Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐỪNG BAO BIỆN GIÚP KẺ BƯNG BÔ VIỆT CỘNG

ĐỪNG BAO BIỆN GIÚP KẺ BƯNG BÔ VIỆT CỘNG Câu chuyện về việc "danh ca" Tuấn Ngọc chủ động biến ca từ trong bài hát Tình Bơ Vơ của cố...

ĐỪNG BAO BIỆN GIÚP KẺ BƯNG BÔ VIỆT CỘNG
ĐỪNG BAO BIỆN GIÚP KẺ BƯNG BÔ VIỆT CỘNG

Câu chuyện về việc "danh ca" Tuấn Ngọc chủ động biến ca từ trong bài hát Tình Bơ Vơ của cố nhạc sĩ Lam Phương đã trở thành tâm điểm trên mạng xã hội.

Có nhiều ý kiến cho rằng nó là chiêu trò của Việt cộng để pha loãng dư luận trước những biến động đầy bất lợi cho Việt cộng, có những lời khuyên kiểu bỏ qua, quên đi,... Hoàn toàn tôn trọng tất cả những ý kiến đó ngoại trừ những ý kiến binh vực cho Tuấn Ngọc kiểu "do Việt cộng bắt buộc, do Tuấn Ngọc quên lời,...".

Nếu chịu khó tìm kiếm sẽ thấy được sự thật là Việt cộng không cấm hoặc buộc phải sửa lời bài hát Tình Bơ Vơ, biến Việt Nam thành chiều nay như Tuấn Ngọc đã làm. Bởi vì các ca sĩ bên Việt Nam cộng sản họ vẫn hát đúng ca từ của bài hát này và chính miệng Tuấn Ngọc đã khẳng định rằng ông ta chủ động sửa đổi ca từ với lời nói là bằng chứng rằng "chiều nay vui thấy mồ" tại một đoạn clip mà nhiều người đã post lên mạng.

Ở một bài báo của Việt cộng có viết về những người đã phỏng vấn Tuấn Ngọc, trong đó có một người đã đề nghị Tuấn Ngọc hát bài RỒI MAI TÔI ĐƯA EM của Thiếu tá Hải Quân - Nhạc sĩ Trường Sa đó là một trong những bài hát đã làm nên tên tuổi của Tuấn Ngọc trong dòng nhạc vàng.

Vậy nhưng Tuấn Ngọc đã từ chối với lý do bài hát đó chưa được "cấp visa". Thực sự bài hát đó có được Việt cộng cấp phép hay chưa thì mong các bạn bên Việt Nam tìm giúp. Ở đây tui chỉ nói về cái hèn của Tuấn Ngọc khi mở miệng nói ra điều đó.

Cụ thể, Thiếu tá Hải Quân - Nhạc sĩ Trường Sa đã có lần tâm sự rằng khi ông còn kẹt lại ở Việt Nam cộng sản, ông đã nghe hát bài hát đó tại một buổi ca nhạc do nhạc sĩ Việt cộng là Phạm Trọng Cầu tổ chức. Vậy thì tại sao bây giờ Tuấn Ngọc lại nói bài hát đó chưa được "cấp visa" ? 

Trong lúc chờ các bạn bên Việt Nam cộng sản tìm hiểu xem bài hát RỒI MAI TÔI ĐƯA EM của Thiếu tá Hải Quân - Nhạc sĩ Trường Sa có bị Việt cộng cấm hay không như lời Tuấn Ngọc đã nói trên báo Việt cộng thì tui xin phép nhận định trong "võ đoán" như sau:

1. Tuấn Ngọc nói ông ta sống nội tâm, mà người nội tâm thì thường sâu sắc.

Từ chỗ sâu sắc, Tuấn Ngọc đã chủ động bưng bô cho Việt cộng khi tự ý sửa lời bài hát của cố nhạc sĩ Lam Phương. Sự sâu sắc của Tuấn Ngọc thôi thúc Tuấn Ngọc phải sửa ca từ Việt Nam thành Chiều nay vì theo ông ta là tránh phạm húy.

Mùa Thu ở Việt Nam sau cách mạng tháng tám là một mùa thu buồn, mùa thu chết,... mà thủ phạm là đồ tể hồ chí minh đã cướp chánh quyền, gây phân qua, tàn sát lẫn nhau tại dải đất hình chữ S.

Biết được hậu quả của mình đã làm, Việt cộng không bao giờ nói mùa thu buồn mà nó phải nói đó là mùa thu vui của dân tộc,  đơn cử như nhạc của Việt cộng có đoạn "Mùa thu rồi ngày 23" trong bài Nam bộ kháng chiến, hay trong lời thơ của nhà thơ cộng sản Nguyễn Đình Thi là "Mùa thu nay khác rồi. Tôi đứng vui nghe giữa núi đồi,...".

Cho nên kẻ sâu sắc xấu Tuấn Ngọc kia mới sửa lời bài hát và nói "vui thấy mồ" để bưng bô Việt cộng. 

Kế đến, Tuấn Ngọc nói với khán giả ái mộ rằng bài hát RỒI MAI TÔI ĐƯA EM của Thiếu tá Hải Quân - Nhạc sĩ Trường Sa chưa được cấp visa, cá nhơn võ đoán rằng đây cũng là một cách "tự nguyện bưng bô Việt cộng" vì Tuấn Ngọc không muốn Việt cộng khó chịu về tác giả của bài hát này.

Lúc còn tại ngũ, Thiếu tá Hải Quân Trường Sa đã tham gia nhiều trận đánh ác liệt chống cộng phỉ ở Đồng bằng Sông Cửu Long và đơn vị của Ông cũng là một trong những đơn vị ngăn chặn đoàn tàu không số của Việt cộng tại Trà Cú. 

Vì lẽ đó mà sau khi quay lại để tìm người thân còn kẹt lại ở Việt Nam cộng sản, Thiếu tá Hải Quân Trường Sa đã bị Việt cộng nhốt 09 năm trời. Trong bài hát RỒI MAI TÔI ĐƯA EM ở đoạn "Còn đây không gian xưa quen gót lầy", tác giả là Thiếu tá Trường Sa đã giải thích rằng:

Khung cảnh trong bài hát là một con đường rất nhỏ ở phía sau chợ Bà Chiểu, nơi sinh sống của người con gái, trên đường Bùi Hữu Nghĩa có những hàng cây cao mát". Ông ta yêu người con gái đó trong tội lỗi vì ông ta đã có vợ rồi, "gót lầy" mà không phải gót sen, gót ngọc vì ông ta và cô gái kia đã sa "lầy" vào tim nhau.

Nhưng vì bản tính sâu sắc xấu, thích bưng bô của Tuấn Ngọc, ông ta đã nghĩ rằng nếu mình hát bài này với ca từ "Còn đây không gian xưa quen gót lầy" sẽ làm phật lòng Việt cộng mà nhứt là những tên cộng phỉ đã bị Hải Quân Việt Nam Cộng Hòa làm thịt tại các bãi lầy ở chiến trường Đồng bằng Sông Cửu Long nên Tuấn Ngọc mới nói bài hát này chưa được cấp visa.

Cái hèn và bản chất bưng bô của Tuấn Ngọc quá sâu sắc vì Tuấn Ngọc nghĩ rằng bài hát Con đường xưa Em đi còn bị cấm, bị sửa lời thì tại sao mình hát bài hát này của Thiếu tá Trường Sa, thôi tìm cách né tránh là không hát để vui lòng Việt cộng. Tuấn Ngọc là một thằng hèn, khoái chủ động bưng bô Việt cộng./.

Tran Hung.
ĐỪNG BAO BIỆN GIÚP KẺ BƯNG BÔ VIỆT CỘNG




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo