Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THÁI VĂN ĐƯỜNG ĐANG NHẬU Ở CỤC NGOẠI TUYẾN - A07

THÁI VĂN ĐƯỜNG ĐANG NHẬU Ở CỤC NGOẠI TUYẾN - A07 Hết tin về Thái Văn Đường bị an ninh Việt cộng qua Thái Lan đánh thuốc mê bắt cóc rồi bây g...

THÁI VĂN ĐƯỜNG ĐANG NHẬU Ở CỤC NGOẠI TUYẾN - A07

Hết tin về Thái Văn Đường bị an ninh Việt cộng qua Thái Lan đánh thuốc mê bắt cóc rồi bây giờ là tin Thái Văn Đường bị an ninh Việt cộng tra tấn dã man tới chết,... Lại cái trò Điếu Cày bị an ninh Việt cộng chặt đứt tay rồi tự mọc tay. Vậy mà cũng có rất nhiều người tin sái cổ.

Thái Văn Đường khác với Trịnh Xuân Thanh vì Trịnh Xuân Thanh gây nguy hiểm cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng khi tên Thanh được cha là Trịnh Xuân Giới giao cho hắn bùa hộ mạng là các bằng chứng đại tham nhũng và phản quốc của Hán nô Nguyễn Phú Trọng nên Hán nô Tô Lâm phải bắt cóc Thanh về để chống phát tán các bằng chứng trọng tội của Trọng lú.

Thái Văn Đường chỉ là một nhà đấu tranh dân chủ theo nghĩa đen, đào tị trong ngoặc kép qua Thái Lan, không có nguy hiểm gì cho Việt cộng theo nghĩa đen, cho nên Việt cộng không mất công đi bắt cóc theo nghĩa đen.

Nếu muốn khảo cung Thái Văn Đường theo nghĩa đen thì Việt cộng không cần phải bắt cóc về Hà Tĩnh mà chỉ cần cái người bạn tin đồn của Thái Văn Đường từ Tây Ninh qua đang được giới đấu tranh dân chủ cho là an ninh Việt cộng rủ Thái Văn Đường vô khách sạn rồi tra khảo xong rồi chở vô rừng bên Thái Lan giết, xong. Nếu Thái Văn Đường cứng đầu không khai cũng giết mà không cần phải đem về Hà Tĩnh rồi tra khảo tới chết như tin đồn.

Cũng lạ, họ đang đồn và nghi ngờ trước khi Thái Văn Đường biệt tích thì có người bạn cao ráo, trắng trẻo từ Tây Ninh qua gặp và đi chơi với Thái Văn Đường và họ nghi ngờ người bạn này là chủ mưu "bắt cóc" Thái Văn Đường. Sao kỳ vậy? Sao Thái Văn Đường lại có bạn là an ninh Việt cộng?

Ai vô nhà xác để loan tin là Thái Văn Đường đã bị bức cung tới chết? Chết do đánh đập? Hổng lẽ Việt cộng nó đánh chết xong nó la làng, kêu người nhà của Thái Văn Đường tới nhận xác nên tin tức mới lọt ra ngoài? Không, không và ngàn lần không, nếu có thì báo chí Việt cộng sẽ bắn hoả mù dọn đường trước là Thái Văn Đường tự tử bằng dao rọc giấy, tự tử bằng dây thun quần, bị bạn tù đánh chết,... rồi sau đó mới loạn tin ra ngoài để mạng xã hội bình loạn.

Tất cả các tin tức về Thái Văn Đường như bị an ninh Việt cộng bắt cóc, tiếng hét 30 giây, bị đánh thuốc mê, bị tra tấn tới chết đều xuất phát từ Vẹm Tân Grace Bùi, lật sư Nguyễn Văn Đài,... mà cái đám này còn xạo láo, lưu manh, khốn nạn hơn Việt cộng. 

Tụi nó lố bịch xạo sự hơn thằng điếm thúi hồ chí minh, tụi nó vẽ ra câu chuyện tuyệt thực của thánh tuyệt thực Trần Huỳnh Duy Thức, Điếu Cày cụt tay, núm độc kể chuyện bạn tù gấp hạc giấy nhỏ xíu như hột gạo tặng ả,... Toàn là phiên bản cách tân từ phiên bản cũ Lê Văn Tám, Lý Thị Năm,... thì tin tụi nó có nước bán lúa giống mà ăn.

Thái Văn Đường đã hoàn thành nhiệm vụ nằm vùng ngoại tuyến, được an ninh Việt cộng qua tháp tùng về số 26 Nguyễn Gia Thiều, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Trước khi về đây thì Thái Văn Đường đã tạo điều kiện để Đại sứ quốc tịch của USCIS là MC Nam Lộc với Grace Bùi thủ lãnh của V-RAP nổi lại ở vấn đề cứu người tị nạn ở Thái Lan bằng cách gắp lừa bỏ vào tay BPSOS của Nguyễn Đình Thắng.

MC Nam Lộc được USCIS của Mỹ cộng Joe Biden phong làm Đại sứ quốc tịch. Trước đây MC Nam Lộc với Việt gian Trịnh Hội bị cộng đồng tố giác nên mất đường mần ăn - cấy nhộng. Nay Mỹ cộng Joe Biden làm tổng thống thì MC Nam Lộc lên hương. Cho nên không có gì bất ngờ khi Thái Văn Đường biệt tích vào ngày mà ngoại trưởng của Mỹ cộng Joe Biden qua bàn mưu với Việt cộng.

Thái Văn Đường đang ngồi nhậu với đại tá Lưu Hồng Quảng để chúc mừng tên Quảng vừa điều từ Lào Cai về nhận chức Cục trưởng cục ngoại tuyến - A07 tại trụ sở của nó là số 26 Nguyễn Gia Thiều, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

Vừa chúc mừng sếp mới vừa được nhận huân chương vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nằm vùng ngoại tuyến ở Thái Lan chớ chết đâu mà chết./.

Tran Hung.














Không có nhận xét nào

Quảng Cáo