Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CỪU QUỐC NỘI VỚI CỪU QUỐC NGOẠI, CỪU NÀO DẠI HƠN QUA TÊN VIỆT CỘNG CON TRAI CỦA CÙ HUY CẬN ?

CỪU QUỐC NỘI VỚI CỪU QUỐC NGOẠI, CỪU NÀO DẠI HƠN QUA TÊN VIỆT CỘNG CON TRAI CỦA CÙ HUY CẬN ? Khi thấy đồng bào quốc nội bị Việt cộng nó lừa,...

CỪU QUỐC NỘI VỚI CỪU QUỐC NGOẠI, CỪU NÀO DẠI HƠN QUA TÊN VIỆT CỘNG CON TRAI CỦA CÙ HUY CẬN ?

Khi thấy đồng bào quốc nội bị Việt cộng nó lừa, một số người ở quốc ngoại kể cả những người cho mình là nhà thông thái trong giới "đấu tranh dân chủ" ở quốc nội mỉa mai rằng: ôi đàn Cừu,...

Hành vi đó không sai nhưng vô lương tâm, vô trách nhiệm. Hãy đặt mình vào vị thế của đồng bào quốc nội sẽ rõ ai Cừu hơn ai. Dưới sự cai trị sắt máu của Việt cộng mà Đức Quốc xã xưa chỉ là cậu học trò thì mặc nhiên đồng bào quốc nội là những con Cừu trong trại súc vật của Việt cộng, không phải là Cừu liệu có được chăng ?

Chúa Giêsu đã từng nói “Sao anh thấy cái rác trong mắt của người anh em, mà cái xà trong con mắt chính mình lại không để ý tới”. Cá nhơn xin hỏi rằng "Sao các vị thấy đồng bào quốc nội là Cừu mà không biết rằng chính các vị cũng là Cừu ?".

Ai, thế lực nào đã ngợi ca, quảng bá, vận động cho những kẻ như Cù Huy Hà Vũ, Núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Trần Thị Nga, Điếu Cày, lật sư Nguyễn Văn Đài,... được xuất cảng ra hải ngoại? 

Xin thưa, đó là Việt Tân, là các tổ chức "đấu tranh nhơn quyền, chống cộng,..." ở quốc ngoại. Thế lực này đã vận động, tác động tới chánh phủ Hoa Kỳ, Đức Quốc,... để họ cùng với Việt cộng áp phe các phi vụ xuất cảng tù nhơn lương tâm theo nghĩa "hợp tác các bên cùng có lợi".

Việc xuất cảng tù nhơn lương tâm sẽ là căn cứ để Việt cộng chui vào tổ chức nhơn quyền Liên hiệp Quốc, là góp thêm một "bông hoa dân chủ" để tô điểm thêm bình hoa dân chủ được các quốc gia nhận cưu mang các tù nhơn lương tâm kia trưng bày.

Để rồi dân tộc Việt Nam được gì ngoài hao tiền, tốn công sức và nhận lại sự phản trắc, vô ân và vô dụng của những kẻ được xuất cảng ra hải ngoại trong cái mác tù nhơn lương tâm.

Đơn cử như tên Việt cộng nòi Cù Huy Hà Vũ, một kẻ bị Việt cộng cho là bất tài vô tướng, dâm ô vô lại,... nhưng khi được Việt cộng gắn cho cái nhãn "tuyên truyền chống phá nhà nước", làm cái cớ cho một áp phe ba bên để xuất cảng nó ra hải ngoại mà đại diện ba bên gồm: Việt cộng, Việt Tân và đại diện Mỹ cộng Dân chủ là Obama - John Kerry thì các nhà "chánh trị thông thái" ở quốc nội và quốc ngoại đã lên đồng quảng bá cho phi vụ này.

Họ hay tin Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực trong tù thì họ cũng tuyệt thực theo. Để rồi từ một kẻ thuộc loại bỏ đi của Việt cộng, Cù Huy Hà Vũ trở thành một "người hùng, thần tượng" đấu tranh dân chủ qua những trò PR lố bịch, ngu xuẩn của những kẻ cho mình là "nhà chánh trị thông thái".

Họ vẽ ra câu chuyện rằng Cù Huy Hà Vũ là phiên bản "phản tỉnh", là hột nhân để làm cho Việt cộng thay đổi hành vi và thái độ cai trị,... đâu đó còn ví von Cù Huy Hà Vũ và những hiện tượng tương tự sẽ là Gorbachev của Việt Nam.

Và bây giờ, khi mùa Quốc Hận lần thứ 48 đã đến, Việt cộng nòi Cù Huy Hà Vũ lại nổi cơn "mộng tinh" xuất ra những thứ rác rưởi ném về phía Việt Nam Cộng Hòa làm cho nhiều người bất bình. Cái trò này tui gọi là "rượt gà" của Việt cộng thả ra trên mạng xã hội mà hầu hết những tên tù nhơn lương tâm đều diễn đi diễn lại như thể "quấy rối tình dục".

Để tui nói cho mà nghe, Việt cộng nó rất quỷ quyệt, những tên gốc gác Việt cộng như Cù Huy Hà Vũ, Dương Thu Hương, Điếu Cày, Nguyễn Văn Đài, Vũ Thư Hiên,... tuy được Việt cộng cho là "phiên bản lỗi" nhưng nó không bao giờ vứt đi mà sẽ sử dụng theo kiểu "nuôi quân ba năm dụng một giờ".

Việt cộng sẽ xử tử ngay những kẻ phản bội nó với nhiều hình thức xử tử tinh vi. Sẽ không có chuyện Việt cộng thả những kẻ chống nó ra hải ngoại để tiếp tục chống nó như kiểu "thả gà ra rượt" mà nó sẽ thả gà của nó ra cho chính các vị phải rượt.

Việt cộng đã thành công khi biến những kẻ đã từng chống cộng rất hăng như Hoàng Duy Hùng chẳng hạn thì làm gì có chuyện nó dễ dàng thả ra những kẻ chống nó ra hải ngoại để tiếp tục chống nó ngoại trừ đó là những tên Việt cộng "phiên bản lỗi" nhưng hữu dụng với Việt cộng trong chiến lược cấy nhộng giữ đảng từ xa.

Ai Cừu hơn ai không cần tranh biện cũng đã có kết quả. Trong phong trào tuyệt thực theo Cù Huy Hà Vũ có ông tiến sĩ Nguyễn Quốc Quân là một đảng viên ưu tú của Việt Tân. 

Có thể nói ông này là một nhà chánh trị thông thái đại diện cho Việt Tân nhưng trong mắt tui ông cũng chỉ là một con Cừu, cừu hơn mấy ông xe ôm ở hồ Hoàn Kiếm vì khi nói tới Cù Huy Hà Vũ thì mấy ổng nói nó mà chống cộng ư? Nó chống đẩy trên giường thì có, nó chống không cho Việt cộng sụp đổ thì có.

Đồng bào quốc nội bị Việt cộng hoá Cừu đã đành, tiến sĩ quốc ngoại mà cũng bị Việt cộng hoá Cừu thì không còn gì để nói. Nhiệt tình cộng với ngu dốt chánh trị, thiếu hiểu biết về cộng sản thì suốt đời cầm cu cho Việt cộng nó đái trây./.

Tran Hung.








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo