Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GIẢI MÃ DIỄN TẬP THỰC BINH - PAA2 CỦA VIỆT CỘNG QUA KỊCH BẢN TẤN CÔNG Ở DAKLAK

GIẢI MÃ DIỄN TẬP THỰC BINH - PAA2 CỦA VIỆT CỘNG QUA KỊCH BẢN TẤN CÔNG Ở DAKLAK Những ai chưa biết về Tình huống A2 hoặc có cách gọi khác của...

GIẢI MÃ DIỄN TẬP THỰC BINH - PAA2 CỦA VIỆT CỘNG QUA KỊCH BẢN TẤN CÔNG Ở DAKLAK
GIẢI MÃ DIỄN TẬP THỰC BINH - PAA2 CỦA VIỆT CỘNG QUA KỊCH BẢN TẤN CÔNG Ở DAKLAK

Những ai chưa biết về Tình huống A2 hoặc có cách gọi khác của Việt cộng là Phương án A2 - PAA2 thì nên tìm hiểu. Ở đây cá nhơn khẳng định vụ tấn công vào 02 Trụ sở UBND xã Ea Tiêu và xã Ea Ktur là một màn diễn tập của PAA2 do Việt cộng thực hiện đa mục tiêu.

Trước tiên ta xem xét về nguồn gốc của vấn đề. Xã Ea Tiêu và Ea Ktur thuộc huyện Cư Kuin GẦN thành phố Buôn Ma Thuột, XA biên giới với Cambodia. Ngay chỗ này sẽ nói lên việc một nhóm người có võ trang được báo chí Việt cộng cho là có yếu tố nước ngoài chọn nơi đây để tấn công GÂY TIẾNG VANG là hoàn toàn vô lý theo nguyên tắc QUÂN SỰ.

Còn nếu cho rằng nhóm võ trang kia là KHỦNG BỐ thì họ sẽ không dại gì tấn công vào 02 trụ sở kia mà xông thẳng vào thành phố Buôn Ma Thuột, tấn công vào dinh tỉnh trưởng hoặc chí ít là Đài Truyền hình của tỉnh. 

Từ yếu tố địa lý, địa lợi khẳng định vụ tấn công này không phải là khủng bố có tổ chức, có thế lực thù địch nước ngoài đứng sau lưng hậu thuẫn,...

Về NHƠN HÒA, sau khi tìm hiểu cá nhơn nhận thấy 02 xã kia là điểm nóng về vấn đề tranh chấp đất đai giữa người dân với 02 công ty Cà phê là Việt Thắng và Việt Đức thuộc Tổng công ty Cà phê Việt cộng. Các vụ tranh chấp này kéo dài và nóng bỏng hơn vụ Đồng Tâm nhiều lần mà người dân ở đây đa số là di dân từ Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Thái Bình,...

Hiện nay, chỉ riêng về việc tranh chấp đất đai tại dự án đường Trường Sơn hay còn gọi là Dự án đường tránh phía Đông Buôn Ma Thuột vẫn còn tồn đọng 36 hộ dân chưa chịu nhận tiền đền bù và còn rất nhiều hộ dân đang tranh chấp với Công ty cà phê Việt Đức về phân chia tiền đến bù.

Riêng tại xã Ea Tiêu thì xung đột giữa người dân với nhà cầm quyền vẫn còn âm ỉ kéo dài từ năm ngoái tới bây giờ do nhà cầm quyền cộng sản đã cưỡng chế, tháo dỡ hàng loạt công trình xây dựng trái phép, sử dụng đất sai mục đích dọc Quốc lộ 27 do Công ty Cà phê Việt Thắng quản lý.

Từ những thực tế đó, vấn đề NHƠN HÒA ở xã Ea Tiêu và xã Ea Ktur căng như dây đàn. Để tránh lặp lại sự việc dân Đồng Tâm bắt giữ cán ngố Việt cộng năm nào, Việt cộng đã tiên hạ thủ vi cường bằng cuộc diễn tập PAA2 tại 02 xã này theo chỉ dụ của Hán nô Nguyễn Phú Trọng là "giết vài đồng chí để giữ đảng cướp vững mạnh" y chang như trận đánh vào gia đình đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình năm nào.

Sau cuộc diễn tập thực binh của PAA2 tại 02 xã thuộc huyện Cư Kuin lần này. Vấn đề tranh chấp đất đai ở đây sẽ như ở Đồng Tâm hôm nay. Các hộ dân đang tranh chấp đất đai sẽ ngoan ngoãn ký giấy bàn giao mặt bằng, trả lại đất đai cho Việt cộng vì họ khiếp sợ khi bị cáo buộc dính tới vụ tấn công vừa qua. 

Tra cứu Binh pháp Tôn Tử bên nước Tàu sẽ thấy Việt cộng đã quá nham hiểm và quỷ quyệt khi vận dụng LIÊN HOÀN KẾ để đạt được ĐA MỤC TIÊU tại cuộc diễn tập thực binh PAA2 tại 02 xã thuộc huyện Cư Kuin. Sẽ viết tiếp để những ai quan tâm hiểu rõ thêm quỷ kế của Việt cộng./.

Tran Hung.
GIẢI MÃ DIỄN TẬP THỰC BINH - PAA2 CỦA VIỆT CỘNG QUA KỊCH BẢN TẤN CÔNG Ở DAKLAK



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo