Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LƯỠI GỖ CỦA VIỆT CỘNG QUA VỤ ẤN VÀNG TRIỀU NGUYỄN VÀ 16 TẤN VÀNG CỦA VIỆT NAM CỘNG HOÀ

LƯỠI GỖ CỦA VIỆT CỘNG QUA VỤ ẤN VÀNG TRIỀU NGUYỄN VÀ 16 TẤN VÀNG CỦA VIỆT NAM CỘNG HOÀ Công luận Việt Nam đang hoang mang và phẫn nộ trước v...

LƯỠI GỖ CỦA VIỆT CỘNG QUA VỤ ẤN VÀNG TRIỀU NGUYỄN VÀ 16 TẤN VÀNG CỦA VIỆT NAM CỘNG HOÀ
LƯỠI GỖ CỦA VIỆT CỘNG QUA VỤ ẤN VÀNG TRIỀU NGUYỄN VÀ 16 TẤN VÀNG CỦA VIỆT NAM CỘNG HOÀ

Công luận Việt Nam đang hoang mang và phẫn nộ trước việc bảo quốc của mình lại đem ra đấu xảo ở Pháp. Phía Việt cộng tỏ ra bối rối và đã huy động chiến tướng tuyên giáo nằm vùng mà điển hình là Cù Huy Hà Vũ tìm mọi cách chạy tội cho Việt cộng bằng những bài viết đăng trên BBC Việt ngữ.

Chiến thuật tuyên truyền của Việt cộng trong nỗi nhục quốc gia dân tộc lần này là tìm mọi cách đổ vấy cho cựu Hoàng Đế Bảo Đại và người Pháp y chang như một thời chúng nó đã làm về vụ 16 tấn vàng của Việt Nam Cộng Hòa đã bị tụi nó bán và trả nợ cho Liên Sô nhưng lại vu oan cho cố Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu đã mang ra nước ngoài.

Thật ra, Việt cộng đã chĩa súng cướp toàn bộ bảo vật, châu báu của triều Nguyễn trước khi Vua Bảo Đại 'chuyển giao" chánh quyền cho Việt cộng, nghĩa là toàn bộ báu vật, ngọc ngà châu báu kể cả ấn kiếm của vua đã bị Việt cộng cướp trước khi Vua Bảo Đại. 

Việc cướp thành công và không sót món nào của Việt cộng là nhờ vào tên Việt gian làm nội gián đó là Phạm Khắc Hoè, Cựu Đổng lý văn phòng của Vua Bảo Đại lúc đó. Vì vậy sẽ không có chuyện ấn và kiếm mà vua Bảo Đại giao cho đại diện Việt cộng là Trần Huy Liệu và Cù Huy Cận là đồ thiệt mà nó chỉ là đồ giả mang tính biểu tượng do Việt gian Phạm Khắc Hoè và Việt cộng hợp diễn, Vua Bảo Đại chỉ cầm đưa. Điều này hoàn toàn phù hợp với câu chuyện trong dân gian là Vua Bảo Đại đã trao kiếm giả cho Việt cộng.

Vậy ấn kiếm thiệt nằm ở đâu? Dĩ nhiên là Việt cộng nó giữ sau khi đã cướp chánh quyền cướp sạch tất cả của chánh quyền. Tới ngày "toàn quốc kháng chiến" thì Việt cộng đã bán toàn bộ các bảo vật, ngọc ngà châu báu mà chúng cướp được qua đám đầu nậu để lấy tiền "trường kỳ kháng chiến". Cho nên không có chuyện các bảo vật, ngọc ngà châu báu được Việt cộng đưa về an toàn khu hay chuyện ấn kiếm được Việt cộng chôn giấu ở Nghĩa Đô và đã bị người Pháp đào lấy đứa về Pháp.

Thật ra Việt cộng đã nhờ đám đầu nậu móc nối với người Pháp để bán ấn kiếm cho Pháp mà không cần hoá đơn chứng từ vì bán lậu do đây là bảo quốc của một quốc gia, đại diện cho một dân tộc. Việt cộng cần tiền bán, người Pháp vì mục đích chánh trị nên mua, được anh được ả được cả đôi đường.

Sau khi mua lại ấn kiếm từ tay Việt cộng, Pháp đã giao lại cho Vua Bảo Đại đế sở hữu trên danh nghĩa còn quyền sở hữu thật sự thuộc về Pháp vì họ mua chớ không phải do vua Bảo Đại tự tay lấy lại. Vì chỉ sở hữu trên danh nghĩa nên sau này mới có tranh chấp giữa Vua Bảo Đại với Thái Tử Bảo Long và đã được toà án giải quyết chia đôi, Vua Bảo Đại giữ ấn, Thái Tử Bảo Long giữ kiếm.

Và khi Vua Bảo Đại và Thái Tử Bảo Long mất thì ấn kiếm được người Pháp lấy lại để bây giờ họ đem ra tổ chức đấu xảo. Với cái mạch chuyện trên thì rõ ràng Việt cộng là loại vừa ăn cướp vừa la làng. Nó bán báo quốc rồi đổ thừa do người Pháp lấy đi, đố thừa cho Vua Bảo Đại và Thái Tử Bảo Long bán bảo quốc cho người Pháp do túng quẫn. Một thủ đoạn bẩn thỉu y chang như vụ vu khống cố Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu mang 16 tấn vàng ra nước ngoài nhưng thực tế là Việt cộng đã cướp và mang qua Liên Sô trả nợ.

Tại sao Milon đấu xảo kim ấn “Hoàng đế chi bảo” trong lúc này? Dưới PHỔ CHÁNH TRỊ thì đây không phải là vấn đề tài chánh mà là vấn đề chánh trị với mục đích xoá sổ Việt Nam do Tàu cộng và Hán nô ở Ba Đình hiệp thông cùng với đám cộng sản Pháp. Cá nhơn sẽ đưa ra gợi ý để mọi người Việt Nam yêu nước tự liên tưởng như sau:

1. Ngay tại Pháp: Vào năm 2018 xuất hiện một nhóm người Tàu cùng với một số người Việt mua đất ở thành phố Bussy Saint Georges để lập ra lập khu tự trị và gọi đó là vùng đất của Tộc Kinh. Đây là một hình thức đồng hoá người Việt Nam chánh tông y chang như kiểu Việt cộng đang đồng hoá người Việt Quốc Gia dưới chiêu bài hòa hợp hòa giải dân tộc.

2. Tập Cận Bình đã làm trùm đảng cướp nhiệm kỳ ba và Hán nô Nguyễn Phú Trọng được triệu kiến để Tập tròng xích chó vào cổ:

Thoạt nghe thì nhiều người cho rằng chuyện đấu xảo kim ấn "Hoàng Đế Chi Bảo" có liên can gì tới chuyện này, nhưng trong PHỔ CHÁNH TRỊ thì có và rất nghiêm trọng.

Bởi vì kim ấn Hoàng Đế Chi Bảo là ấn của Vua Minh Mệnh, một vị Vua có công mở rộng bờ cõi đưa nước Việt trở thành một quốc gia có lãnh thổ rộng lớn nhứt lịch sử lập quốc.

Bởi vì kim ấn Hoàng Đế Chi Bảo là một nhơn chứng phân định rõ ràng Nam - Bắc sơn hà, phía Bắc vĩ tuyến 17 là Việt Nam dân chủ cộng hòa, phía Nam vĩ tuyến 17 là Quốc gia Việt Nam do Vua Bảo Đại làm Quốc trưởng và sau này là Việt Nam Cộng Hòa với định chế Tổng thống do dân bầu.

Sự phân định Nam - Bắc sơn hà mà kim ấn Hoàng Đế Chi Bảo là nhơn chứng ở Thiên Thư - Sách Trời đã được Quốc Tế công nhận và cụ thể hoá qua Hiệp định Genève năm 1954 với sự tham gia chứng kiến của các cường quốc như Pháp, Hoa Kỳ,... và cả Tàu cộng.

Như nhiều lần tui đã khẳng định, Hiệp định Genève là bát gân gà mà Tàu cộng và Việt cộng không thể nuốt trôi trong mưu đồ cướp sạch Biển Đông và Miền Nam của Việt Nam Cộng Hòa. Chỉ có tụi tuyên giáo rẻ tiền như Trương Quốc Huy, Trần Nhật Phong,... mới mở miệng tuyên truyền "Việt Nam Cộng Hòa không thể phục hồi vì không thể lấy lại một quốc gia đã mất".

Muốn thôn tính Việt Nam theo di nguyện của Mao Trạch Đông thì phải xoá sạch những bằng chứng lịch sử gần nhứt và đó chính là cái Hiệp định Genève sau này được sửa đổi vào năm 1973 tại Hội nghị Ba Lê. Vì Hiệp định Genève là một chứng cứ Quốc Tế khẳng định có hai nhà nước trên dải đất hình chữ S được Vua Minh Mệnh mở cõi và được kim ấn Hoàng Đế Chi Bảo của Ngài ấn chỉ dưới tay của Quốc trưởng Bảo Đại hậu duệ của Ngài.

Đấu xảo kim ấn Hoàng Đế Chi Bảo là một thủ đoạn xoá sạch chứng nhơn lịch sử quan trọng, ngoài việc nó làm cho quốc thể bị sỉ nhục ra thì nó còn là một thủ đoạn chánh trị bẩn thỉu và nguy hiểm, là một bước đệm để giúp Việt cộng dâng trọn dải đất hình chữ S cho Tàu cộng với tham vọng thôn tính Việt Nam do Mao Trạch Đông tuyên bố ở Vũ Hán năm 1963, được chóp bu Việt cộng ký kết với Đặng Tiểu Bình tại Thành Đô năm 1990 và nay là Hán nô Nguyễn Phú Trọng được Tập Cận Bình đeo xích chó làm cẩu nô tài.

Việt Nam sẽ trở thành một tỉnh của Tàu cộng như tiên đoán của cố Tổng thống Ngô Đình Diệm nếu như đảng Dân chủ Mỹ cộng lại kiểm soát Lưỡng viện vào thứ ba tới đây, tin tưởng là điều này sẽ không thể xảy ra dù quỷ ma đang lộng hành nhưng không thể thắng được Phật, Chúa Trời./.

Tran Hung.






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo