Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRÔNG CHUYỆN ÔNG MỸ MÀ NGHĨ ĐẾN ÔNG VIỆT

Một diễn viên phim sex dám tố tổng thống Trump trước công luận nước Mỹ. Chúng ta thấy gì qua chuyện này? Đấy là cái hay của một xã hội pháp ...

Một diễn viên phim sex dám tố tổng thống Trump trước công luận nước Mỹ. Chúng ta thấy gì qua chuyện này? Đấy là cái hay của một xã hội pháp trị. Một diễn viên đóng phim sex mà tố tổng thống. Nếu ở Việt Nam, cô này sẽ bị công an bắt bỏ tù, báo chí nhà nước sẽ bới móc đời tư rồi miệt thị cô ta tơi tả. Có thể lôi cả gia đình con cái cô ta vào cuộc để vùi dập cho cô ta và dòng họ của cho cô ấy ngóc đầu không nổi. Rồi công an có thể buộc nhà trường bêu xấu con cái cô ta ở trường, rồi hiệu trưởng rồi  giáo viên xúi bạn bè tránh xa con cái cô ta blah blah... Cô ta và gia đình sẽ sống không yên và chết cũng không xong. Rồi cô sẽ gục ngã và đọc kịch bản "hối hận" vì bị kẻ xấu xúi giục nên mới bôi nhọ lãnh đạo. Rồi khóc xin nhà nước "khoan hồng" blah blah, nói chung là dân sai, lãnh đạo đúng.

Nhưng chuyện này xảy ra ở nước Mỹ thì như thế nào? Như ta thấy rõ ràng, chuyện đúng sai tính sau, đó là việc của tòa án. Nhưng ở nước Mỹ, chắc chắn điều những điều này không xảy ra: đó là sẽ không có chuyện tổng thống Trump dùng sức mạnh nhà nước để chế tài hay  khủng  bố cô ta; sẽ không có chuyện báo chí nịnh Trump vùi dập cô ta và gia đình. Tất cả chỉ đơn giản, đây là cuộc chiến pháp lý giữa một cá nhân tên Stephanie Clifford và cá nhân khác tên là Donald Trump mà thôi. Đó là tranh chấp dân sự, thắng thua thế nào nó tùy thuộc bên nào có bằng chứng thuyết phục để chứng minh là mình đúng. Vậy thôi, không có chuyện "ông ta đường đường là tổng thống, làm gì có chuyện ông ấy ngủ với cô gái điếm". Ở xã hội văn minh, kiểu nhận xét quơ đũa như thế sẽ không có chỗ đứng.

Thực ra ông Trump hay ông Bill Clinton trước đây dính đến rắc rối tình ái là chuyện bình thường. Cái đầu ông ta giỏi, nhưng com trym ông ta thích làm chuyện bậy bạ cũng là bình thường thôi. Bản năng gốc trong ai cũng có, ông lãnh tụ hay thằng culi cũng đều thèm khát như nhau cả. Chẳng có cơ sở nào để khẳng định người chức cao vọng trọng thì phải thanh cao, phải không thèm đàn bà. Chuyện sinh lý nó thuộc về bản năng gốc mà tạo hóa đã ban cho. Thèm thì ăn vụng, nhưng người nổi tiếng thì ăn cho khéo, đừng để con trym nó xỏ mũi mình đi mà tan tành sự nghiệp. Đứng trước cô nàng bốc lửa mời gọi mà còn giả bộ thanh cao vì mải lo cho dân cho nước, thì hoặc kẻ đó là loại xăng pha nhớt, hoặc kẻ đó bị thiến hoặc kẻ đó là tâm thần. Nghĩ tới chuyện này tôi thấy mắc cười chuyện ông bác bị chúng nó tuyên truyền quá lố.

Đã đến lúc, chuyện nhiều vợ hay thói trăng hoa của lãnh tụ chả có gì phải giấu giếm. Ông to bà lớn nào cũng thế, thèm đàn bà là chuyện bình thường, chính cái tô vẽ thành ông thánh không tình dục mới bất thường, và việc tô vẽ này nó ngày một trở nên trơ trẽn vì nhận nhận thức của mọi người nay đã khác trước. Cho nên, lời khuyên chân thành là ĐCSVN  hãy can đảm vứt bỏ lớp son trên mặt lãnh tụ đi, hãy để ông ta là con người đúng nghĩa. Ngày nay mà còn vẽ vời chuyện lãnh tụ vì mải lo cho dân cho nước mà quên mất chuyện ngủ với đàn bà, thì nghe nó thật là trơ trẽn và nhố nhăng thế nào ấy. Nên nhìn thẳng vào sự thật.

Đỗ Ngà

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo