Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐÁNG NỂ!

ĐÁNG NỂ!  Sáng giờ fb lùm xùm vụ Xuân Bắc chửi khán giả. Mình không biết XB là ai, vì sao chửi khán giả nên nhờ đứa cháu gởi cho đường link ...

ĐÁNG NỂ!

 Sáng giờ fb lùm xùm vụ Xuân Bắc chửi khán giả. Mình không biết XB là ai, vì sao chửi khán giả nên nhờ đứa cháu gởi cho đường link để vào tận nơi xem. Hóa ra, Xuân Bắc là nghệ sĩ ND - GĐ nhà hát kịch HN và là đạo diễn chương trình Táo Quân cuối năm.

 Xuân Bắc viết 1 status trên trang cá nhân, lấy danh xưng là Mẹ, còn cho rằng khán giả là con?! Đại khái: Mẹ gói bánh chưng, mẹ biết chọn nguyên liệu, lá chuối, cách gói, cách nấu...còn thằng con không biết gì hết, nhưng ăn thì chê dở. Ý ở đây, XB là mẹ, là người đạo diễn, chọn nội dung, chọn diễn viên, dàn dựng kịch bản... còn khán giả là con, đã không biết cmg mà xem thì chê dở! (Cần nói thêm: chương trình gặp nhau cuối năm - hạng mục Táo Quân là do nhà hát kịch HN phối hợp với sở VHTT HN, đài VTV và ban tuyên giáo TW thực hiện. Chi phí hoàn toàn do ngân sách nhà nước bỏ ra. Vì vậy, dù xem hay không thì nhân dân cũng góp 1 phần tiền thuế của mình trong đó)

 Xem hết các bình luận bên dưới. Có người trách móc XB, người mỉa mai, người giận giữ chửi rủa XB là tên mất dạy...Nhưng điều làm cho tôi "đáng nể" nhất là, status có hơn 11.000 likes, trong đó có hơn 8.000 thích, gần 2.000 yêu thích, gần 100 thương, chỉ có 385 người bày tỏ phẫn nộ. Và trong các bình luận ấy, không ít người nhảy vô bênh vực XB, mặc dù chính họ cũng bị XB chửi là kẻ ăn cháo đá bát chớ đâu có chừa khán giả nào đâu!

 Mình bị chửi mà đi bênh vực kẻ chửi mình thì không đáng nể sao được? Cũng như trong cuộc sống, hàng ngày mọi người đều phải nộp thuế để nuôi lãnh đạo. Thế nhưng trong đám lãnh đạo ấy tham lam, dốt nát, bán nước, hại dân...nhiều người lên án, chỉ trích, phê phán...thì ngược lại, có nhiều người nhảy vào bênh vực họ, tôn họ là bồ tát tái thế cứu dân, là những người đạo đức sáng ngời, là lãnh đạo ưu tú... Thật là đáng nể!

 Xa hơn chút nữa, là đất nước ta đã bị Tàu cộng chiếm giữ 1 phần lãnh thổ. Ngư dân ta bị họ giết, tàu thuyền ngư dân bị phá hủy...thế nhưng, ai lên án bọn Tàu ấy thì bị quy chụp là phản động, là cố tình chia rẻ sự bang giao của 2 quốc gia! Mặc dù kẻ quy chụp ấy, lãnh thổ tổ quốc của họ cũng bị mất, đồng bào của họ cũng bị giết. Chẳng biết họ sống vì ai, vì cái gì nữa? Thật đáng nể!

 Làm sao họ sống được khi họ không biết mình là ai? Thật đáng nể!



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo