Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGƯỜI CỦA VIN DÙNG HÀNG CỦA VIN

NGƯỜI CỦA VIN DÙNG HÀNG CỦA VIN Mấy hôm rồi thấy lan truyền văn bản của anh Vượng yêu cầu nhân viên của VIN phải dùng sản phẩm của VIN, cụ t...

NGƯỜI CỦA VIN DÙNG HÀNG CỦA VIN

Mấy hôm rồi thấy lan truyền văn bản của anh Vượng yêu cầu nhân viên của VIN phải dùng sản phẩm của VIN, cụ thể là đt và xe máy, ô tô... Văn bản này có vẻ là thật.

Mình nghĩ chuyện này cũng bình thường, màu cờ sắc áo thôi. Nhưng đây chắc chắn là 1 thử thách với anh em CÁN BỘ CÔNG CHỨC của VIN! Lương cán bộ của VIN nhìn chung là khá đến cao so với thu nhập ngoài xã hội, trừ anh em bảo vệ, lao công không nói, chứ còn phần còn lại chắc đang xài iPhone, Samsung dòng cao cả. Giờ anh em đổi đời, hạ cấp xuống sài Vsmart (xịn nhất giá tầm 6 củ) thì quả là đau đớn! 

Đau hơn nữa là anh em đang đi Mẹc, Bỉm...tự dưng phải đỗ xe ở bên ngoài (vì bị cấm vào khuôn viên của VIN). Chắc sẽ phát sinh cuốc Grab nữa! Nếu muốn được vào khuôn viên thì phải dùng Klara hay Vinfast. Anh em nào muốn start up dịch vụ trung chuyển nhân viên của VIN từ chỗ đậu xe về nơi làm việc thì sẽ kiếm tốt. Lưu ý là nên dùng Klara làm xe ôm. Vì có thể VIN sẽ cấm xe ôm chạy xe hãng khác vào khuôn viên văn phòng.

Trong văn bản được cho là của anh Vượng, mình đang thấy thiếu chế tài xử phạt vi phạm hành chính. Ví dụ, nhân viên VIN cố tình không dùng đt và xe của VIN thì thưởng phạt ra sao? Anh em lách luật kiểu dùng 2 đt, Vsmart đem theo để chơi game hoặc lòe sếp, còn nghe gọi chính vẫn là iPhoneX thì xử lý sao? Anh em cố tình dùng trộm Mẹc, Bỉm, Toy...để vào khuôn viên với vỏ bọc Grab thì xử lý sao?

Tóm lại, ban pháp chế của VIN nên có chế tài xử phạt các trường hợp lách luật này. Mình biết nội quy của VIN rất nghiêm, nói là làm, tại sao lại để sơ hở thế?

Nội quy cũng nên triệt để hơn nữa như việc bắt buộc phải ở nhà Vinhomes, khám chữa bệnh tại Vinmec, đi học ở Vinschool, đi chợ tại Vinmart và Adayroi... Cần chấm điểm công dân VIN, nếu vi phạm các nội quy trên sẽ hạ điểm, khó có cơ hội thăng tiến. VIN nên dùng chính điện thoại Vsmart để theo dõi (ghi âm, chụp ảnh, định vị...) các công dân VIN xem có thực hiện đúng các nội quy trên hay không? Có trách nhiệm định hướng tiêu dùng cho người thân dùng hàng của VIN hay không?

Dương Quốc Chính 




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo