Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LÀNG ĐẤU TRANH DÂN CHỦ, VIỆT TÂN DIỄN VỤNG VỀ QUA NHƠN VẬT RẮC HÀNH CHỈ LÀM TRÒ CƯỜI CHO BÒ ĐỎ

LÀNG ĐẤU TRANH DÂN CHỦ, VIỆT TÂN DIỄN VỤNG VỀ QUA NHƠN VẬT RẮC HÀNH CHỈ LÀM TRÒ CƯỜI CHO BÒ ĐỎ Thấy có bạn vô comment nói về việc vợ của &qu...

LÀNG ĐẤU TRANH DÂN CHỦ, VIỆT TÂN DIỄN VỤNG VỀ QUA NHƠN VẬT RẮC HÀNH CHỈ LÀM TRÒ CƯỜI CHO BÒ ĐỎ

Thấy có bạn vô comment nói về việc vợ của "đồng chí" rắc hành Bùi Tuấn Lâm mặc quần jean xé rách chỗ hai đầu gối đi dự kháng phiên tà xét xử "đồng chí" Peter Lam Bui với ý là thiếu đoan chính.

Chuyện thời trang thì không có gì là không thể và không có gì để phán xét họ. Nhưng bản tính thích tìm hiểu nên cá nhơn dạo một vòng và nhận ra:

I. NHU LIỆU TỪ NẠN NHƠN:

1. Sự ủng hộ cho "đồng chí" Perter Lam Bui thật đông đảo, đặc biệt là ở bên Đài Loan còn tổ chức cầu nguyện cho rắc hành ở giáo xứ bên đó. Cũng dễ hiểu thôi vì Peter Lam Bui là người của Vẹm Tân mà bên Đài Loan có một nhóm Vẹm Tân rất đình đám do học trò cưng của Việt gian Trịnh Hội là Trịnh Hữu Long, đồng sáng lập trang Luật khoa tạp chí cùng với Phạm Đoan Trang.

2. Cảnh "thương tâm" của vợ "đồng chí" Peter Lam Bui tại phiên tòa của Việt cộng:

Vợ của "đồng chí" Peter Lam Bui loan báo rằng cô ta bị côn đồ của đảng cướp kéo lê ở sân tà án dẫn đến 02 đầu gối trầy xước, cô đăng lại ngay sau khi về nhà với hình ảnh 02 đầu gối bị trầy xước thật "thương tâm".

3. Điện thoại bị nhúng nước:

Sau khi đăng cảnh 02 đầu gối bị trầy xước do hậu quả của việc bị côn đồ của đảng cướp ở Đà Nẵng kéo lê gây ra thì 02 giờ sau cô ta lại loan tin "về nhà, tôi mới phát hiện ra điện thoại mình đã bị NHÚNG NƯỚC".

II. THẮC MẮC CHO VUI:

1. Việt cộng muốn hãm hại ai đó, kế cả là đồng chí của nó thì chỉ có trời đỡ, bởi vì nó rất quỷ quyệt, tinh vi, nham hiểm.

Vậy thì đâu cần nó phải kéo lê vợ của đồng chí rắc hành mà nó còn làm những việc tày trời khác nhưng không để lại bằng chứng, hình ảnh,...

Tin chắc vợ của đồng chí rắc hành sẽ không tới dự phiên tà một mình. Vậy thì tại sao cổ không đăng cái clip cho thấy cổ bị côn an kéo lê do những người thân hữu đi cùng quay lại ?

2. Dưới giác độ y học:

Vết thương mới bị trầy xước sẽ đỏ tươi, rỉ máu và sau đó là rỉ nước vàng rồi mới chuyển sang thâm nâu do các mô biểu bì chuyển sang giai đoạn CHẾT.

Nhưng vết trầy xước ở 02 đầu gối của vợ đồng chí rắc hành đã bị thâm đen, khô ráo dù cổ đăng lên ngay khi về tới nhà. LẠ VẬY?

3. iPhone bị nhúng nước:

Nếu iPhone bị nhúng nước thì theo tâm lý thông thường, cái tin này sẽ được đăng ngay sau khi về tới nhà phát hiện ra và sẽ đăng cùng với hình ảnh 02 đầu gối bị trầy xước.

Nhưng tại sao về tới nhà phát hiện ra iPhone bị nhúng nước nhưng lại loan báo tin này sau cái tin 02 đầu gối bị trầy xước tới 02 giờ ?

Cứ tạm cho là của không quan trọng bằng thân thể, tạm cho là cổ có nhiều điện thoại nên cái này bị nhúng nước thì lấy cái khác lên FB đăng tin hoặc mượn điện thoại của người khác để đăng nhập và đăng tin.

Nhưng, hình ảnh 02 vết trầy xước cho thấy nó là vết thương cũ không phải là vết thương mới trong vòng có mấy giờ đồng hồ đã tố cáo vợ của đồng chí rắc hành "diễn sâu nhưng quá vụng về".

Diễn để làm gì? Chắc chắn để mua lòng thương xót của đồng bào, cái này cũng tốt vì qua đó đồng bào sẽ thấy được sự khốn nạn, mất lương tri của Việt cộng. Nhưng nếu vì mục đích làm nổi bật bản chất man rợ của Việt cộng mà diễn sâu vụng về thì có khác gì Việt cộng khi nó thần thánh hóa những nhơn vật không có thật như Lê Văn Tám, Lý Thị Năm,... ?

Từ chỗ diễn sâu vụng về với hình ảnh 02 đầu gối bị trầy xước do côn an Việt cộng kéo lê ở sân tà án. Theo nguyên lý dân gian "một sự thất tín vạn sự thất tin", người ta có quyền suy nghĩ rằng:

Cô này diễn sâu để mua nước mắt, sau đó lại diễn cạn để mua lòng hảo tâm sắm lại cái iPhone đã bị nhúng nước. Đây là cách nghĩ chân phương của những suy nghĩ bình thường.

Riêng tui, vì cái màn diễn sâu vụng về với hình ảnh 02 vết trầy xước ở đầu gối là vết thương cũ không phải do côn an Việt cộng kéo lê ở sân tà án gây ra, vì nhiều người công chính tỉnh táo họ hỏi về clip ghi lại cảnh cô ta bị kéo lê nên sau khi đăng tin bị kéo lê nên trầy xước, cổ vụng chèo khéo chống bằng cái tin điện thoại bị nhúng nước nên mất sạch hình ảnh ở phiên tà được cổ quay lại trước khi bị côn an kéo lê để khỏa lấp cho việc phải trả lời những đòi hỏi về hình ảnh bị kéo lê.

Đó chỉ là khoả lấp vì hình ảnh cổ bị kéo lê ở sân tà án nếu được quay lại chắc chắn sẽ không do cô quay vì lúc đó cổ bị kéo lê sao mà quay. Khi số đông bị mà mắt thì rất khó bắt họ phải nhìn thấy được sự thật với bản chất của nó là diễn tuồng. Ở đây cũng vậy, khi vợ của đồng chí rắc hành nói điện thoại bị nhúng nước thì những nghi vấn về việc có phải côn an đã kéo lê cổ không sẽ tan biến và họ tin cổ bị kéo tới trầy đầu gối là có thiệt.

Với tui, khi nào có hình ảnh cổ bị kéo lê thì tui sẽ nhận sai khi viết status này, nhược bằng không thì tui vẫn bảo lưu quan điểm. 

Tui cũng báo động luôn là kể từ đây tui sẽ không còn là bạn Facebook với những ai đăng tin về các nhơn vật tương tự như đồng chí rắc hành này, bởi vì ĐẠO BẤT ĐỒNG BẤT TƯƠNG MƯU./.

Tran Hung.












1 nhận xét

  1. Hai chổ rách nơi đầu gối của quần jean cũng dễ làm thôi. Còn chổ 2 đầu gối bị "đỏ bầm" là do "quì và chống 2 tay " quá lâu ở sàn nhà???

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo