Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIỆT GIAN Ngô Kỷ TỰ ĐỘI MŨ CỐI LÊN ĐẦU VÌ ĐÃ HÃNH DIỆN LÀ ĐỒNG HƯƠNG VỚI Nguyễn Bá Thanh

VIỆT GIAN Ngô Kỷ TỰ ĐỘI MŨ CỐI LÊN ĐẦU VÌ ĐÃ HÃNH DIỆN LÀ ĐỒNG HƯƠNG VỚI Nguyễn Bá Thanh  Ai cũng biết tên Nguyễn Bá Thanh, một bản sao của ...



VIỆT GIAN Ngô Kỷ TỰ ĐỘI MŨ CỐI LÊN ĐẦU VÌ ĐÃ HÃNH DIỆN LÀ ĐỒNG HƯƠNG VỚI Nguyễn Bá Thanh 

Ai cũng biết tên Nguyễn Bá Thanh, một bản sao của Hán tặc hồ chí minh với bản chất "miệng Nam mô di đà, bụng chứa cả một bồ dao găm". Tên Ngụy quân tử Nguyễn Bá Thanh sanh thời được báo chí Việt cộng ca ngợi nhưng hắn ta thâm độc không thua gì cha già của hắn là Hán tặc hồ chí minh với hành động "giết người xong khóc bằng nước mắt cá sấu".

Giáo dân ở Cồn Dầu rên xiết và căm phẫn dưới bàn tay sắt máu của Nguyễn Bá Thanh, đồng chí của tên Nguyễn Bá Thanh là tên tướng côn an Trần Văn Thanh dù đang phải thở oxy nhưng vẫn bị nằm trên băng ca đẩy ra vành móng ngựa xét xử về tội dám tố cáo đồng chí Nguyễn Bá Thanh trong vụ án Việt cộng ở Đà Nẵng tranh ăn là vụ của tên Đinh Công Sắt.

Để mị dân với đẳng cấp thượng thừa, Nguyễn Bá Thanh đã được Hán nô Nguyễn Phú Trọng lôi về Ba Đình làm Bao Công mặt đỏ, trán có dấu búa liềm và được dư luận tấm tắc khen ngợi qua câu nói chơn truyền của Nhạc Bất Quần là "không nói nhiều, hốt hết" khi nói về tham nhũng.

Vậy nhưng khi tên Nguyễn Bá Thanh bị đồng chí của hắn đầu độc sớm gặp Mác - Lê - Mao - hồ tặc thì không lâu sau đó, chính các đồng chí của hắn đã lôi ra hàng loạt bằng chứng tham nhũng của hắn và đàn em của hắn ở Đà Nẵng để rồi con trai của hắn là Nguyễn Bá Cảnh bị cho ra rìa, người ta mới té ngửa là chính Nguyễn Bá Thanh đã lót ổ rước Tàu cộng vào Đà Nẵng, chính Nguyễn Bá Thanh đã phá nát bán đảo Sơn Trà để xây nhà xây cửa mà hắn cũng có phần trên vùng đất địa chánh trị rất trọng yếu này vì bán đảo Sơn Trà là "con mắt" đề quan sát Biển Đông.

Còn rất nhiều tội ác tày trời của tên Nguyễn Bá Thanh mà nước sông Hàn không rửa sạch tanh nhơ. Vậy mà kẻ tự cho mình là tượng đài chống cộng ở Cali là tên Ngô Kỷ đã hết lời ca ngợi và hãnh diện vì quê hương Quảng Nam của tên Việt gian Ngô Kỷ có tên Nguyễn Bá Thanh như clip dưới đây.

Trong clip đó, tên Việt gian Ngô Kỷ vẫn luôn sử dụng đấu pháp của cộng sản là "cứu cánh biện minh cho phương tiện" để khỏa lấp một thực tế là "người lương thiện không làm cộng sản" và cũng gián tiếp phế bỏ câu nói đóng đinh về cộng sản của Đệ Nhị Tổng thống Việt Nam Cộng Hòa Nguyễn Văn Thiệu là "đừng nghe những gì cộng sản nói, hãy nhìn những gì cộng sản làm" khi tên Việt gian Ngô Kỷ lộn xào bao biện là tui không ca ngợi cộng sản nhưng nghe ông Nguyễn Bá Thanh nòi tui hãnh diện vì quê hương Quảng Nam có ông Nguyễn Bá Thanh,..." đại ý là như vậy đó.

Một tên tội đồ như Nguyễn Bá Thanh đã được một "tượng đài" chống cộng ở Quân Cam là tên Việt gian Ngô Kỷ hãnh diện khi Ngô Kỷ lột hai chữ cộng sản ra khỏi con người của tên Nguyễn Bá Thanh. Hành động ca ngợi tên Nguyễn Bá Thanh của tên Việt gian Ngô Kỷ là một chiến lược "tằm ăn dâu" của Việt cộng, vừa phỉ báng người Việt Nam Cộng Hòa chống cộng mà tên Ngô Kỷ là kẻ luôn cho mình là đứng đầu, vừa giúp cho Việt cộng thành công mỹ mãn trong chiến lược đồng hóa Việt Nam Cộng Hòa của Việt cộng tại nghị quyết 36 về Hòa giải hòa hợp. Nghĩa là theo Ngô Kỷ, bất kỳ một tên trùm Việt cộng nào cũng đáng được hãnh diện dựa trên những gì tụi nó nói sau khi ta tự tay lột hai chữ cộng sản ra khỏi con người nó để bình xét trong nghĩa cử "người với người".

Hành động tiếp tay cho Việt cộng thực hành nghị quyết 36 rất tinh vi được Việt gian Ngô Kỷ thi triển theo binh pháp Tôn Tử là kế "man Thiên quá hải - giấu Trời qua biển", vì vậy không có gì để khó hiểu khi tên Việt gian Ngô Kỷ đã hùa theo cái chi bộ 04 tên + là Mai Tiến Dũng - Nam Quan - Trương Quốc Huy và Trần Nhật Phong để bảo vệ cho hành động dẹp Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ để trao bằng khen cho Ngô Thanh Vân bằng đấu pháp gái đĩ già họng, cả vú lấp miệng em với bài bản của cộng sản là "cứu cánh biện minh cho phương tiện", tụi tao làm được, tụi mày thì không vì nếu tụi mày làm như tụi tao thì tụi mày sẽ bị tụi tao kết luận là Việt gian, thân cộng.

Do đó, khi con MBBG hết đát bị Việt gian Trịnh Hội vứt đi là con gái của tên tiên phong trong cái nghị quyết 36 chính là tên Nguyễn Cao Kỳ đã trả lời cho báo giới thân cộng nhằm mục đích quảng bá cho xe điện VinFast ở Los Angeles vì theo Nguyễn Cao Kỳ Duyên xe điện VinFast là niềm tự hào vì nó là sản phẩm của đồng bào Việt Nam thì tên Việt gian Ngô Kỷ liền tuyên bố: Tôi không phản đối về việc xe VinFast hay các sản phẩm Việt Nam bán tại Mỹ, vì đó là của "đồng bào" ta, tôi chỉ khinh bỉ con NC Kỳ Duyên thôi !".

Tư tưởng của tên Việt gian Ngô Kỷ và lối ngụy biện của nó y chang như câu nói của tiểu thuyết gia George Orwell trong tác phẩm "Trại súc vật" là: All animals are equal, but some animals are more equal than others - Mọi con vật đều bình đẳng, nhưng một số con vật bình đẳng hơn những con khác". Nghĩa là Việt gian Ngô Kỷ tự cho mình bình đẳng hơn những tên Việt gian khác trong cái TRẠI VIỆT GIAN.

Còn rất nhiều bằng chứng mà theo kiến thức của tui về cộng sản đã khẳng định tên Ngô Kỷ không phải là Việt gian như những tên Việt gian khác đã bị nó vạch mặt mà tên Ngô Kỷ là một tên Việt cộng nằm vùng chiến lược, cùng chiến hào với chi bộ 04 tên + được Việt cộng dựng lên phối trí với đám Việt gian Phát Bùi - Hoàng Kiều - Tài Đỗ - Kimberly để giựt sập thành trì chống cộng còn sót lại ở Quận Cam trong trò chơi bài bịp ba lá Monte.

Những gì tui viết về tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Ngô Kỷ hiện nay chỉ là những giọt nước làm mềm gốc cây Việt cộng nằm vùng chiến lược ở Hoa Kỳ mà thôi với mục đích tiến tới nhổ tận gốc rễ cái ổ Việt cộng nằm vùng chiến lược khoác Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ để che đậy cờ đỏ búa liềm trong tim tụi nó mà tập đoàn Việt cộng nằm vùng chiến lược Tạ Đức Trí - Ngô Kỷ,.... và cả phía bên cái đám Việt cộng nằm vùng chiến lược Phát Bùi - Hoàng Kiều - Tài Đỗ và Việt gian Kimberly Hồ là lực lượng đang có âm mưu giựt sập thủ phủ chống cộng ở Quận Cam bằng sòng bạc bịp ba lá Monte ở Westminster./.

Tran Hung.



1 nhận xét

  1. Không biết tác giả TH có biết rỏ thằng già "chống ku vc" Ngô Kỷ , đạo gì ? Nhưng chính tôi nghe tận tai , NK nói ổng là đạo Công Giáo . Tuy nhiên nơi phòng NK , trên bàn để đủ thứ : Thánh giá chuộc tội , Chúa , Đức Mẹ và đủ loại Phật và cả ông địa nữa . Ngô Kỷ bảo ai ổng cùng thờ hết , tôi " còm " và hỏi NK : Vậy anh đạo CG , mà có biết điều răn thứ I là gì không ? Vậy ông là đạo Cao Đài rồi chứ CG ai cho ông thờ hằm bà lằn vậy ? Cha nội tức block FB , không cho hỏi nữa . Bao nhiêu đó thôi cũng đủ thấy thằng già NK " cầm lon cho vc đái " , chứ chống cộng con mẹ gì ?

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo