Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TIN TUẦN QUA

TIN TUẦN QUA  1. Đảng viên, ĐBQH Phản Quốc mua quốc tịch Síp với giá 2,5 triệu USD.  2. Chung con bị đồng chí- đồng đảng làm thịt. 3. Thượng...

TIN TUẦN QUA 

1. Đảng viên, ĐBQH Phản Quốc mua quốc tịch Síp với giá 2,5 triệu USD. 

2. Chung con bị đồng chí- đồng đảng làm thịt.

3. Thượng tá, phó công an Quận 10, Hồ Chí Minh chịch nữ đồng chí trung úy cùng đơn vị. Nữ trung úy lại là vợ của cấp dưới thượng tá. Nói chung, "thanh kiếm của đảng" đâm nhau phầm phập! 

4. Tranh cãi xung quanh ông Đoàn Ngọc Hải cũng chiếm một lượng lớn news feed mạng xã hội.

5. Chuyện Trung Quốc dời mộ Tần Thủy Hoàng sang Lâm Đồng, Việt Nam cũng là thông tin nổi bật trên mạng xã hội hôm nay.

6. Bác Trọng vẫn lặn không thấy sủi bọt.

7. Tính đến chiếu 30/8/2020, Việt Nam có 1040 ca nhiễm, 32 người chết vì cúm Tàu.

8. Ngoại trừ Hà Nội, các sới chọi chó trên cả nước khá im lặng. Có lẽ các đồng chí- đồng đảng đóng cửa cắn nhau cho nó an toàn. 

9. Công bố điểm thi THPT Quốc gia. Các vấn đề muôn thuở của nền giáo dục nước nhà lại một lần nữa được đem ra mổ xẻ. Lần này là phổ điểm văn cao ngất ngưởng ở tỉnh An Giang cùng với bài văn "nói dối" được điểm 10. 

10. Đại hội tranh ăn, giành ghế (gọi nôm na là đại hội chọi chó) của đảng ký sinh trùng trên cả nước đang cấp tập chuẩn bị. Dĩ nhiên, màn đốt tiền thuế của dân, la liếm, đớp hốt của đám ký sinh trùng ở khắp nơi, từ trung ương đến địa phương lại diễn ra một cách "hân hoan đầy tự hào" của bọn ký sinh. Cặp giả gia giá 230k được bọn ký sinh kê lên 3,5 triệu là chuyện bình thường. 

11. Một đống các loại nhà báo, kols kền kền đang định hướng và giải tỏa nghi ngờ Chung con bị đồng đảng đầu độc. Trong các tin báo chí, kols kền kền- DLV cấp cao đưa, không có bất cứ bức ảnh hay clip nào của Chung con lúc bị bắt.  

Bùi Văn Thuận


Ảnh: Kẻ đỉnh cao, kẻ vực sâu.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo