Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NỖI ÂN HẬN CỦA BÀ MẸ VN ANH HÙNG

NỖI ÂN HẬN CỦA BÀ MẸ VN ANH HÙNG Một bà "Mẹ Việt Nam anh hùng" gọi đến văn phòng bí thư thành hồ đòi nói chuyện với Nguyễn Thiện N...

NỖI ÂN HẬN CỦA BÀ MẸ VN ANH HÙNG

Một bà "Mẹ Việt Nam anh hùng" gọi đến văn phòng bí thư thành hồ đòi nói chuyện với Nguyễn Thiện Nhân. Nhân bốc máy lên, nói:
"A lô, tôi là bí thư Nguyễn Thiện Nhân"
Bà mẹ VN anh hùng đáp:
"Thiện Nhân đó à. Mẹ VN anh hùng Sáu Bánh Bèo đây!"
Thiện Nhân vồn vã:
"Chào mẹ! Mẹ gọi có chuyện gì không?"
Mẹ VN anh hùng Sáu Bánh Bèo tức giận:
"Mày gặp mẹ mày, không hỏi thăm một tiếng mà chận  họng ngay có chuyện gì không. Mày sợ tao ăn hết tiền của gì của mày hay sao?"
Thiện Nhân cười giả lả:
"Dạ mẹ khoẻ không?"
"Khoẻ sao nổi!"
Thiện Nhân vồn vã:
"Mẹ có đau bệnh gì hay sao?"
Bà mẹ VN anh hùng Sáu Bánh Bèo nói như nạt:
"Tao không đau bệnh gì. Chỉ là già quá rồi, không chờ được tới 25 năm nữa!"
Thiện Nhân ngạc nhiên:
"Mẹ chờ cái gì tới 25 năm nữa?"
"Thì chờ 40 ngàn đô của mày chứ chờ cái gì! Năm 75 thằng Duẫn rau muống hứa 10 năm nữa sẽ vượt Nhật, 15 năm nữa sẽ vượt Mỹ. Tao chờ tới nó chết cũng chỉ thấy nó vác bị chạy lon ton sau đít Nhật, đít Mỹ để hít địt. Bây giờ tới phiên thằng người nam nói giọng bắc mày bắt tao chờ tới năm 2045 sẽ có 40 ngàn đô mỗi năm. Tao nay hơn 90 tuổi rồi, mỗi ngày chỉ ăn cơm trắng với mắm kho thì chờ sao nổi 25 năm nữa?"
Thiện Nhân hiểu ra, giải thích:
"Mẹ à, chuyện quốc gia đại sự, chuyện mần kinh tế không phải một sớm một chiều mà xong được. Phải có thời gian. Trồng cây mít, muốn có trái ăn cũng phải bón phân tưới nước, chờ hàng chục năm cho cây lớn rồi mới ra hoa ra quả chứ đâu có nôn nóng được. Mẹ tin con đi, con tuy nói giọng bắc, nhưng con là người nam, con không gạt mẹ đâu..."
Bà mẹ VN anh hùng Sáu Bánh Bèo tức giận gằn giọng:
"Phải có thời gian à? Nhật, Nam Hàn chỉ cần 20 năm đã biến quốc gia họ từ nghèo đói lạc hậu thành con rồng châu Á; còn chúng mày qua 45 năm không làm được một con ốc vít, chỉ ăn rồi phá, bây giờ còn phải chờ bao lâu nữa? Phải tin bọn VC chúng mày à? Bởi tin bọn VC chúng mày nên cứ phải chống mắt lên mà coi chúng mày đưa người Việt đi làm cu li cho cả Miên, xuất cảng gái Việt đi làm đĩ khắp thế giới. Chứ nếu không tin, hồi xưa tao trộn cứt vào cơm đưa xuống hầm cho chúng mày ăn, hoặc kêu lính quốc gia đến còng đầu chúng mày thì đâu cần phải chờ đến năm 2045 để mỗi năm kiếm được 40 ngàn đô la Mỹ, để VN thành trung tâm kinh tế tài chánh châu Á; vì ngay từ trước năm 1975 thì miền Nam đã giàu có hơn Singapore, hơn Nam Hàn rồi!. Chờ cái mả cha chúng mày! 25 năm nữa thì thành hồ sẽ thành cái hồ chứa nước mưa vĩ đại lềnh bềnh cứt để nuôi cá tra thì có chứ trung tâm tài chánh châu á cái quần què gì...."
  

Ngo Du Trung

(Ảnh: Internet)








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo