Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

YÊU CẦU NHÚM VĂN BÚT SÀI GÒN LẬP TỨC GỠ NGAY HAI CHỮ SÀI GÒN LINH THIÊNG RA KHỎI TÊN NHÓM

YÊU CẦU NHÚM VĂN BÚT SÀI GÒN LẬP TỨC GỠ NGAY HAI CHỮ SÀI GÒN LINH THIÊNG RA KHỎI TÊN NHÓM  Tình cờ thấy văn nô Phạm Thành Bà Đầm Xòe, một tê...

YÊU CẦU NHÚM VĂN BÚT SÀI GÒN LẬP TỨC GỠ NGAY HAI CHỮ SÀI GÒN LINH THIÊNG RA KHỎI TÊN NHÓM 

Tình cờ thấy văn nô Phạm Thành Bà Đầm Xòe, một tên Việt cộng nòi được suy tôn là chủ tịch của Trung tâm Văn bút SÀI GÒN mà tui nổi da gà, muốn phát ói.

Tìm vào cái gọi là Trung tâm Văn bút Sài Gòn xem nó có phải là trang của Hội văn bút Việt Nam được thành lập thời Đệ nhị Việt Nam Cộng Hòa hay không thì hóa ra không phải. 

Theo phần tự giới thiệu của trang Văn bút Sài Gòn thì trang này lập ra để làm "nơi tụ họp của các văn nhân, thi nhân người Việt trong và ngoài nước, CÁCH RIÊNG LÀ NHỮNG NGƯỜI ĐANG SINH SỐNG TẠI SÀI GÒN".

Với tiêu chí trên của nhúm Bút văn Sài Gòn thì những người muốn giữ các chức vụ từ thấp nhứt tới cao nhứt trong nhúm Bút văn Sài Gòn này phải có lý lịch theo CÁCH RIÊNG của nhúm, cụ thể phải LÀ NHỮNG NGƯỜI ĐANG SINH SỐNG TẠI SÀI GÒN. Vậy tại sao lại suy tôn cho một tên Việt cộng gốc Bắc làm chủ tịch của nhúm với lý lịch của tên Việt cộng gốc Bắc này "ĐỎ CHÓT" như sau:

1. Phạm Thành tên thật là Phạm Chí Thành, sanh ngày 02/8/1952 tại xã Định Bình, Thiệu Yên, Thanh Hóa; đăng ký hộ khẩu thường trú tại số 121/128C/27 Đại La, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

2. Phạm Chí Thành công tác tại Đài Tiếng nói Việt Nam, đến tháng 6/2012 thì nghỉ vì tới tuổi 60.

3. Phạm Thành đã từng nộp hồ sơ tự ứng cử đại biểu Quốc hội khóa 14 và bị loại ngay những vòng đầu vì không đủ tư cách.

4. Quá trình công tác tại Đài Tiếng nói Việt Nam:

- Chức vụ cao nhứt: Phó trưởng phòng Báo Tiếng nói Việt Nam.
- Kỷ luật: Bị cảnh cáo, cho thôi giữ chức vụ Phó trưởng phòng Báo Tiếng nói Việt Nam và điều chuyển về làm việc tại phòng Kiểm thính, Ban thư ký biên tập về Thính giả 

5. Công việc sau nghỉ hưu:

Sau khi về nghỉ hưu, vào tháng 01/2012, Phạm Thành lập blog cá nhân, lấy tên là “Bà Đầm Xòe” và trực tiếp quản lý, điều hành blog này. 

Rõ ràng với lý lịch ĐỎ CHÓT, với bản chất tráo trở, lươn lẹo, vô sỉ của một tên văn hóa vận thấm nhuần tư tưởng của súc vật hồ chí minh nhưng lại được bầu làm chủ tịch của nhúm Văn bút nào đó có tiêu chí phải là LÀ NHỮNG NGƯỜI ĐANG SINH SỐNG TẠI SÀI GÒN là một điều hoàn toàn không bình thường.

Với tư cách cá nhơn tui kịch liệt phản đối nhúm Bút văn Sài Gòn chỉ một việc duy nhứt đó là gỡ hai chữ SÀI GÒN của chúng tui ra khỏi tên của nhúm bởi SÀI GÒN là của chúng tui, của công dân Việt Nam được kế thừa hợp pháp từ triều Nguyễn. 

Việc để cho một tên bút nô, văn hóa vận làm chủ tịch cái nhóm có hai chữ SÀI GÒN thiêng liêng của chúng tui là hành vi bất hợp pháp, chà đạp lên sự thuần khiết, trang nghiêm của thủ đô Sài Gòn. Muốn đặt tên gì cũng được, tội đồ hồ chí minh, Lê Duẩn,... gì cũng được nhưng không được phép lấy tên Sài Gòn để đặt tùy tiện như vậy được./.

Tran Hung.





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo