thể qua mắt được Cú Vọ Tran Hung này đâu Hán nô Nguyễn Phú Trọng, Tô Lâm,... những kẻ tạo vỏ bọc cho chim mồi Việt cộng Nguyễn Văn Đài. Làm gì có chuyện mọi hoạt động "chống cộng" của Vẹm Đài diễn ra ngay trước mặt Việt cộng mà Việt cộng nó không "diệt từ trong trứng nước" hả quý vị? Làm gì có chuyện Vẹm Đài bị Việt cộng kết tội "chống đảng Việt gian cộng sản" nhưng vợ của nó là ả Vũ Kim Khánh lại được tự do bay qua trời Tây như đi chợ để "vận động" cho chồng ả là Vẹm Đài?... 

Khi sâu mọt Trịnh Xuân Thanh được cha hắn là trùm Việt cộng Trịnh Xuân Giới, một tên tuyên giáo bậc thầy của Việt cộng có đóng góp đắc lực cho cái chiêu trò "hòa giải hòa hợp với Việt cộng" tại nghị quyết 36 với thành công mỹ mãn là xỏ mũi được gia đình tướng râu kẽm Nguyễn Cao Kỳ cả con rể của lão Kỳ là tên Việt gian Trịnh Hội. Nói tiếp, khi con trai Trịnh Xuân Thanh bị Hán nô Nguyễn Phú Trọng, Tô Lâm truy sát về tội tham nhũng ở ngành dầu khí, nơi sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng và Đinh La Thăng làm mưa làm gió một thời thì Trịnh Xuân Giới đã trao cho con trai hồ sơ tham ô, bán nước của Hán nô Nguyễn Phú Trọng để Thanh mang qua Đức làm bùa ho mệnh.

Ngay lập tức, Hán nô Nguyễn Phú Trọng, Tô Lâm liền sai binh đoàn Việt cộng nằm vùng ở Đức quốc do Lê Trung Khoa của Thoibaode và Bùi Thanh Hiếu - Người Buôn Gió tham gia chỉ huy đã giăng bẫy mồi chài sâu mọt Trịnh Xuân Thanh với hứa hẹn giúp Thanh tị nạn an toàn, hợp pháp ở Đức quốc, Hiếu Buôn Gió còn hứa hẹn với sâu mọt Trịnh Xuân Thanh là sẽ yêu cầu Việt Tân mà cụ thể là Việt gian Trịnh Hội sẽ sắp xếp cho Trịnh Xuân Thanh sang định cư tại Gia Nã Đại, Huê Kỳ,... nếu Thanh muốn rồi giả đò hứa giúp Trịnh Xuân Thanh tung bằng chứng của tập đoàn Hán nô Nguyễn Phú Trọng lên công luận quốc tế để trả thù,...

Nhưng là loại hậu sanh khả ố, cái ổ Việt cộng nằm vùng ở Chợ Đồng Xuân bên Đức này đa không đủ đẳng cấp qua mắt trùm Việt cộng Trịnh Xuân Giới, kẻ trong thời kỳ Đông Âu và Liên Sô biến động đã mò lên tới chức "Phó Ban cán sự Đảng ở Mạc Tư Khoa" nơi đào tạo lực lượng "vệ đảng Việt gian cộng sản" để tụi này thâm nhập vào "mảng người Việt lao động hợp tác" khi đó đang nhan nhản khắp Liên Sô và Đông Âu thời đó.

Trùm Việt cộng Trịnh Xuân Giới đã dễ dàng nhận ra hành vi và nhiệm vụ của Việt cộng nằm vùng Lê Trung Khoa, Hiếu Buôn Gió, Việt Tân nên đã biểu con trai Trịnh Xuân Thanh ngừng giao tiếp với bọn này. Kế hoạch tịch thâu bằng chứng bán nước của Hán nô Nguyễn Phú Trọng, Tô Lâm bị phá sản, lo sợ sâu mọt Trịnh Xuân Thanh buồn tình làm lụi, Hán nô Nguyễn Phú Trọng, Tô Lâm đã cho tay chân dụ khị sâu mọt Trịnh Xuân Thanh đi vào bẫy bắt cóc được đám Việt cộng nằm vùng bên Đức giăng sẵn và đó cũng là toan tính của Việt cộng Trịnh Xuân Giới.

Bởi vì không muốn con trai mình bị ám sát ở nước ngoài mà muốn con trai mình về Hà Nội làm tù nhơn vương giả. Trịnh Xuân Giới đã mặc cả với Hán nô Nguyễn Phú Trọng là hãy xóa án tử hình cho Trịnh Xuân Thanh thì việc bắt cóc Trịnh Xuân Thanh sẽ dễ dàng hơn,  nếu Hán nô Nguyễn Phú Trọng tử hình Trịnh Xuân Thanh thì bằng chứng bán nước của hắn sẽ bị tung ra. Kết quả là Hán nô Tô Lâm đã cho tay chân giết tay kế toán của Thanh để xóa án tích tội tham ô đến mức phải tử hình Trịnh Xuân Thanh.

Tuy màn bắt cóc để mạng cứu sâu mọt Trịnh Xuân Thanh được thực hiện trót lọt nhưng trùm Việt cộng Trịnh Xuân Giới nó đâu có ngu mà đưa ra bằng chứng bán nước của Hán nô Nguyễn Phú Trọng cho Trọng, cho Lâm mà nó cho thân tín giữ kỹ để giữ mạng sâu mọt Trịnh Xuân Thanh vì nó là trùm Việt cộng nên hiểu rõ bản chất "lật lọng" của đồng rận. 

Chưa lấy lại được bằng chứng bán nước của mình trong tay cha con Trịnh Xuân Thanh dù đã nhiều lượt mặc cả với cha con Thanh sau khi bắt cóc được Thanh, Hán nô Nguyễn Phú Trọng và Tô Lâm chuyển qua giải pháp "tung chim mồi chiến" ra để truy tìm bằng chứng bán nước của hắn ta thông qua việc thả chim mồi Vẹm Đài qua Đức nhờ vào áp phe "mua bán tù nhơn lương tâm" do Việt Tân làm trung gian với sự vận động, tác động lên chánh quyền nước Đức của chi bộ Việt Tân ở Đức do Trần Văn Tích và Hoàng Thị Mỹ Lâm với sự hợp tác của Võ Văn Ái chủ tịch ủy ban bảo vệ quyền làm người Việt Nam - VCHR, VOICE của Việt gian Trịnh Hội,... mà nước Đức là nơi chim mồi Vẹm Đài được phóng sanh.

Để hiểu rõ tại sao Vẹm Đài có liên kết sâu rộng với các tổ chức "chống cộng nhưng là sân sau của Việt cộng" như các mục sư đỏ, linh mục đỏ, Phật giáo Thống Nhất là hậu duệ của Ấn Quang, Cao Đài vỏ vàng ruột đỏ,... trải dài từ Pháp, Đức, Úc, Canada, Hoa Kỳ,... thì hãy chờ vào đêm mơi trong bài viết tiếp theo. Trân trọng./.

Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo