Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ÔNG TRUMP CÓ DAN DÍU VỚI NGÔI SAO PHIM KHIÊU DÂM STORMY DANIELS KHÔNG?

ÔNG TRUMP CÓ DAN DÍU VỚI NGÔI SAO PHIM KHIÊU DÂM STORMY DANIELS KHÔNG? Khẳng định là KHÔNG. Câu chuyện bịa đặt này thực chất đã bị Tòa phúc ...

ÔNG TRUMP CÓ DAN DÍU VỚI NGÔI SAO PHIM KHIÊU DÂM STORMY DANIELS KHÔNG?

ÔNG TRUMP CÓ DAN DÍU VỚI NGÔI SAO PHIM KHIÊU DÂM STORMY DANIELS KHÔNG?

Khẳng định là KHÔNG. Câu chuyện bịa đặt này thực chất đã bị Tòa phúc thẩm Hoa Kỳ khu vực 9 bảo đảm sự trong sạch của Ông Trump trước trò vu khống của ngôi sao phim khiêu dâm Stormy Daniels.

Vào ngày 18/3/2022, Tòa phúc thẩm Hoa Kỳ khu vực 9 đã ra phán quyết Bác bỏ những tuyên bố về quan hệ tình dục mà Stormy Daniels đã dựng lên để vu khống và kiện Tổng thống Trump.

Câu chuyện Stormy Daniels đã bịa đặt ra là vào năm 2006 cô ta đã tới khách sạn và lên giường với Ông Trump và vài lần sau đó nữa. Để rồi khi Ông Trump ra tranh cử tổng thống vào năm 2016 thì cô ta rò rỉ nhưng không kiện, tới khi Ông Trump đắc cử thì cô ta kiện.

Phía Tổng thống Trump, Ông hoàn toàn phủ nhận, khẳng định không hề có quan hệ tình dục với cô ta.

Kết quả, sau các phiên kiện tụng kéo dài, tới ngày 18/3 năm ngoái Tòa phúc thẩm Hoa Kỳ khu vực 9 đã ra phán quyết Bác bỏ những tuyên bố về quan hệ tình dục mà Stormy Daniels đã dựng lên để vu khống và kiện Tổng thống Trump.

Ngoài việc bác bỏ vụ kiện này ra, Tòa phúc thẩm Hoa Kỳ khu vực 9 còn buộc bà Stormy Daniels chịu trách nhiệm phải trả cho cựu Tổng thống Donald Trump gần 300.000 Mỹ kim phí luật sư. 

Rõ ràng Ông Trump không hề có quan hệ tình dục với Stormy Daniels cho nên ai đó nói rằng Ông Trump ăn bánh trả tiền là không đúng./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo