Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LÙM XÙM VỀ ELON MUSK MINH CHỨNG RẰNG: CỘNG SẢN ĐÁNH VÀO TAI - CỘNG HOÀ ĐI VÀO TÂM TRÍ

LÙM XÙM VỀ ELON MUSK MINH CHỨNG RẰNG: CỘNG SẢN ĐÁNH VÀO TAI - CỘNG HOÀ ĐI VÀO TÂM TRÍ Sau 02 ngày anh Elon Musk loan báo ảnh không còn đủ sứ...

LÙM XÙM VỀ ELON MUSK MINH CHỨNG RẰNG: CỘNG SẢN ĐÁNH VÀO TAI - CỘNG HOÀ ĐI VÀO TÂM TRÍ

Sau 02 ngày anh Elon Musk loan báo ảnh không còn đủ sức chi trả tín hiệu vệ tinh cho Ukraine và yêu cầu Ngũ Giác Đài của Mỹ cộng Joe Biden phải chi trả chi phí này, khoản 200 triệu Mỹ kim cho một năm thôi.
Ngay lập tức truyền thông thổ tả lên đồng tấn công anh Elon Musk không thương tiếc, ghê gớm hơn là có những câu chuyện bịa đặt hay như thiệt đã từng diễn ra năm 2016 rằng Donald Trump là lính của côn đồ máu lạnh Putin thì nay họ nói Elon Musk là người của Putin, được Putin hứa hẹn phong chức, phong quyền, ban phát lợi lộc,...

Với phương thức và thủ đoạn đó, phía Ukraine cũng quay xe mắng Elon Musk, bộn người ủng hộ Ukraine cũng không ngớt lời thoá mạ anh ta. Thực ra họ đã bị lừa bởi vì họ là những người có căn tánh quá bự, có cặp tai rất thính, rất dễ dãi nhưng có cái đầu rỗng tuếch.

Nói thiệt, nếu Elon Musk là người của côn đồ máu lạnh Putin thì bây giờ Ukraine đã như Sài Gòn ngày 30/4/1975, như A Phú Hãn sau khi Mỹ cộng Joe Biden ra lịnh cho binh sĩ rút quân rồi. Có 02 nhơn tố gốc người Do Thái giữ vai trò quyết định trong cuộc chiến vệ quốc của Ukraine, một là sự hỗ trợ bất vụ lợi của lực lượng tình báo Mossad của Israel, hai là sự hỗ trợ bất vụ lợi của tỷ phú gốc Do Thái Elon Musk qua hệ thống viễn thám của Space X.

Với sự viện trợ nhơn đạo của Elon Musk mà các hoả tiễn của quân xâm lược Nga đã bị bắn hạ với số lượng rất đáng kể, nhờ sự hỗ trợ của Elon Musk trên không phận của Ukraine mà côn đồ máu lạnh Putin không dám xua bầy chim sắt rất áp đảo của Nga để rải bom xuống Ukraine mà chỉ cho những chiếc máy bay cổ lỗ sĩ đánh lẻ tẻ để thăm dò. 

Bởi vì côn đồ máu lạnh Putin biết rất rõ là một khi dàn tiêm kích cơ hiện đại của Nga cất cánh hướng vào không phận của Ukraine thì nó sẽ bị hệ thống vệ tinh của Space X của Elon Musk hay còn gọi là hệ thống Starlink cho hiện rõ trên màn hình radar của Ukraine và nó sẽ bị làm thịt bởi hệ thống phòng không của Ukraine. Đây là một yếu tố quyết định thắng bại ở chiến trường Ukraine mà hiện nay côn đồ máu lạnh Putin đã bị bại do không thể phát huy được ưu thế trên không trước Ukraine.

Quay lại câu chuyện của anh Elon Musk đang bị chụp mũ, quăng đá tơi bời. Thực ra với số tiền 200 triệu Mỹ kim/năm ủng hộ cho Ukraine không là gì với ảnh nhưng tại sao ảnh lên tiếng để bị chụp mũ tưng bừng? Bởi vì ảnh không chấp nhận sự BẤT CÔNG BẰNG mà sự bất công này là mảnh đất màu mỡ để sâu mọt Mỹ cộng Dân chủ tha hồ vơ vét bỏ túi riêng với chiêu bài ủng hộ, viện trợ cho Ukraine.

Quý vị có biết không, kể từ lúc côn đồ máu lạnh Putin xua quân xâm lược Ukraine cho tới nay, Mỹ cộng Dân chủ đã bỏ túi bao nhiêu tỷ Mỹ kim rồi chưa? Cứ lấy mức 10% mà các nhà sản xuất võ khí của Hoa Kỳ nhét túi cho Mỹ cộng Dân chủ thì con số này sẽ ngót nghét 07 tỷ Mỹ kim vì tổng số tiền mà Hoa Kỳ viện trợ cho Ukraine tính tới nay xem xem 70 tỷ Mỹ kim rồi, chưa tính "ngoài luồng".

Tui đã nói từ trước, cuộc chiến ở Ukraine là sòng bài bịp ba lá monte do Tàu cộng chủ sự, Mỹ cộng Dân chủ hưởng sái. Càng gần tới ngày bầu cử giữa kỳ thì tình hình Nga - Ukraine sẽ càng căng thẳng theo những kịch bản mới cụ thể như côn đồ máu lạnh Putin doạ bấm nút hạch tâm, Liên Âu và NATO doạ sẽ đáp trả tương thích, cầu Kerch bị tấn công, đường ống Nordstream bị phá hoại, OPEC cắt giảm kỷ lục sản lượng dầu,... tất cả điều giúp cho Tàu cộng và Mỹ cộng Dân chủ hốt bạc. 

Tàu cộng hốt bạc để Tập Cận Bình giữ ngôi trùm đảng, Mỹ cộng Dân chủ hốt bạc để giữ Đồi Capitol và sẽ giữ ghế Bạch Cung vào năm 2024 mà chiến sự ở Ukraine là một kênh khơi thông dòng chảy kim tiền vào túi chúng nó. Chiến sự Ukraine không thể sớm kết thúc vì như vậy Tàu cộng và Mỹ cộng Dân chủ sẽ thất thủ to. Cứ làm cho nó vùng vằng vũng vẳng, giằng co để cho chiêu bài viện trợ, tăng giá nhiên liệu hoá thạch,... thì Mỹ cộng Dân chủ và Tàu cộng mới giàu to. 

Chiến sự ở Ukraine chỉ kết thúc khi Mỹ cộng Dân chủ bị tuột tay Đồi Capitol và không có mặt ở Bạch Cung trên ghế tổng thống. 

Vì anh Elon Musk không cam tâm chứng kiến việc anh ta bỏ tiền qua cửa sổ còn Mỹ cộng và Tàu cộng lợi dụng chiến sự ở Ukraine mà bỏ tiền vào két sắt nên ảnh mới lên tiếng và bị Mỹ cộng Dân chủ chỉ đạo cho "bộ giao, bộ pháp, bộ phòng và bộ miệng là lực lượng truyền thông thổ tả" đồng loạt lên án Elon Musk, doạ điều tra, cáo buộc Elon Musk gây nguy hiểm cho Ukraine và đồng minh,...

Tội cho Elon Musk quá, ảnh bao cho Ukraine một ngày ba bữa suốt 30 ngày nhưng khi ảnh nói sẽ không bao bữa sáng vào ngày thứ 30 thì người ta mắng ảnh tưng bừng, chụp mũ tùm lum. Trong khi đó cứ mỗi tháng kể từ ngày Nga xâm lược Ukraine tới nay, bình quân một tháng Mỹ cộng Dân chủ "viện trợ trên sổ sách và trên miệng" cho Ukraine khoảng 01 tỷ Mỹ kim. Vậy mà không ai nói gì khi Mỹ cộng Joe Biden có "bịnh nền" tham nhũng ở Ukraine. 

Câu chuyện về Elon Musk mấy ngày qua nó y chang như bên Việt Nam cộng sản vậy. Một bà ở trong hẻm mở cái tiệm nhỏ bán đồ ăn để sanh kế nhưng chưa "biết ý thì êm" với tổ dân phố, quỷ bạn phường,... thì muộn nhứt là sau ba ngày khai trương, chó xanh, chó trắng, chó vàng xuất hiện lập biên bản vi phạm hành chánh ngay. Nhưng Việt Á, FLC, Vạn Thịnh Phát,... thì cứ để cho nó hoành hành bá đạo tới mức độ kinh khủng thì mới "ném chuột giữ bình".

Bên này cũng vậy, dấu hiệu tham nhũng khủng khiếp của Mỹ cộng Dân chủ chỉ riêng ở chiến sự Ukraine thì không ai quan tâm, Mỹ cộng Joe Biden khuyên tổng thống Zelensky nên bỏ nước lưu vong khi côn đồ máu lạnh Putin mở màn cuộc xâm lược thì không ai nhắc tới, truy cứu trách nhiệm,... nhưng anh Elon Musk mới nói ra việc sẽ ngừng hoạt động của hệ thống Starlink ở Ukraine với mục đích chánh phủ Hoa Kỳ nên trả tiền cho anh ta thì anh ta bỗng dưng trở thành một sĩ quan của Nga, được Putin hứa hẹn phong chức đã nổ ra trong miệng của đám thổ tả.

Elon Musk là một nạn nhơn của truyền thông thổ tả, truyền thông thổ tả là công cụ của Mỹ cộng Dân chủ, là sản phẩm của chủ nghĩa cộng sản mang tư tưởng Mác Lê Mao, nó là một thứ võ khí có sở trường ĐÁNH VÀO TAI để hạ gục CỘNG HOÀ vì CỘNG HOÀ là khắc tinh của cộng sản. Bên Cộng Hòa không có sở trường ĐÁNH VÀO TAI nhưng họ có một võ khí bất diệt và có sức hủy diệt rất hiệu quả đó là ĐI VÀO TÂM TRÍ còn người bằng SỰ THẬT.

Dĩ nhiên lực lượng thích nghe bằng tai sẽ rất đông đảo nhưng không phải là sẽ chiến thắng nhờ vào số đông bởi vì nguyên tắc ĐÔNG không bằng TINH. Cũng như trên mạng xã hội này, cư dân mạng bám vào các tiêu chí về lượng view, like, share, nút vàng nút bạc để so sánh tụi Việt cộng nằm vùng chiến lược như Nguyễn Văn Đài, Trương Quốc Huy,... với những người DIỆT CỘNG CHƠN CHÁNH rồi kết luận tụi nó là anh hùng.

Nói như vậy thì Tàu cộng đã làm bá chủ thế giới rồi, bởi vì nếu so sánh thì Tàu cộng nó sẽ áp đảo vì dân số nó tới 1/3 dân số thế giới. Thí dụ như vấn đề Biển Đông, nếu lấy tiêu chí số đông trên mạng xã hội để quyết định thì dân Tàu cộng nó sẽ bỏ phiếu tuyên bố Biển Đông là của nó như tên côn đồ máu lạnh Putin đã nhiều lần ủng hộ thì Biển Đông lọt vào tay Tàu cộng hả ? Làm ơn bớt ngu cho cộng sản bớt hùng đi.

Cái ác lên ngôi không phải vì chúng mạnh, chúng tài mà vì nhiều người nặng căn tánh, chỉ thích nghe mà không chịu lắng đọng khi tiếp nhận và phân tách bằng lý lẽ của con tim chơn chánh./.

Tran Hung.

LÙM XÙM VỀ ELON MUSK MINH CHỨNG RẰNG: CỘNG SẢN ĐÁNH VÀO TAI - CỘNG HOÀ ĐI VÀO TÂM TRÍ

LÙM XÙM VỀ ELON MUSK MINH CHỨNG RẰNG: CỘNG SẢN ĐÁNH VÀO TAI - CỘNG HOÀ ĐI VÀO TÂM TRÍ


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo