Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CAO NGUYÊN VÀ ĐỒNG TÂM LÀM RỚT BỘ MẶT CỘNG NÔ CỦA LÀNG ĐẤU TRANH DÂN CHỦ

CAO NGUYÊN VÀ ĐỒNG TÂM LÀM RỚT BỘ MẶT CỘNG NÔ CỦA LÀNG ĐẤU TRANH DÂN CHỦ Không xa lạ gì với cái tụi đấu tranh dân chủ, chúng là trường phái ...

CAO NGUYÊN VÀ ĐỒNG TÂM LÀM RỚT BỘ MẶT CỘNG NÔ CỦA LÀNG ĐẤU TRANH DÂN CHỦ

Không xa lạ gì với cái tụi đấu tranh dân chủ, chúng là trường phái đạo đức giả để bảo vệ đảng cướp sạch Việt Nam - csVN  từ xa với chiêu trò đấu tranh bất bạo động - phản kháng phi bạo lực,...

Hễ mình nói với Việt cộng thì chỉ có GIẾT thì tụi nó chửi mình, dạy đời mình rằng bạo lực sẽ sanh ra bạo lực, bạo lực sẽ làm mất đi dân chủ,...
Vậy mà khi cha con đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình cùng với người dân ở Đồng Tâm đã bắt giữ đám tà quyền ở nơi này để thương lượng thì cái làng đấu tranh dân chủ reo hò ủng hộ mà không hề dạy cho họ cách đấu tranh bất bạo động - phản kháng phi bạo lực bởi vì hành động bắt đám tà quyền ở Đồng Tâm rõ ràng là bạo lực ở cấp độ thấp chớ không phải là phi bạo lực.

Bây giờ, khi câu chuyện ở Daklak nổ ra với cấp độ bao lực cao hơn ở Đồng Tâm lần đầu thì cũng cái làng đấu tranh dân chủ lại ra rả lên án phản đối bạo lực.

Kỳ lạ vậy? Tại sao ở Đồng Tâm lần đầu thì ủng hộ mà lại phản đối ở Daklak? Sao y chang như chuyện Tổng thống Trump với tụi Mỹ cộng Dân chủ vậy? Cũng một hành vi tương tự thì Ông Trump bị truy tố còn tụi Dân chủ thì không sao.

Với Việt cộng thì không có gì là không thể vận dụng để xoá sổ nó, từ việc GIẾT, CHỬI cho tới dạy dỗ đạo đức con người đều áp dụng cho công cuộc xoá sổ Việt cộng. Tụi mày đấu tranh dân chủ là quyền của tụi mày, người dân bị áp bức vùng lên phản kháng bạo lực cũng là quyền và trách nhiệm của họ. Tại sao lại lên án bạo lực với Việt cộng?

Bởi vì tụi đấu tranh dân chủ là một nghề vừa kiếm tiền vừa giữ đảng cướp. Chúng sợ bạo loạn tràn lan thì Việt cộng nát tan sẽ mất đi cái nghề GÂY QUỸ - BUÔN TÙ NHƠN LƯƠNG LẸO của chúng.

Sau vụ bạo loạn ở Daklak lần này, một lực lượng trấn áp bạo loạn mới được Việt cộng cho ra lò để tiếp tục cai trị sắt máu hơn. Đồng thời Việt cộng cũng sẽ phịa ra các cá nhơn, tổ chức đứng sau lưng kích động bạo loạn này.

Có thể phỏng đoán là Việt cộng sẽ chỉ vào Nguyễn Đình Thắng của BPSOS đã cáo buộc ông này với mục đích làm cho các buổi gây quỹ của ông này vắng khách. Kết quả là Việt Tân gom sòng gây quỹ cùng với gian đảng của Tạ Đức Trí với cái nghị quyết ACR45 để gây quỹ cứu người tỵ nạn là những con gà của Việt cộng và Việt Tân.

Một số người tỵ nạn thực sự ở Thái Lan cũng bị Việt cộng cáo buộc là có tác động, tham gia hậu cận vào cuộc bạo loạn ở Daklak lần này và họ sẽ không được Việt Tân và gian đảng của Tạ Đức Trí, Ngô Thanh Hải ở Canada cho đi nước thứ ba.

Hãy nhìn vào tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài với những hành động gần đây và ra tuyên bố phản đối bạo loạn ở Daklak thì sẽ rõ âm mưu của Việt cộng, Việt Tân và cái làng đấu tranh dân chủ./.

Tran Hung.









Không có nhận xét nào

Quảng Cáo