Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TUYÊN GIÁO L.Ộ BÀI, VIỆT CỘNG G.IÃY G.IỤA QUA TRÒ TUNG HỨNG CỦA VẸM C.ÁI PHƯƠNG HẰNG VÀ CỘNG PH.Ỉ CON TRƯƠNG QUỐC HUY

TUYÊN GIÁO L.Ộ BÀI, VIỆT CỘNG G.IÃY G.IỤA QUA TRÒ TUNG HỨNG CỦA VẸM C.ÁI PHƯƠNG HẰNG VÀ CỘNG PH.Ỉ CON TRƯƠNG QUỐC HUY Qua sự việc Vẹ.m Phươn...

Nguyễn Phượng Hằng Vs Trương Quốc Huy

TUYÊN GIÁO L.Ộ BÀI, VIỆT CỘNG G.IÃY G.IỤA QUA TRÒ TUNG HỨNG CỦA VẸM C.ÁI PHƯƠNG HẰNG VÀ CỘNG PH.Ỉ CON TRƯƠNG QUỐC HUY

Qua sự việc Vẹ.m Phương Hằng t.ấn công cộng ph.ỉ con Trương Quốc Huy cho thấy mặt trận tâm lý chiến của Việt cộng đang tan tác hết phương cứu vãn rồi.

Ngay trước thềm Việt cộng tổ chức chia ghế tứ trụ dinh thái thú Ba Đình, Vẹm Phương Hằng nổi lềnh bềnh nhờ vào cái mà đám đông cuồng si cho là "lòng quả cảm" khi ả ta vạ.ch m.ặt lang b.ăm Võ Hoàng Yên, kẻ được báo công an nhân dân của Việt cộng và cả Phúc niễng, vợ chồng ả xưng tụng là thần y. Sau đó, với sự yểm trợ đắc lực của Vẹm rau muống Ma Sơ Vui Vẻ và AK47 Nhâm Hoàng Khang, bò đỏ thả qua đây nhuộm lông thành bò Mỹ là Quốc Võ, Vẹm Phương Hằng n.ã đ.ạn vào đám showbiz Vẹm tưng bừng làm cho bầy Cừu xứ Đông Lào bị cuốn theo bầy bò đỏ mà tôn xưng ả như mẹ già dân tộc.

Lập tức, Tran Hung tui đ.ái ngược gió liền, tui khẳng định hiện tượng Vẹm Phương Hằng chỉ là một công đôi việc đó là bảo vệ tài sản do Nam cộng Nguyễn Minh Triết ăn cướp có pháp luật Việt cộng hỗ trợ rồi giao cho cháu rể Huỳnh Phi Dũng giữ giùm, nay Huỳnh Phi Dũng đã bỏ cháu vợ của Triết thức - ngủ - canh để lấy Vẹm Phương Hằng làm vợ và con trai của Triết Nam cộng đang cần nhiều tiền để trở thành tỉ phú đỏ sau khi bị ông chủ người Thái Lan sa thải khỏi bia Sài Thành. Vì vậy Dũng Lò Vôi lập tức xúi Vẹm Phương Hằng thể hiện bản chất lư.u manh bằng cách lôi phản động ra chửi gộp với la.ng b.ăm Võ Hoàng Yên và đám showbiz Vẹm để vừa thị uy Triết Nam cộng và vừa giúp Việt cộng.

Sở dĩ tui khẳng định Vẹm Phương Hằng giúp Việt cộng là vì trong cái viễn cảnh đại dịch cúm Tàu cộng đang vây quanh Việt Nam vào thời điểm đó, việc Vẹm Phương Hằng vạ.ch tr.ần sự thật về cái gọi là "mần từ thiện" của đám showbiz Vẹm sẽ giống như việc đắp đập ngăn sông vậy, sau khi Vẹm Phương Hằng vạch mặt đám showbiz Vẹm thì tất cả các mạnh thường quân sẽ không gởi tiền cho tụi nó nữa, muốn gởi tiền mần từ thiện như cứu tế, mua vaccine,... thì hãy gởi về cái hồ chứa mang tên Mặt trận Tổ Quốc để cái mặt trận này làm cái việc "mười phần đớp bảy còn ba", ba phần còn lại rót vào tay dân nhưng bắt dân phải nói theo kịch bản soạn sẵn là "cảm ơn đảng, nhà nước,...".

Đồng thời, khi Vẹm Phương Hằng v.ạch m.ặt lũ showbiz Vẹm ra thì đồng nghĩa với việc giúp cho phe Hán nô Nguyễn Phú Trọng dìm thêm phe Nam cộng bởi vì đám showbiz Vẹm mà y thị vạch mặt hầu hết do phe Nam cộng dựng lên, la.ng b.ăm Võ Hoàng Yên thì Phúc niễng là kẻ nâng đỡ. Vì vậy không khó để nhận biết tại sao ả cộng rau muống Ma Sơ Vui vẻ đã sát cánh với Vẹm Phương Hằng.

Cũng vào những ngày đầu tiên khi Vẹm Phương Hằng vạ.ch m.ặt tụi kia, cá nhơn đã nhận định đây là quỷ kế của Tàu cộng và Việt cộng mà Vẹm Phương Hằng là con chốt qua sông,  bởi vì sau khi Vẹm Phương Hằng xuất chiêu, bó đũa tình cảm của người Việt Nam sẽ bị chia rẽ sâu sắc do việc chọn fan, điều này sẽ giúp Tàu cộng rất nhiều trong việc gặm nhấm Việt Nam và giúp Việt cộng kê cao gối ngủ khi đời sống tình cảm của người Việt Nam đã như chiến trường với sự hỗn chiến hơn cả loạn thập nhị xứ quân.

Đồng thời lúc đó tui có nói Vẹm cái Phương Hằng vạ.ch m.ặt tụi kia là cũng lồng vào cái chước "phản tuyên truyền", sau đó không lâu thì Vẹm Phương Hằng và cộng rau muống Ma Sơ Vui vẻ và AK47 Nhâm Hoàng Khang đã lục đục nội bộ, bò đỏ mang mác bò Mỹ là tên Quốc Võ thì tạm dừng chương trình trao thưởng tiền cho cái chương trình kêu gọi sáng tác nhạc bưng bô cho Vẹm Phương Hằng,... Chiêu này là t.át nước lạnh vào mặt nhau để giúp Việt cộng giải tán tụ tập đông người trên mạng xã hội mà nó không cần ra tay,...

Và ngay trong lúc Việt cộng đang tìm cách thổi phồng sự nguy hiểm của con cúm Tàu cộng để "vặ.t lông vịt đủ các kiểu mà vịt không kêu" thì cách hay nhứt là q.uăng vào đám đông có trình độ "chánh trị bình dân" kia trò chơi kéo co giữa Vẹm Phương Hằng với cộng phỉ con Trương Quốc Huy với đạo diễn là trùm tuyên giáo Nguyễn Công Khế. Vậy là hai fan lại lao vào nhau mà quên đi trò vặt lông vịt của Việt cộng tại hành động phong thành dập dịch, ăn mày vaccine về bán lại cho ông bà "chủ không" nhân dân,...

Tui đã nói nhiều rồi, Việt cộng nó dốt về kinh tế nhưng rất q.uỷ quyệt trong cai trị, đẳng cấp cai trị của Việt cộng thực dân Pháp thua non và Đức Quốc Xã thua nguội. Nhiều nhà đấu tranh dân chủ đã tự mãn viễn vông rằng "internet là kẻ thù của Việt cộng" nhưng lầm to. Việt cộng không như Hàn cộng của cu Ủn là xài đấu pháp cứng cấm internet vì như vậy sao đu dây tư bản, tự do để ăn mày, ăn cắp được. Vậy là nó xài giải pháp mềm mà cụ thể:

1. Ban hành luật an ninh mạng buộc người dùng phải khai báo nhơn thân. Đồng thời phát động chiến dịch "p.hỉ b.áng" nhằm vào lực lượng DIỆT CỘNG chơn chánh đang ẩn danh với giọng điệu "đồ nick ảo, nick ma, nick clone, núp lùm, rúc h.áng,... mày ngon thì livestream đi, mày có làm được như họ không, có khai trí khai cu như nó không,..".

2. Xây dựng binh đoàn tuyên giáo hùng hậu chia ra nhiều hình thức hoạt động, một nhóm là tuyên giáo ra mặt, một nhóm là tuyên giáo núp bóng tù nhơn lương tâm, một nhóm là tuyên giáo núp bóng Cờ Vàng, phản động,... và chỉ đạo tụi nó chơi trò bập bênh đồng thời cũng để bề hội đồng nhắmnhắm vào người DIỆT CỘNG chơn chánh.
...
Với những đấu pháp trên thì cho dù tỷ phú Elon Musk có phủ sóng wifi free vào sâu trong hang Cốc Pó hay Mỹ đế có rải IPhone, IPad ngập xứ sở Đông Lào thì thanh trì cai trị của Việt cộng vẫn không hề hấn gì bởi những chiến thuật cai trị của Việt cộng đã quá thành công khi dân xứ Đông Lào đã bị nó Cừu hóa thành công.

Có những tình tiết thú vị kể từ khi Vẹm Phương Hằng phát pháo công thành trên youtube và Facebook đó là việc các hội nhóm cờ đỏ đã bị Việt cộng cắt giảm vai trò vệ đảng trên mạng xã hội và gần đây là cái tin Facebook sẽ gỡ bỏ các trang, các tài khoản của AK47. Trước tin này làng "chống cộng" xứ Đông Lào cà cả xứ tự do hoan hỉ vui mừng mà không có rằng đó là quỷ kế của Việt cộng.

Bởi vì trước viễn cảnh suy giảm nguồn thu ngân sách do đại dịch cúm Tàu cộng, Việt cộng sẽ ưu tiên treo m.ỏ đám bò đỏ sơ cấp, tuyên giáo quèn để giảm bớt khoản tiền nuôi tụi nó mỗi năm xem xem ngàn tỷ hồ tệ, cái trò này mấy ông nông dân gọi là cách "chặt cành thừa chừa cành chiến" đó. Đồng thời việc nó tung tin Facebook sẽ gỡ bỏ các trang, các tài khoản của AK47 còn có mục đích "phản tuyên truyền", bởi vì một thực tế là cư dân mạng fan của lực lượng DIỆT CỘNG chơn chánh thì luôn bị Facebook, youtube đàn áp phi lý nhưng tuyên giáo và bò đỏ, bò vàng thì được ưu ái hơn con ruột. 

Do đó việc Việt cộng tung tin kia thông qua các tờ báo làm thuê cho nó ở hải ngoại chỉ là quỷ kế tiêu diệt lực lượng DIỆT CỘNG chơn chánh bằng trò vu khống đỉnh cao. Nghĩa là sau khi bị Facebook, youtube đàn áp vô cớ bằng trò report nhắm vào lực lượng DIỆT CỘNG chơn chánh thì Việt cộng sẽ đem cái tin Facebook gỡ bỏ các trang, các tài khoản của AK47 ra dán nhãn vào những tài khoản, trang mạng của lực lượng DIỆT CỘNG chơn chánh rồi la làng vu khống "đó, nó là AK47 núp lùm nên mới bị Facebook gỡ bỏ". 

Vậy là không ít người nhẹ dạ cả tin hùa theo giọng điệu của Việt cộng mà chụ.p mũ, vủ.i d.ập người DIỆT CỘNG chơn chánh với vu khống họ là AK47 núp lùm. Làm ơn tỉnh táo dùm vì hổng lẽ Tổng thống TRUMP cũng là AK47 khi Facebook, Twitter, Youtube,... đồng loạt gỡ bỏ các trang và tài khoản của Ông và cả lực lượng MAGA của Ông ?

Phải công nhận Việt cộng rất q.uỷ qu.yệt nhưng rõ ràng nó đã "tính te" nên bây giờ chính nó bị "t.é tinh", bởi vì chỉ cần nhìn vào lực lượng ủng hộ Vẹm Phương Hằng và lực lượng sùng bái cộng con Trương Quốc Huy thì người DIỆT CỘNG chơn chánh đã dễ dàng loại biên đám nằm vùng lâu nay trốn trong nhà họ nay đã đồng loạt xung phong. Việt cộng chỉ đạo cho Vẹm cái Phương Hằng và cộng p.hỉ con Trương Quốc Huy đấu khẩu với nhau nhằm mục đích để giữ đảng Việt gian cộng sản nhưng nó đâu có ngờ trò đấu khẩu của chúng với sóng gió ba đào đã thổi bay hàng hàng lớp lớp lúa lép lâu nay trộn lẫn trong bồ của chúng ta.

Có thêm một bằng chứng nữa là trong lúc Vẹm Phương Hằng và cộng p.hỉ con Trương Quốc Huy đang say sưa diễn trò bập bênh theo chỉ đạo của Việt cộng thu hút đám Cừu c.húi mũi vào thì một lực lượng tuyên giáo cao cấp khác đã được lịnh Việt cộng chơi trò "lừa gió bẻ măng", cụ thể là chúng gia tăng h.ù d.ọa dân Việt Nam bằng cách đưa tin Fake News về số ca t.ử vong do cúm Tàu cộng ở Sài Gòn mà hành vi này xuất phát từ tên đ.iếm bút Ngô Nguyệt Hữu được đồng rận của nó share mạnh đó là trò đưa ra tấm hình với đoàn xe theo chúng là chở x.ác ch.ết tới lò thiêu Bình Hưng Hòa. Một hành vi k.hốn n.ạn tột cùng theo chỉ đao của Việt cộng để ép dân ở nhà, ép dân làm xét nghiệm, ép dân mua vaccine để chích,...

G.hê gớ.m thay cho phép cai trị của Việt cộng, nhưng đồng bào hãy an tâm vì ngày mà nó đ!ền t.ội đang được đếm từng ngày, đang đến rất gần nên không lạ gì khi nó đi.ên c.uồng v.ùng v.ẫy để bị l.ộ bài./.

Tran Hung.














Không có nhận xét nào

Quảng Cáo