Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Nhận định Bồ Đào Nha & Morocco 20/06/2018

Tin vui với Bồ Đào Nha là họ giành được 1 điểm trước đội mạnh Tây Ban Nha, nhưng tin xấu là Iran giành được 3 điểm. Xem từ màn trình diễn tr...

Tin vui với Bồ Đào Nha là họ giành được 1 điểm trước đội mạnh Tây Ban Nha, nhưng tin xấu là Iran giành được 3 điểm. Xem từ màn trình diễn trước Tây Ban Nha ở trận đấu tiên, lối đá phòng ngự chặt phản công nhanh là một chiến thuật rất hiệu quả với Bồ Đào Nha, tin rằng Bồ Đào Nha chắc sẽ có thể tận dụng tốt tâm lý hiện tại của Morocco, tích cực tiến hành tấn công đồng thời làm tốt phòng thủ.

Có thể mình phải xem lại tuyển Bồ Đào Nha này sau trận derby của bán đảo Iberia với Tây Ban Nha. Rõ ràng Bồ Đào Nha có thực lực mạnh hơn hẳn Morocco, và các nhà cái cũng tỏ ra thái độ ủng hộ Bồ Đào Nha khi giá cược kèo châu Âu tiếp tục giảm xuống cho chủ thắng, còn tỷ lệ kèo châu Á thì duy trì giữa 0:3/4 và 0:1, nhưng bất cứ điều chỉnh như thế nào, Bồ Đào Nha đều phải chiến thắng cách biệt 1 bàn thắng. Bên cạnh khác, Morocco hiện còn phải gặp sức ép cực lớn khi đã thua trước Iran ở trận đầu tiên, trận này nếu họ để lọt lưới trong phút đầu, tin rằng họ chắc sẽ mất cân bằng tâm lý và khi đó sẽ dễ làm sai lầm. Bởi vậy, dự đoán Bồ Đào Nha sẽ giành chiến thắng ở trận này.



Dự đoán:Bồ Đào Nha(-0.5/1)

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo