Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Người Việt ta đã trở thành một đám người tráo trở, mất tư cách và ăn cháo đá bát từ hồi nào vậy?

Người Việt ta đã trở thành một đám người tráo trở, mất tư cách và ăn cháo đá bát từ hồi nào vậy? Đau lòng thay đó lại là lớp người trẻ tuổi,...

Người Việt ta đã trở thành một đám người tráo trở, mất tư cách và ăn cháo đá bát từ hồi nào vậy? Đau lòng thay đó lại là lớp người trẻ tuổi, là rường cột của quốc gia, là tương lai đất nước. Ai đã dạy chúng những cách sống khốn nạn đó. Ngày hôm trước, khi đội tuyển dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Hàn quốc Park Hang-seo có những chiến thắng, chính đám trẻ trâu này ca ngợi ông hết lời, đưa ông lên mây xanh, suy tôn ông là thần tượng. Hôm nay, chỉ cần thua đội tuyển Hàn quốc, xét về mọi mặt đội tuyển Việt Nam làm sao có thể thắng, chính lũ ấy quay ngoắt 180 độ, dùng những lời lẽ tồi tệ nhất, mất dạy nhất để dè bỉu, để chửi rủa và lên án ông ấy. Chúng vào cả trang mạng của ông để dùng những lời lẽ thô tục nhất, vô học để bôi lọ ông ấy. Đó là hành động bẩn thỉu, vô ơn của lũ người nhổ đi rồi liếm lại, là thái độ của những kẻ tự bôi xấu chính mình, phản phúc và tráo trở. Đất nước này, tổ quốc này rặt một lũ ngợm như thế chỉ làm đánh mất danh dự quốc gia, làm xấu đất nước. Nhục nhã thay!

Từ trước đến nay, huấn luyện viên trong và ngoài nước ai đã mang về được cho đội tuyển bóng đá Việt Nam những thành tích như hôm nay. Đã không tri ân thì thôi còn chỉ vì một trận thua mà phủi sạch những công lao của người ta. Đó là hành động không thể chấp nhận được. Trong thể thao thắng thua là chuyện thường tình, cớ sao lại cay cú đến độ đánh mất phẩm giá của bản thân mình và khiến thế giới coi thường cả một dân tộc.

Đỗ Duy Ngọc



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo