Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ÁM SÁT CÔN ĐỒ PUTIN LÀ TUỒNG DIỄN CHỐNG NHỤC CỦA CÔN ĐỒ TẬP CẬN BÌNH

ÁM SÁT CÔN ĐỒ PUTIN LÀ TUỒNG DIỄN CHỐNG NHỤC CỦA CÔN ĐỒ TẬP CẬN BÌNH Dư luận thế giới lại bận rộn với việc 02 tàu bay tự hành - UAV đã tấn c...

ÁM SÁT CÔN ĐỒ PUTIN LÀ TUỒNG DIỄN CHỐNG NHỤC CỦA CÔN ĐỒ TẬP CẬN BÌNH
ÁM SÁT CÔN ĐỒ PUTIN LÀ TUỒNG DIỄN CHỐNG NHỤC CỦA CÔN ĐỒ TẬP CẬN BÌNH


Dư luận thế giới lại bận rộn với việc 02 tàu bay tự hành - UAV đã tấn công vào Điện Kremlin, báo giới cho rằng đây là hành động ám sát nhắm vào côn đồ máu lạnh Putin.

Phía Ukraine, đối tượng tình nghi số 1 khẳng định họ không liên can, phía Hoa Kỳ bị Nga cáo buộc là đã chủ sự vụ này cũng phủ nhận cáo buộc của Nga. Vậy thủ phạm là ai ?

Với giác độ trên PhỔ CHÁNH TRỊ thì không khó nhận ra việc 02 UAV tấn công vào Điện Kremlin chỉ là một "thủ thuật chánh trị" hay nói đúng hơn là một tuồng diễn mà Hoa Kỳ và Ukraine hoàn toàn vô can, bởi vì:

1. Tình báo Hoa Kỳ biết rõ là côn đồ máu lạnh Putin trốn rất kỹ kể từ sau khi phát động cuộc xâm lược Ukraine. Khi Putin ở lại Moscow, hắn sẽ ở lại một hầm trú ẩn ở Novo-Ogaryovo. Vì vậy Hoá Kỳ không phải là con nít khi tiến hành ám sát hắn bằng không kích từ UAV.

2. Hoa Kỳ và Ukraine biết rõ là khi côn đồ máu lạnh Putin bị ám sát đồng nghĩa với việc họ đã kích hoạt một cuộc chiến tranh hạch tâm khả dĩ, giết một tên côn đồ để đổi lấy một cuộc chiến tranh hạch tâm là đều Hoa Kỳ và Ukraine không dại để đánh đổi và trả giá về mặt lý thuyết.

Vậy thế lực nào đã sử dụng UAV tấn công vào Điện Kremlin trong lúc này? Xin thưa đó là Tập Cận Bình, là thuộc hạ của côn đồ máu lạnh Putin. Bởi vì:

1. Về mặt phòng vệ, giới quân sự sẽ đặt ra câu hỏi: bằng cách nào mà 02 chiếc UAV có thể xuyên qua được lưới phòng không bảo vệ Điện Kremlin như chốn không người? 

2. Kỹ nghệ truy nguồn vật thể tấn công Điện Kremlin: Trong thời đại này, việc truy nguồn gốc của các thiết bị, khí cụ,... là không khó dù bên sử dụng có cố tình che giấu nhưng những chi tiết từ các mảnh vụn của nó sẽ không khó để khoa học phân tách, truy nguồn. Tại sao Nga không tiến hành phân tách, truy nguồn để chứng minh xuất xứ của 02 UAV kia mà lúc thì vu cáo Ukraine, lúc thì cáo buộc Hoa Kỳ?

Vậy thì UAV không phải bay tới Điện Kremlin từ bên ngoài nước Nga mà nó bay từ một căn cứ quân sự trong nước Nga theo lịnh của Tổng trưởng quốc phòng Nga và Tập Cận Bình với mục đích cốt lõi là cứu vớt danh dự của Tập Cận Bình, đồng thời cũng tạo ra một hành lang dư luận cho một kế hoạch hạ sát côn đồ máu lạnh Putin mà phe của Tổng trưởng quốc phòng Nga cùng với Tàu cộng sẽ thực hiện trong tương lai nhưng lại đổ thừa cho Ukraine, Hoa Kỳ và Phương Tây.

Trước khi xảy ra vụ 02 UAV tấn công vào Điện Kremlin và trước chuyến đi của Tập Cận Bình tới Moscow vừa qua, côn đồ máu lạnh Putin đã bị Tống trưởng quốc phòng Nga dụ khị để có mặt ở bán đảo Krimea trong cái gọi là "chuyến đi úy lạo".

Côn đồ máu lạnh Putin là một kẻ rất sợ chết vì hắn làm rất nhiều điều ác nên lúc nào cũng hoang tưởng rằng sẽ bị giết. Cho nên hắn không thể vác xác tới bán đảo Krimea khi hình ảnh cầu Kerch ở đây tuy được Nga tự hào là bảo vệ nghiêm ngặt tới mức con ong cũng không lọt qua được lưới phòng không nhưng lại bị đánh sập tan tành.

Nhưng với sự xúi giục và bảo đảm từ Tổng trưởng quốc phòng, côn đồ máu lạnh Putin đã nghe theo và tới Krimea trước khi hội kiến với Tập Cận Bình. Sự vô tư tới mức ngây thơ này của côn đồ máu lạnh Putin đã trúng kế của Tổng trưởng quốc phòng Nga và Tập Cận Bình mà không hề hay biết.

Bởi vì khi côn đồ máu lạnh Putin bị dụ tới Krimea để úy lạo thì Tổng trưởng quốc phòng Nga và Tập Cận Bình muốn phát đi thông điệp xoá đi thông tin rằng côn đồ máu lạnh Putin rất sợ chết, dành nhiều thời gian trốn trong hầm hơn là thông thong dong ở Điện Kremlin, ở tư dinh.

Với thông điệp đó sẽ hợp thức hóa cho tuồng diễn ám sát Putin vừa qua khi Tập Cận Bình không thể trở thành người hùng hòa giải Nga với Ukraine như toan tính của Tập. Nghĩa là khi xoá đi những thông tin rằng côn đồ máu lạnh trốn dưới hầm thì trò đổ thừa, vu khống cho Ukraine và Hoa Kỳ ám sát Putin sẽ hợp lý hơn mà vừa qua 02 UAV là một minh chứng.

Xa hơn, trước đó vào ngày 23/3/2023, Medvedev hiện nay là phó chủ tịch Hội đồng An ninh Nga, khẳng định bất kỳ nỗ lực nào nhằm bắt Putin chính là tuyên chiến với Moscow, hắn tuyên bố:

- Rõ ràng tình huống này sẽ không bao giờ thành hiện thực. Tuy nhiên, nếu thành hiện thực: người đứng đầu quốc gia hạch tâm đến một lãnh thổ, chẳng hạn như Đức, và bị bắt, thì đó sẽ là lời tuyên chiến với Nga.

- Trong trường hợp đó, tất cả tài sản của chúng tôi, tất cả hoả tiễn của chúng tôi… sẽ bay tới Tòa nhà Quốc hội Đức Bundestag và Văn phòng thủ tướng.

Với tuyên bố hù dọa của Medvedev, một lần nữa tái khẳng định Hoa Kỳ và Ukraine không dại gì tổ chức ám sát tên côn đồ máu lạnh Putin. Việc ám sát bằng UAV vừa qua chỉ là một tuồng diễn với rất nhiều âm mưu và ý đồ, mục đích mà côn đồ máu lạnh sẽ là mục tiêu của bộ ba gồm: Tổng trưởng quốc phòng Sergey Shoigu - Medvedev - Tập Cận Bình.

Bởi vì khi kế hoạch hòa bình 12 điểm của Tập Cận Bình đã bị chính côn đồ máu lạnh Putin phản đối tại một số điểm, Ukraine cũng phản đối và Hoa Kỳ và Phương Tây cũng không thoả mãn thì sự cuồng vọng trở thành công an toàn cầu của Tập Cận Bình đã bị phá sản, ê chề và muối mặt.

Kế hoạch hòa giải xung đột Nga - Ukraine là thất bại đầu tiên của Tập Cận Bình trong ý đồ phô trương sức ảnh hưởng của Tàu cộng trên trường quốc tế trong vài trò công an toàn cầu. Đi mắc núi, về mắc sông. Cách tốt nhứt là tìm cách đạp đổ hợp lý mà không hợp nguyên lý.

Để không bị ê chề khi kế hoạch hòa bình 12 điểm bị phá sản, Tập Cận Bình chỉ đạo cho Shoigu diễn tuồng ám sát Putin bằng UAV rồi vu khống cho Ukraine, Hoa Kỳ, làm cho côn đồ máu lạnh Putin tái binh điên, hủy bỏ ý định hoà giải với Ukraine. 

Tập Cận Bình sẽ vin vào cớ Ukraine và Hoa Kỳ không có thiện chí hòa bình mà còn manh động ám sát Putin dẫn tới kế hoạch hòa bình của Tàu cộng không thể thực hiện do tân phát xít Ukraine và Đế quốc Mỹ rắp tâm phá hoại và đây không phải lỗi của Tàu cộng dù Tàu cộng đã hết sức cố gắng và rất thiện chí.

Kế hoạch hòa bình 12 điểm phá sản, Tàu cộng không vì nó để mất lòng Putin, mất lòng Ukraine, mất lòng Phương Tây và Hoa Kỳ và không bị muối mặt trên trường quốc tế vì bị cho là ảo vọng, thùng rỗng kêu to,...

Xung đột giữa Ukraine với quân cướp nước là Nga sẽ tiếp diễn kịch liệt hơn khi Putin trở bịnh điên nặng hơn sau tuồng diễn bị ám sát hụt. Đây sẽ là thời khắc để Tập Cận Bình và Medvedev, Shoigu ra tay ám sát côn đồ máu lạnh Putin bằng cách mà Putin đã ám sát rất nhiều đối thủ của hắn. 

Putin bị ám sát theo quả báo do chính đồng đội của hắn thực hiện rồi chúng đổ thừa cho Ukraine - Hoa Kỳ - Phương Tây, làm cho căng thẳng giữa Nga với Ukraine - Hoa Kỳ và Phương Tây leo thang ở một chiều kích khác mà tất cả các bên đều bị tổn hại duy chỉ có Tàu cộng là ngư ông đắc lợi.

Nhưng đừng có lo vì tất cả sẽ được giải quyết ổn thỏa khi MAGA TRUMP quay trở lại Bạch Cung với vai trò Tổng thống - Tổng Tư Lịnh Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ./.

Tran Hung.

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=522510433380827&id=100068656243292&mibextid=Nif5oz


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo