Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIỆT NAM CỘNG HÒA KHÔNG CẦN TỤI BAY DIỄN TRÒ - CHỬI XÉO

VIỆT NAM CỘNG HÒA KHÔNG CẦN TỤI BAY DIỄN TRÒ - CHỬI XÉO Thật đau lòng và căm phẫn khi chứng kiến cảnh đông đảo người Việt Nam tỵ nạn cộng sả...

VIỆT NAM CỘNG HÒA KHÔNG CẦN TỤI BAY DIỄN TRÒ - CHỬI XÉO

Thật đau lòng và căm phẫn khi chứng kiến cảnh đông đảo người Việt Nam tỵ nạn cộng sản lại thần tượng, cổ súy, dung dưỡng cho những tên Việt cộng nằm vùng chiến lược nhục mạ Việt Nam Cộng Hòa. 

Ở Úc thì có tên Trương Minh Quân, tức Quan Truong TmQ, Trần Kiều Ngọc,... ở Mỹ thì lúc nhúc như giòi. Một trong số những kẻ mà tui nói ở đây đó là tên JB Nguyễn Hữu Vinh, kẻ mà mấy hôm nay được tên Vẹm Đài khoe khoang cơ ngơi của hắn ở Tiểu bang Illinois.
Vào ngày 30-4 vừa qua, tên JB Nguyễn Hữu Vinh có viết một bài với tựa đề NGHĨ VỀ HÒA GIẢI SAU CUỘC CHIẾN, NHÌN TỪ MỘT NGHĨA TRANG. Trong bài viết này, JB Nguyễn Hữu Vinh đã mượn chữ để nhục mạ Việt Nam Cộng Hòa, nhục mạ người dân Miền Nam rằng: 

- Những quân nhân, công chức của chế độ Việt Nam Cộng Hòa luôn sống trong mặc cảm rằng mình là tội nhân, những thương phế binh của một thời đã kiêu dũng ra cầm súng với lý tưởng sẵn sàng hi sinh cho đất nước, nay lầm lũi, tủi nhục kiếm ăn bằng mọi cách bên lề xã hội.

- Kết quả là cả miền Nam bạc nhược và mang tâm lý bại trận, tâm lý sợ hãi không chỉ trong các hoạt động tập thể mà ngay từ trong từng hơi thở, từng suy nghĩ của mỗi cá nhân. Và khi đó, được sống đã là "Ơn đảng, ơn chính phủ". Để rồi, đến một lúc nào đó, nạn nhân lại quay về ca ngợi thủ phạm.

Đây là lối chửi "bia kèm mồi' của quân Việt cộng, nghĩa là sau khi nó giả đò lên án những tội ác đã phơi bày của Việt cộng thì nó chêm vào lối chửi xéo, mạ lỵ Việt Nam Cộng Hòa và người dân Miền Nam hiện nay.

Tại sao JB Nguyễn Hữu Vinh không nhận thấy được rằng chính dân Bắc Kỳ cộng sản tụi mày (ngoại trừ những người miền Bắc không theo cộng sản) mới là bạc nhược, mới xứng đáng với những gì mà mày đã nói về Việt Nam Cộng Hòa và dân Miền Nam hiện nay.

Trong bộ máy cai trị của Việt cộng và lực lượng bảo vệ cho Việt cộng thì dân Bắc Kỳ chiếm đa số áp đảo so với Trung Kỳ, Nam Kỳ. Vậy tại sao dân Bắc Kỳ cộng sản tụi bay không dám vùng lên lật đổ cộng sản như trước đây đã vùng lên cướp chánh quyền, đã vào miền Nam khủng bố, giết chóc dân miền Nam?

Tại sao dân Bắc Kỳ cộng sản tụi bay lại nhắm mắt để cho Việt cộng rước Tàu cộng qua Việt Nam? Và rất nhiều điều bạc nhược, 

Chính dân Bắc kỳ cộng sản tụi bay mới ra rả cảm ơn đảng cướp, cảm ơn súc vật hồ chí minh,... Chính dân Bắc Kỳ tụi bay mới "mang tâm lý sợ hãi không chỉ trong các hoạt động tập thể mà ngay từ trong từng hơi thở, từng suy nghĩ của mỗi cá nhân" như giọng điệu của mày ném vào Việt Nam Cộng Hòa.

Tất cả những gì mà tên JB Nguyễn Hữu Vinh nói về Việt Nam Cộng Hòa và người dân Miền Nam sau ngày Quốc hận 30 tháng 4 tới bây giờ đều là thực trạng của dân Bắc Kỳ cộng sản. Vậy tại sao mày không chửi dân Bắc Kỳ cộng sản mà lại chửi xéo Việt Nam Cộng Hòa và người dân Miền Nam?

Với một lối phỉ báng sơ đẳng như vậy mà những kẻ thân là quân cán chính VNCH, là người tỵ nạn cộng sản lại không nhìn ra mà còn sùng bái nó, phong cho nó là nhà báo tự do, là nhà báo Công giáo vận động tự do tôn giáo,... Thật là tủi nhục và cay đắng. Những kẻ đó không biết hay cố tình không biết?

Nếu không biết mà còn ca ngợi nó thì quá ngu, quá hèn, quá nhục. Nếu biết mà cố tình ca ngợi nó thì không còn nghi ngờ gì nữa khi khẳng định chúng là Việt cộng nằm vùng khoác áo Việt Nam Cộng Hòa, cầm căn cước tỵ nạn cộng sản./.

Tran Hung.








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo