Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VẼ HOA HƯỚNG DƯƠNG: ĐỪNG ĐUA BỆNH NHÂN UNG THƯ RA ĐỂ PR,LÀM VẬY KHỐN NẠN LẮM

Vẽ hoa hướng dương: Đừng đưa bệnh nhân ung thư ra để PR, làm vậy khốn nạn lắm Vụ phải copy nguyên một status cùng với việc vẽ hoa hướng dươn...

Vẽ hoa hướng dương: Đừng đưa bệnh nhân ung thư ra để PR, làm vậy khốn nạn lắm

Vụ phải copy nguyên một status cùng với việc vẽ hoa hướng dương đăng lên và đảm bảo số lượng share, trong đó nhắc tên công ty dược phẩm nọ một cách lộ liễu, tôi thấy việc làm này là một hành động PR phản cảm.

Các anh chị muốn làm từ thiện thì hãy làm một cách vô tư và đừng vụ lợi. Có những người họ làm từ thiện thầm lặng cả đời, không bao giờ lên báo, lên truyền thông vì họ tìm thấy làm việc thiện là một lẽ sống để chia sẻ với cuộc đời. Còn làm việc thiện mà quần này áo nọ, muốn được nhắc tên muốn được cầm bằng khen, thì cũng là loại dùng nỗi đau của đồng loại để đánh bóng bản thân.

Bệnh nhân ung thư rất cảm ơn quý công ty vì đã có hành động thiện nguyện. Quý công ty muốn đóng góp tiền cứ đi đóng góp. Đừng lấy nỗi đau của bệnh nhân ung thư ra để lan truyền tên của công ty quý vị.

Hoặc muốn chúng tôi vẽ hoa và lan truyền, chúng tôi sẵn sàng. Vì những người bất hạnh, vẽ cả 100 bông, đăng 100 lần chúng tôi sẵn sàng. Nhưng đừng kèm theo tên quý vị trong status. Làm như vậy là lợi  dụng sự bất hạnh của kẻ khác để PR.

Có thể tôi hơi nặng lời, nhưng như vậy là một trò khốn nạn đấy!

Hoàng Nguyên Vũ



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo