Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐỪNG LẤY TÌNH THA NHÂN ĐỂ LỪA ĐỒNG BÀO NỮA ÔNG LỘC, ÔNG THẮNG

ĐỪNG LẤY TÌNH THA NHÂN ĐỂ LỪA ĐỒNG BÀO NỮA ÔNG LỘC, ÔNG THẮNG Lợi dụng lòng bác ái, tình tha nhân, những tên Việt cộng nằm vùng chiến lược, ...

ĐỪNG LẤY TÌNH THA NHÂN ĐỂ LỪA ĐỒNG BÀO NỮA ÔNG LỘC, ÔNG THẮNG

ĐỪNG LẤY TÌNH THA NHÂN ĐỂ LỪA ĐỒNG BÀO NỮA ÔNG LỘC, ÔNG THẮNG

Lợi dụng lòng bác ái, tình tha nhân, những tên Việt cộng nằm vùng chiến lược, Việt gian, dân chủ cuội tổ chức gây quỹ để vừa bỏ túi riêng, vừa giúp Việt cộng cấy nhộng đỏ nằm vùng.

Các buổi gây quỹ của VOICE thời Việt gian Trịnh Hội làm chủ và MC Nam Lộc đã bị lột trần nhưng vẫn còn nhiều người chưa tỉnh. Bây giờ thì BPSOS của Nguyễn Đình Thắng lại một lần nữa lột trần và đã hình thành 02 phe tấn công nhau quyết liệt.

Bỏ qua những người Việt Nam ngoài nước Mỹ mà chỉ quan tâm tới người Mỹ gốc Việt đã tham gia vào cuộc chiến giữa MC Nam Lộc và Nguyễn Đình Thắng của BPSOS. Những nhơn vật đình đám trên mạng xã hội này được lượt kê dưới đây:

1. Phe của Việt cộng nằm vùng chiến lược Nam Lộc: Grace Bùi, Sean Le, Rachel Quý, Huy Đức Thần Sấm Sét.

2. Phe của Nguyễn Đình Thắng: Mã Tiểu Linh và một số người khác tui chưa có dịp đi dạo để nêu ra.

Điều mà ít người không chịu để ý đó là thời điểm gay cấn giữa MC Nam Lộc với Nguyễn Đình Thắng là nó bùng nổ ngay sau khi cái nghị quyết ACR45 của Tạ Đức Trí ra lò và trong lúc MC Nam Lộc đi Úc Châu, Đức quốc để gây quỹ thì lật sư Nguyễn Văn Đài lại có mặt ở Mỹ.

Trước đây và mới đây tui có nhắc lại về nguyên lý nhận diện Việt cộng nằm vùng một cách sơ đẳng là "thấy nó chui vô nhà nào thì phải nghi vấn nhà đó chứa Việt cộng" rồi áp dụng nó vào hiện tại mà cụ thể là Nguyễn Văn Đài. Cứ thấy Vẹm Đài qua đây gặp gỡ người Mỹ gốc Việt thì nên dành sự nghi ngờ cho họ.

Trên võ đài giữa MC Nam Lộc và Nguyễn Đình Thắng có sự xuất hiện của các cá nhơn trên trong việc chọn phe. Và trong số những người đó có Mã Tiểu Linh, một đồng chí của Nguyễn Văn Đài nhưng lại đăng đàn tấn công cấp ủy MC Nam Lộc để bảo vệ cho Nguyễn Đình Thắng trong khi Nguyễn Văn Đài là thành viên cao cấp của Việt Tân được Việt cộng biệt phái nằm vùng.

Tại sao lại tréo ngoe, tréo hèo như vậy ? Sean Le, Rachel Quý là chiến hữu của Nguyễn Văn Đài, Mã Tiểu Linh cũng là chiến hữu của Nguyễn Văn Đài nhưng khi cuộc chiến Nam Lộc - Đình Thắng nổ ra thì Linh về với Thắng, Sean Le và Rachel Quý thì về với Lộc còn Nguyễn Văn Đài thì như c.hó nhảy bàn độc.

Tới đây đã rõ tại sao Lộc - Thắng tấn công nhau quyết liệt trong lúc này trong khi Nguyễn Văn Đài thì thong dong qua đây rao giảng về đấu tranh dân chủ. Tất cả đều là một chiến thuật mới của Việt cộng để làm cho nhiều người sập bẫy ọt rơ của nó, giúp Nguyễn Văn Đài, Tạ Đức Trí lên hương./.

Tran Hung.















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo