Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIỆT CỘNG PHẢN ĐỐI ÚC IN CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ, LÀM LỘ CHIM MỒI TRONG MÁC ĐẤU TRANH DÂN CHỦ

VIỆT CỘNG PHẢN ĐỐI ÚC IN CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ, LÀM LỘ CHIM MỒI TRONG MÁC ĐẤU TRANH DÂN CHỦ Trong giới đấu tranh dân chủ ở Việt Nam cộng sản, có...



VIỆT CỘNG PHẢN ĐỐI ÚC IN CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ, LÀM LỘ CHIM MỒI TRONG MÁC ĐẤU TRANH DÂN CHỦ

Trong giới đấu tranh dân chủ ở Việt Nam cộng sản, có một nhơn vật cũng thuộc loại đình với "cả nhà" cùng đánh trâu đó là ẻm Huỳnh Thục Vy.

Cô này tỏ ra rất yêu Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, tới mức như cô ta đã nói "Tôi may áo dài, áo khoác, cà vạt với hình ảnh cờ vàng ba sọc đỏ để làm gì? May để bán. Mục tiêu của buôn bán là lợi nhuận, tất nhiên, đó là điều không thể chối cãi. Nhưng, là một người bảo vệ Nhân quyền và hoạt động xã hội dân sự, lợi nhuận không phải mục tiêu duy nhất của tôi. Thông thường, mỗi công việc của chúng ta thường nhắm đến không chỉ một, mà hai, ba mục tiêu".

Và trong đợt dịch cúm Tàu cộng bùng phát bên này, cô này và nhiều người bên Việt Nam cộng sản đã may khẩu trang có biểu tượng Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ để xuất bán qua đây.

Về nhơn vật này, tui đã lên tiếng và đã bị em trai của ả đang nằm vùng bên Thái Lan kêu gọi đồng bọn report, chửi bới và chụp mũ tui.

Tui lên tiếng vì tui biết cái gia đình "chống cộng" này là chim mồi của Việt cộng, chúng đã hãm hại nhiều người ghét Việt cộng nhưng nhẹ dạ, cả tin.

Lý do rất đơn giản là tui nhìn vào việc ả ta cho rằng mình bị an ninh Việt cộng kè kè 24/24 nhưng tại sao nó lại để cho ả dễ dàng may các thứ kia có in Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ? Trong khi đó thanh niên Nguyễn Hữu Tấn ở Vĩnh Long chỉ cất tấm vải màu Vàng trong hộp đựng tổ yến thì Việt cộng bắt lên đồn c.ắt c.ổ anh ta rồi vu khống anh ta tự tử bằng dao rọc giấy.

Nhưng vì cái đám chim mồi trong cái mác đấu tranh dân chủ rất đông nên khi tui vạch mặt tụi nó thì tui lại là nạn nhơn của trò chụp mũ, report.

Bây giờ, khi Việt cộng phản đối Úc Châu thì thân phận của Huỳnh Thục Vy đã lộ, bởi vì cùng một hành động tương tự nhưng nước Úc bị Việt cộng phản đối còn Huỳnh Thục Vy thì không bị Việt cộng túm đầu mà lại xử phạt hành vi xịt sơn lên cờ máu.

Chỉ có kẻ ngu hoặc là đồng rận nằm vùng, làm chim mồi cho Việt cộng mới tin gia đình Huỳnh Thục Vy và cái đám đấu tranh dân chủ kia là chống cộng. Tụi nó là chim mồi của Việt cộng giúp Việt cộng "ngăn ngừa, phòng chống" thế lực thù địch với đảng cướp của tụi nó. Nhiều người tin tụi nó nên Việt cộng vẫn bình yên cai trị là vậy./.

Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo