Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

DĨ DẬT ĐÃI LAO - TỔNG THỐNG TRUMP SẼ HẠ KNOCKOUT KẺ THÙ

DĨ DẬT ĐÃI LAO - TỔNG THỐNG TRUMP SẼ HẠ KNOCKOUT KẺ THÙ Như vậy cái tin Tổng thống Trump sẽ lập Đảng Ái Quốc chỉ là chiêu khích tướng để là...

DĨ DẬT ĐÃI LAO - TỔNG THỐNG TRUMP SẼ HẠ KNOCKOUT KẺ THÙ

DĨ DẬT ĐÃI LAO - TỔNG THỐNG TRUMP SẼ HẠ KNOCKOUT KẺ THÙ

Như vậy cái tin Tổng thống Trump sẽ lập Đảng Ái Quốc chỉ là chiêu khích tướng để làm cho đảng Dân chủ thêm cuồng loạn mà phơi bày tất cả hành vi bẩn thỉu của chúng và làm cho những kẻ cỏ đuôi chó trong Đảng Cộng hòa phải bừng tỉnh mà sửa đổi lại mình.

Việc Tổng thống Trump quyết định thua một trận đấu để tìm cách chiến thắng toàn cuộc chiến là nỗi buồn không của riêng ai. Tuy nhiên, nếu chúng ta có ánh nhìn tích cực thì nỗi buồn kia sẽ sớm tan biến khỏi tâm trí, nhường chỗ cho niềm tin và hy vọng vào một trận chiến mới với tâm thế "Dĩ dật đãi lao - Lấy nhàn chống mệt" mà cá nhơn Tổng thống Trump và lực lượng liêm chính của Đảng Cộng hòa đang vận hành trơn tru.

Hãy tưởng tượng, nếu Tổng thống Trump cố thắng tại trận đấu vừa rồi với Joe Biden thì khi chiến thắng, Chánh quyền của Tổng thống Trump cũng chỉ là một chánh quyền hữu danh vô thực khi Hạ viện vẫn nằm trong tay của Đảng Dân chủ và Thượng viện ở thế cân bằng 50/50. Mọi quyết sách của Tổng thống Trump sẽ bị trở ngại và nguy hiểm hơn cả là những tên RINOS vẫn an nhiên nằm vùng trong Đảng Cộng hòa chờ thời cơ tung đòn bất ngờ tân công vào Tổng thống Trump khiến cho Ông khó kịp trở tay.

Lùi về nghỉ ngơi, thảnh thơi vận động, ủng hộ cho các ứng viên Cộng Hòa giành ghế ở Hạ viện, Thượng viện, Thống đốc các tiểu bang, cơ quan lập pháp các tiểu bang trong mùa bầu cử giữa kỳ tháng 11/2022 là phương kế lâu dài để hạ gục đảng Dân chủ và kẻ thù của Nước Mỹ là Tàu cộng và khối chủ nghĩa xã hội quái thai âu cũng là kế sách lưỡng toàn kỳ mỹ mà Tổng thống Trump và lực lượng liêm chính trong Đảng Cộng hòa đang thi triển trơn tru.

Thực ra Joe Biden được dựng lên làm tổng thống nhờ ăn gian không phải là ý nguyện của công chúng Hoa Kỳ, của lực lượng liêm chính trong đảng Dân chủ và những kẻ hai lòng trong Đảng Cộng hòa mà nó chỉ là giải pháp tình thế để cứu nguy cho những tên chánh trị gia bẩn thỉu đã cam tâm bán mình cho Tàu cộng như gia tộc Bush, Bill Clinton, Kissinger, Obama,... Bản thân Joe Biden cũng cay đắng nhận ra điều đó nhưng vì để cứu bản thân mình và con cái, gia đình mình nên Joe Biden đã tình nguyện làm vật thế thân.

Những ngày tới đây là những ngày đen tối dành cho những kẻ đã cam tâm làm tay sai cho Tàu cộng nhưng với Nước Mỹ thì chỉ là những ngày chạng vạng chớ chưa phải là đen tối. Bởi vì sau khi Joe Biden trở thành tổng thống hữu danh vô thực, hắn ta đang đối mặt với 02 áp lực lớn, gồm:

1. Làm cho Nước Mỹ lục bại theo lịnh của Tàu cộng;
2. Làm cho đảng Dân chủ "trong sạch vững mạnh" để tiếp tục mị dân.

Nhưng 02 áp lực trên lại triệt tiêu lẫn nhau, bởi vì nếu Joe Biden không nhanh chóng làm cho Nước Mỹ lụn bại theo lịnh của Tàu cộng thì hắn sẽ bị Tàu cộng đá đít. Nhưng nếu hắn cúc cung vâng mệnh Tàu cộng thì cái đảng Dân chủ của hắn sẽ bị người dân Hoa Kỳ ném vào cầu tiêu. Không nghe lịnh Tàu cộng thì chết ngay lập tức, nghe lịnh Tàu cộng thì đảng Dân chủ bị dân Mỹ vứt. Bộ sậu của Joe Biden và đảng Dân chủ sẽ mệt mỏi từ đây.

Mặc dù Tàu cộng đã thành công trong việc thao túng các chánh trị gia bẩn thỉu Hoa Kỳ, nắm thóp những tên tài phiệt, Big Tech phản quốc, truyền thông khốn nạn của Hoa Kỳ,... nhưng chúng không dễ dàng hủy hoại Nước Mỹ trong ngắn hạn bởi vì vẫn còn rất đông người của Đảng Cộng hòa đang đồng lòng chống lại những chánh sách thân cộng của bộ sậu Joe Biden và đảng Dân chủ.

Joe Biden và đảng Dân chủ cố thắng một trận đấu để thua toàn cuộc chiến thì có gì hay ? Thật ra bản thân Joe Biden và đảng Dân chủ, lũ RINOS biết rõ chúng sẽ bị người dân Mỹ tẩy chay, phỉ nhổ khi đang tâm làm lụn bại Nước Mỹ nhưng vì chúng đã bị Tàu cộng cấy sanh tử phù nên không còn đường thoái thác, chúng thà mất đảng, mất nước chớ không dám để mất mạng. 

Tàu cộng đã ngộ nhận khi nghĩ rằng thể chế chánh trị Hoa Kỳ cũng như nó, nghĩa là đảng cử, đảng bầu. Không, thể chế chánh quyền của Nước Mỹ là do dân bầu. Joe Biden và đảng Dân chủ đã thắng một trận đấu nhờ gian lận nhưng trò này không thể tiếp tục tái diễn khi bộ sậu của Joe Biden đã bộc lộ rõ bản chất tay sai của Tàu cộng, đã tăng tốc làm lụn bại Nước Mỹ, làm bốc hơi tiền túi của người dân Mỹ. Bản chất của người Mỹ là tính thực tế, khi túi tiền của họ bị tác động, sẽ sẽ vùng lên đấu tranh để giành lại quyền lợi chánh đáng.

Chỉ chưa đầy 10 ngày làm chủ Bạch Cung, Joe Biden đã ban hành hàng tá lịnh hành pháp tác động tiêu cực đến túi tiền của người dân Mỹ và vị thế của Nước Mỹ trên trường quốc tế. Ngay lập tức, phía Đảng Cộng hòa mà đại diện là bà Ronna McDaniel đã lên tiếng, nhấn mạnh rằng các bộ phận nghiên cứu và truyền thông của Đảng Cộng hòa đã chuyển sang hoạt động nghiên cứu và phản ứng nhanh quy mô đầy đủ "để vạch trần bộ sậu Joe Biden và buộc đảng Dân chủ phải chịu trách nhiệm" trước các lịnh hành pháp của chúng. Bà Ronna McDaniel tuyên bố:
- Tui nghĩ rằng chúng tui đã cho thấy điều đó ngay cả trong tuần này, với việc loại bỏ Keystone Pipeline và hàng ngàn công việc sẽ phải trả giá. Những thứ như ghi công cho Chiến dịch Warp Speed ​​khi Tổng thống Trump rõ ràng đã đặt điều đó. Và chúng tui sẽ bảo đảm rằng chúng tui đang đẩy lùi các ứng cử viên hoặc các chánh sách cực đoan sắp ra khỏi chánh quyền này.

- Nhiệm vụ của Đảng Cộng hòa là "bảo đảm rằng khi điều đó đang xảy ra, chúng tui sẽ truyền đạt thông tin đó, có thể là thông qua các nhóm truyền thông khu vực của chúng tui, bảo đảm rằng chúng tui đang phát thanh và phát sóng địa phương ở những khu vực đó, liên lạc trực tiếp với những cử tri đó.

- Chúng tui có chiến lược sẽ trả cổ tức trong cuộc bầu cử giữa kỳ vào năm tới, khi GOP sẽ cố gắng giành lại quyền kiểm soát Hạ viện và Thượng viện, đồng thời nắm giữ lợi thế của mình trong các thống đốc và cơ quan lập pháp tiểu bang.

- Bạn đang thấy Joe Biden đưa ra các chánh sách sẽ phá sản đất nước của chúng ta, đã loại bỏ việc làm ở các tiểu bang quan trọng. Chúng tui càng vượt qua điều này và sự đối lập từ quan điểm chánh sách giữa chánh quyền mà chúng tui mới có và chánh quyền đang tại chức. Tui nghĩ rằng chúng tui đã có một cú đánh tốt và chúng tui sẽ giành lại những phần lớn đó vào năm 2022.

Với quyết tâm ngăn chặn tiến trình của Joe Biden làm lụn bại Nước Mỹ theo lịnh Tàu cộng mà phía Đảng Cộng hòa đang thực hiện sau khi Tổng thống Trump bóng gió sẽ lập Đảng Ái Quốc thì chúng ta, những người ủng hộ Tổng thống Trump và chung thủy với Đảng Cộng hòa không có gì phải bi quan, thất vọng. Chúng ta phải tràn đầy hy vọng và ngẩng cao đầu khi đã chọn ủng hộ Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa mặc cho kẻ thù của chúng ta luôn ca bài ca phỉ báng chúng ta.

Ủng hộ Tổng thống Trump bị cho là cuồng Trump là niềm tự hào của chúng ta mà kẻ thù của chúng ta không bao giờ có được. Hãy nhìn vào những gì Tổng thống Trump đã làm với Tàu cộng, Iran,... với đời sống vật chất, sức khỏe của người mỹ Mỹ và soi lại những gì Joe Biden đã làm khi mới ngồi ấm đít. Cuồng Trump để cứu lấy Nước Mỹ, làm cho Nước Mỹ vĩ đại đâu có gì đáng xấu hổ so với lũ cuồng Joe Biden, kẻ làm tay sai cho Tàu cộng và tàn phá Nước Mỹ. Chỉ có não bò mới đội bô cho Joe Biden, phần đông tụi cuồng Joe Biden là lũ ngậm tệ Tàu./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo