Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Vợ chồng Đặng Lê Nguyên Vũ cạn duyên!

Sẽ thật đau đớn cho người phụ nữ đã sinh cho người đàn ông của đời mình bốn người con, kết cục nhận lại là sự phụ rẫy. Sẽ càng đau đớn...

Sẽ thật đau đớn cho người phụ nữ đã sinh cho người đàn ông của đời mình bốn người con, kết cục nhận lại là sự phụ rẫy.

Sẽ càng đau đớn hơn, khi người phụ nữ ấy cùng chồng tạo nên một đế chế kinh doanh và kết quả là bị gạt ra khỏi mùa thu hoạch.

Cho dù các anh chị yêu hay ghét, thương hay hận, thì tuyệt nhiên cũng không thể nào phủ nhận hai ý chính này trong câu chuyện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Vốn dĩ, tôi vẫn tin rằng thước đo của người đàn ông, ít nhất là về mặt khí chất, chính là cái cách đối xử của anh ấy với người vợ đã cạn duyên của mình.

Làm sao người ta có thể kiện người đã sinh cho mình bốn đứa con ra Tòa? Làm sao người ta có thể hắt hủi người phụ nữ cùng mình đi suốt một chặng đường dài kiến nghiệp theo phán quyết của tiếng phán quyết nơi Tòa án. Trong lúc, căn nguyên không đến từ người phụ nữ của mình. 

Duyên kiếp ba sinh mới thành chồng thành vợ, trót nghĩa duyên phôi pha thì cũng lẳng lặng hành xử theo cách, đã có một quãng thời gian ta vì người ấy mà hết lòng.

Tôi có người anh em, chia tay vợ. Ra đi mình ênh, nói mình ênh thì hơi quá, vì còn đúng một bộ đồ. Tất nhiên, người anh em của tôi không phải là một tỷ phú, và một tỷ phú hẳn nhiên có suy nghĩ khác với người thường.

Hậm hực với người phụ nữ mỏi mệt trong cơn bi lụy vì chồng phụ bạc, chỉ muốn có cơ hội giải bày những ấm ức trong lòng, tôi nghĩ rằng các anh chị đã để phần ghen ghét thống trị toàn bộ tư duy. 

Nếu đấy không phải là một doanh nhân, có lẽ các anh chị không ghét họ đến vậy.

Đừng vinh danh một thương hiệu, nó giả tạo lắm, nó cũng khiêng cưỡng và ngụy biện lắm. Trung Nguyên là một đế chế, do bốn tay dựng lên, mấy năm nay còn hai tay vẫn đang tồn tại 
vững vàng.

Cuối cùng, tôi luôn nhìn cách đàn ông đối xử với vợ cũ để đo người đó có chơi được hay không?

Với tôi, ông Đặng Lê Nguyên Vũ chơi không được. Tất nhiên, các anh chị thấy ông ấy là một người tốt, đó là quan điểm của các anh chị.

Thêm nữa, đàn ông đã trót thay lòng thì đàn bà đừng hy vọng ngày về, cũng đừng mong thủ thỉ sẽ có kết quả. 

Ngày hôm qua vĩnh viễn đã là ngày hôm qua rồi!

Ngô Nguyệt Hữu

Vợ chồng Đặng Lê Nguyên Vũ cạn duyên!
Vợ chồng Đặng Lê Nguyên Vũ cạn duyên! 


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo