Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

XIN GIÚP TUI NHẮN TỚI THẠC SĨ Trần Thị Ái Liên

XIN GIÚP TUI NHẮN TỚI THẠC SĨ Trần Thị Ái Liên  Trước đây tui từng khẳng định Thạc sĩ Trần Thị Ái Liên là nữ Việt cộng nằm vùng. Khẳng định ...

XIN GIÚP TUI NHẮN TỚI THẠC SĨ Trần Thị Ái Liên 

Trước đây tui từng khẳng định Thạc sĩ Trần Thị Ái Liên là nữ Việt cộng nằm vùng. Khẳng định này của tui được lặp lại mạnh mẽ hơn khi tui thấy bà Trần Thị Ái Liên, lật sư Nguyễn Văn Đài, cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy,... tỏ ra tích cực trong việc quảng bá cho phong trào kêu gọi ký thỉnh nguyện thơ phục hoạt Hiệp định Ba Lê 1973 do Linh mục Bùi Phong chủ trì.

Với kinh nghiệm của bản thân, cá nhơn nhận thấy việc kêu gọi phục hoạt Hiệp định Ba Lê trong lúc Tổng thống Donald Trump bị phe Dân chủ đàn hặc, đại dịch Kung Flu đang hoành hành Nước Mỹ, Hạ viện do đảng Dân chủ kiểm soát, Nước Mỹ đang tập trung vào bầu cử và đặc biệt là việc để cho những tên Việt cộng nằm vùng chui vào chương trình quảng bá kêu gọi ký thỉnh nguyện thơ phục hoạt Hiệp định Ba Lê 1973 là đã bị dính kế của Việt cộng trong trò chơi chánh trị "một lần thất tín vạn lần thất tin" để làm cho người Việt Nam không cộng sản vĩnh viễn quên đi cái Hiệp định Ba Lê 1973, một Hiệp định mà bản thân tui đã từng khẳng định nó còn nguyên giá trị pháp lý cũng như khẳng định rằng việc phục hoạt Hiệp định Ba Lê là cứu cánh cho người dân Việt Nam trong việc xóa sổ tà quyền cộng sản mà không phải hy sinh máu xương, oan oan tương báo.

Nghĩa là, trong lúc Nước Mỹ tập trung vào nội bộ của họ như đã nói trên thì thỉnh nguyện thơ của quý vị sẽ không có ai rảnh để mà cứu xét, từ đó Việt cộng sẽ quay lại tấn công vào quý vị với giọng điệu mỉa mai quý vị là những kẻ "ăn mày dĩ vãng, dụ dỗ mọi người ký vào cái Hiệp định đã chết để rồi bị Hoa Kỳ vứt vô sọt rác", sau này khi thời cơ thuận lợi để Hoa Kỳ cứu xét lại Hiệp định Ba Lê 1973 hòng đuổi cổ Tàu cộng ra khỏi Biển Đông, hỗ trợ nền dân chủ đa nguyên ở Việt Nam dựa trên những đề nghị của quý vị mà cụ thể là lại tiếp tục kêu gọi ký thỉnh nguyện thơ phục hoạt Hiệp định Ba Lê 1973 thì lúc này chẳng có ma nào hưởng ứng vì trước đây quý vị đã phạm phải "một lần thất tín vạn lần thất tin" do những gì quý vị đã làm vừa qua để kêu gọi ký thỉnh nguyện phục hoạt Hiệp định Ba Lê.

Trước hành động khốn nạn trên, cá nhơn đã tuyên bố "việc kêu gọi phục hoạt Hiệp định Ba Lê trong lúc này và để cho Việt cộng nằm vùng chui vào quảng bá việc kêu gọi ký thỉnh nguyện thơ là hành vi TRỘN CỨT VÀO CƠM". Trước tuyên bố này của tui, nhiều kẻ gian, nhiều người hạn chế về chánh trị đã chụp mũ tui là Việt cộng nằm vùng, tố cáo tui chống lại Việt Nam Cộng Hòa.

Chuyện nhỏ đối với tui bởi vì kể từ khi tui bước vào mạng xã hội này tui đã được Việt cộng nằm vùng, Việt gian, Hán nô chụp mũ chán chê rồi nhưng tui vẫn là tui, vẫn là thằng DIỆT CỘNG không khoan nhượng, cùng lắm tui bị mất nick, bị report, bị mất bạn hàng Facebook là những người chỉ biết nghe bằng tai, nhìn bằng mắt mà không có tư duy, động não và thú thiệt là loại người này tui không cần giao tiếp vì họ rất dễ bị Việt cộng xỏ mũi, biến thành công cụ, tay sai cho Việt cộng.

Quay lại tiêu đề bài viết, tui muốn nhắn tới bà Thạc sĩ Trần Thị Ái Liên 02 câu:

1. Có hay không việc bà đã làm clip chửi ông Trump là "cái thằng khốn nạn". Điều này tui có kèm theo link dưới đây.

2. Nếu bà đã chửi Donald Trump là "cái thằng khốn nạn" thì tại sao bà lại vừa đăng status trên trang cá nhơn của bà rằng "Bài thuyết trình của Trump quá tuyệt vời - 4 năm nữa - Trump sẽ đắc cử năm 2020".

Vì bà không phải là loại dân ngu khu đen như tụi tui mà bà là một Thạc sĩ tâm lý giáo dục ở Hoa Kỳ nên tui mới hỏi bà và cần lời giải thích rõ ràng từ bà trước hành động bất nhứt kia của bà. Nếu không có sự trả lời xác đáng của bà thì việc tui đã khẳng định bà là một ả Việt cộng nằm vùng là không oan uổng vì chỉ có Việt cộng nằm vùng mới có thái độ 02 mang như bà. 

Nhờ những ai là bạn bè, chiến hữu của bà Trần Thị Ái Liên chuyển status này của tui tới bà ta mặc dù tui biết bà ta có theo dõi tui vì có lần bà ta đã share bài tui viết nói về cộng phỉ con Trương Quốc Huy khi tên này tuyên bố Việt Nam Cộng Hòa vĩnh viễn không thể phục hồi. Trân trọng./.

Tran Hung.

1.https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2821801058100100&id=100008106991685

2.https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=775289886638346&id=100024720255084







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo