Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TIẾNG KÈN MAGA TRUMP ĐANG LÀM CHO NƯỚC MỸ VÀ LOÀI NGƯỜI THỨC TỈNH TRƯỚC ĐẠI HỌA KÝ SINH TRÙNG CỘNG SẢN

TIẾNG KÈN MAGA TRUMP ĐANG LÀM CHO NƯỚC MỸ VÀ LOÀI NGƯỜI THỨC TỈNH TRƯỚC ĐẠI HỌA KÝ SINH TRÙNG CỘNG SẢN  Trước biến động khôn lường bởi đại d...

TIẾNG KÈN MAGA TRUMP ĐANG LÀM CHO NƯỚC MỸ VÀ LOÀI NGƯỜI THỨC TỈNH TRƯỚC ĐẠI HỌA KÝ SINH TRÙNG CỘNG SẢN

TIẾNG KÈN MAGA TRUMP ĐANG LÀM CHO NƯỚC MỸ VÀ LOÀI NGƯỜI THỨC TỈNH TRƯỚC ĐẠI HỌA KÝ SINH TRÙNG CỘNG SẢN 

Trước biến động khôn lường bởi đại dịch cúm Tàu cộng và sự ngang ngược, lộng hành của Tàu cộng, Việt cộng và khối chủ nghĩa xã hội q.uái th.ai nhờ vào sự trung thành tuyệt đối của đám Mỹ cộng, nhiều người liêm chính tỏ ra thất vọng, tuyệt vọng với ý nghĩ tiêu cực rằng "trời đã suy đất đã động, quỷ vương đã lên ngôi vì người ta thì ít mà quỷ ma thì nhiều,...", họ còn bi quan hơn khi Tổng thống TRUMP và lực lượng MAGA đang yếu thế, chật vật trước sức mạnh của Tàu cộng và Mỹ cộng.

Tôi ơi ! Đừng tuyệt vọng, bởi vì Chúa không bỏ loài người, Phật không bỏ loài người, việc Tàu cộng tung ra võ khí sinh học là con cúm Vũ Hán có mục đích đưa Mỹ cộng lên ngôi chỉ là hành vi ĐÁNH THỨC LƯƠNG TRI NHƠN LOẠI mà tui gọi là ĐẠI THỨC TỈNH THỨ TƯ để phân lập giữa ma quỷ với loài người và tiến tới cuộc thanh lọc loại bỏ ma quỷ ra khỏi đời sống của loài người mà Tổng thống TRUMP và lực lượng MAGA chánh nghĩa sẽ là những chiến thần diệt trừ ma quỷ.

Khi nhơn loại chìm trong bóng tối của Tàu cộng và Mỹ cộng bởi chúng đã thao túng gần như toàn bộ các tổ chức quốc tế, lực lượng truyền thông, Big Tech,... để làm công cụ "đổi trắng thay đen" thì sẽ rất nguy cơ cho loài người nếu loài người không tìm ra được ánh sáng chơn lý. Rất may là ánh sáng chơn lý mang tên Donald Trump đã lóe lên vào năm 2016 dù sau đó đã bị thế lực ma quỷ hùng hậu che phủ nhưng không vì thế mà ánh sáng MAGA TRUMP bị tắt hẳn bởi như lời tuyên bố đanh thép của POTUS TRUMP trước khi rời Bạch Cung hôm 07/01/2021 rằng "Tui biết các bạn đang rất thất vọng, nhưng tui cũng muốn các bạn biết rằng cuộc hành trình đáng kinh ngạc của chúng ta CHỈ MỚI BẮT ĐẦU".

Sai lầm khiến cho Mỹ cộng và Tàu cộng sẽ phải trả giá bằng chính sự tự hủy diệt của chính nó đó là đã không thể diệt cỏ tận gốc bằng cách đem về chiến thắng cho Mỹ cộng Hillary Clinton vào năm 2016, có thể nói đây là sai lầm cũng đúng nhưng cũng có thể khẳng định đó là THIÊN Ý và THIÊN LÝ, bởi vì tại kỳ bầu cử tổng thống năm đó, không thể tin được là Donald Trump sẽ giành phần thắng trước gà nòi chánh trị Hillary Clinton nhưng đã là THIÊN Ý và THIÊN LÝ.

THIÊN Ý là Ý TRỜI, còn THIÊN LÝ thì hiểu theo nhiều nghĩa, nhiều cách, ở đây tui chỉ đưa ra cách hiểu theo triết lý của người Á Đông vì tui và quý vị là người gốc Á. Theo Nhị Trình Di Thư chép thì THIÊN LÝ là

Vạn vật chỉ là một THIÊN LÝ, tại sao ta lại can dự vào? Thậm chí như nói ‘Trời phạt kẻ có tội, nên có năm hình phạt và năm loại lao dịch; Trời ban mệnh cho người có đức, nên có năm loại phẩm phục và năm huy hiệu phân biệt". Đó chỉ là Thiên lý tự nhiên mà phải như thế. Hễ con người can dự vào, thì sự can dự ấy chính là TƯ Ý. Có THIỆN tất có ÁC. Theo Lý, THIỆN gây ra sự vui mừng, nên có năm loại phẩm phục tự có thứ bậc để đánh giá mức độ THIỆN để làm vinh hiển cho người có ĐỨC. Theo Lý, ÁC gây ra sự tức giận, nên kẻ có tội bị dứt tuyệt ở Lý, do đó mà có năm hình phạt và năm loại lao dịch. Nhưng tại sao người ta để tâm mừng giận ở giữa chúng?".

Nếu Hillary Clinton chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2016 thì nhơn loại hôm nay đã bị hủy diệt với mức độ không tưởng. Nghĩa là Mỹ cộng Hillary Clinton với danh nghĩa Tổng thống Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ sẽ cùng với Tàu cộng hoàn tất các bước hủy diệt loài người và sẽ nhấn nút nhấn chìm loài người trong bóng tối của liên minh ma quỷ mà nhơn loại không kịp THỨC TỈNH, trở tay.

Nếu Tổng thống TRUMP vẫn tiếp tục điều hành Nước Mỹ thêm bốn năm nữa, thì nhơn loại chưa bị hủy diệt về mặt hiện tượng nhưng lại bị hủy diệt về mặt bản chất. Nghĩa là thế lực ma quỷ vẫn chưa lộ diện hoàn toàn mà chúng vẫn đang giấu mình chờ thời, núp bóng ủng hộ Tổng thống TRUMP nhưng lại là những tên RINOS phản bội, những loại cuồng Trump trá hình mà cụ thể là tên RINOS Mike Pence, Mitch McConnell, Linsey Graham,... và đám Thẩm phán ở Tối Cao pháp viện,... Chúng sẽ chui sâu, trèo cao vào giới chánh trị gia tinh hoa của Đảng Cộng hòa rồi liên minh với đám Mỹ cộng ở đảng Dân chủ, ở Ngũ Giác Đài, Bộ Tư pháp, CIA, FBI,... để sau khi trùm cuối RINOS Mike Pence có thể là kẻ kế vị Tổng thống TRUMP để điều hành Nước Mỹ thì chúng sẽ kích hoạt chiến dịch thần tốc hủy diệt loài người mà Trời cũng không đỡ nổi.

Có thể hiểu việc tay sai trung thành với Tàu cộng là Joe Biden và đám Mỹ cộng ở đảng Dân chủ đã cướp được Bạch Cung và Đồi Capitol tại cuộc bầu cử đẩy gian lận năm 2020 là lúc quỷ vương lên cực đỉnh theo THIÊN LÝ để rồi sau đó nó sẽ xuống cực tiểu và sau đó bị diệt vong đúng theo THIÊN Ý với những hành động do chính chúng gây ra hiện nay và trong thời gian ngắn tới đây.

Nếu như không có con cúm Tàu cộng thì những tên quỷ vương trong hình thù con người như Dr Fauci, đám tài phiệt áp phe vào việc sản xuất vaccine chủng bịnh cúm Tàu cộng,... nó đâu có bị rớt mặt nạ xuống. Nếu như không có con cúm Tàu cộng để giúp cho Mỹ cộng Bai Đần và đảng Dân chủ tiếm Bạch Cung và Đồi Capitol thì Miến Điện đâu có như hôm nay và A Phú Hãn đâu có đem lại nỗi ô nhục cho Hoa Kỳ như bây giờ, Cuba cũng không là liều thuốc tẩy làm lộ bản chất của Mỹ cộng Bai Đần. 

Đặc biệt, nếu không có THIÊN LÝ về việc Bai Đần cướp Bạch Cung thì người Việt Nam không bao giờ nhận ra bản chất của những kẻ hô hào chống Việt cộng tại hành động cho thuê đất qua hình thức nhượng địa 99 năm, hô hào chống Tàu cộng về vấn đề Biển Đông nhưng nay lại chường mặt, chỏ mỏ ca ngợi Mỹ cộng Kamala Harris khi ả ta qua Hà Nội ký hợp đồng thuê đất mở Đại sứ quán với thời hạn 99 năm vừa giúp cho Việt cộng có tiền để xoay sở mà giữ được đảng Việt gian cộng sản, vừa giúp Việt cộng xé rào rước chim Cắt Tàu cộng sang lót ổ tại các đặc khu kinh tế,...

Sẽ không kể hết những diễn biến đã đang và sẽ diễn ra theo THIÊN Ý và THIÊN LÝ, ở đây tui xin đơn cử một sự việc tuy không to tác nhưng có ý nghĩa to lớn trong việc LÀM CHO NƯỚC MỸ VÀ LOÀI NGƯỜI THỨC TỈNH TRƯỚC ĐẠI HỌA KÝ SINH TRÙNG CỘNG SẢN đó là câu chuyện về Trung tá Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ tự động giải ngũ do nỗi ô nhục của nước Mỹ tại A Phú Hãn, đó là ông Stuart Scheller. Vào hôm thứ Năm tuần rồi, Trung tá tại ngũ Stuart Scheller có đăng trên Facebook do ông làm chủ danh khoản một video có nội dung chỉ trích sự điều hành tác tệ của Bai Đần và Ngũ Giác Đài về việc bỏ chạy khỏi A Phú Hãn và yêu cầu giới chóp bu phải chịu trách nhiệm về hậu quả của nó.

Cũng trong video đó, Trung tá Stuart Scheller phát đi những lời lẽ đanh thép rằng ông ta sẽ giải ngũ trước thời hạn dẫu biết làm vậy sẽ khiến ông ta mất đi quỹ lương hưu có thể có trị giá 2 triệu Mỹ cho phần còn lại của cuộc đời mình bằng cách thực hiện các hành động của mình, nhưng cảnh báo rằng việc chạy theo "sự ổn định và tiền bạc" sẽ khiến một người trở thành "nô lệ của hệ thống" và khiến bạn thỏa hiệp với Nguyên tắc. Ông nói:

- Tui không cần một đồng nào. Tui chỉ cần mỗi người sẵn sàng quay lại bên ngoài dây mỗi ngày để mặc một chiếc áo cổ lọ và đi làm mỗi ngày và nuôi sống gia đình của họ. Đó là những người mà tui cần.

- Hãy làm theo tui và chúng tui sẽ hạ gục toàn bộ hệ thống f *** ing. Tui rất vinh dự và bạn có thể hỏi bất kỳ người lính thủy quân lục chiến nào đã phục vụ tui 17 năm. . Chúng tui chỉ mới bắt đầu.

Trước những lời lẽ đanh thép trên, Ngũ Giác Đài của Mỹ cộng Bai Đần mà cụ thể là tên Thiếu tướng Jim Stenger nói rằng Trung tá Scheller đã bị cách chức chỉ huy "do mất niềm tin và tự tin vào khả năng chỉ huy của mình. Đây rõ ràng là khoảng thời gian đầy cảm xúc đối với rất nhiều Thủy quân lục chiến, và chúng tui khuyến khích bất kỳ ai đang gặp khó khăn ngay bây giờ nên tìm kiếm lời khuyên hoặc nói chuyện với một đồng đội Thủy quân lục chiến chớ không phải mạng xã hội".

Hành động khảng khái, quá cảm đầy sỉ diện của Trung tá Stuart Scheller chỉ là một trong vô số hành động THỨC TỈNH CỦA NUỐC MỸ VÀ NHƠN LOẠI TRƯỚC ĐẠI HỌA KÝ SINH TRÙNG CỘNG SẢN nhờ vào TIẾNG KÈN THIÊN Ý VÀ THIÊN LÝ MÀ MAGA TRUMP ĐANG GÁNH VÁC./.

Tran Hung.














Không có nhận xét nào

Quảng Cáo