Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THỦ ĐOẠN CÁO BUỘC TỘI DANH KHỦNG BỐ TỪ VIỆT CỘNG LÀ SÒNG BẠC BỊP ĐỂ CHÚNG CẤY NHỘNG ĐỎ - KHÈO TIỀN VÀNG

THỦ ĐOẠN CÁO BUỘC TỘI DANH KHỦNG BỐ TỪ VIỆT CỘNG LÀ SÒNG BẠC BỊP ĐỂ CHÚNG CẤY NHỘNG ĐỎ - KHÈO TIỀN VÀNG   Cái khó nhứt với những người ghét ...

THỦ ĐOẠN CÁO BUỘC TỘI DANH KHỦNG BỐ TỪ VIỆT CỘNG LÀ SÒNG BẠC BỊP ĐỂ CHÚNG CẤY NHỘNG ĐỎ - KHÈO TIỀN VÀNG

THỦ ĐOẠN CÁO BUỘC TỘI DANH KHỦNG BỐ TỪ VIỆT CỘNG LÀ SÒNG BẠC BỊP ĐỂ CHÚNG CẤY NHỘNG ĐỎ - KHÈO TIỀN VÀNG 

Cái khó nhứt với những người ghét Việt cộng, căm thù Việt cộng hiện nay là không biết đâu thật đâu giả.

Chỉ cần họ thấy Việt cộng lên án tổ chức, cá nhơn nào đó là phản động thì họ tin rằng tổ chức, cá nhơn đó là CHỐNG CỘNG.

Biết được tâm lý đó, Việt cộng rất quỷ quyệt, chúng liền chơi trò trộn thau vào VÀNG, vừa để cấy nhộng đỏ, cấy sâu đục thân vào lực lượng căm thù Việt cộng, vừa để tống tiền các quốc gia nơi có người Việt Nam Cộng Hòa đang sống lưu vong.

Không phủ nhận việc có nhiều người trong các tổ chức được Việt cộng cáo buộc là lưu vong phản động, là tổ chức khủng bố hiện nay họ là những người căm thù Việt cộng, nhưng thực tế thì những kẻ đứng đầu các tổ chức này là  những kẻ làm tay sai cho Việt cộng và Tàu cộng.

Vì vậy, khi những người DIỆT CỘNG chơn chánh, có tuệ nhãn và tuệ trí, tuệ khí tố cáo các tổ chức được Việt cộng dán nhãn là lưu vong phản động, khủng bố thì ngay lập tức họ bị đứng trước BA LÀN ĐẠN:

1. Làn đạn từ phía những người có chung lý tưởng, tâm nguyện DIỆT CỘNG, họ đang tham gia, cổ võ cho những tổ chức được Việt cộng dán nhãn.

2. Làn đạn từ những tên Việt gian làm tay sai cho Việt cộng đang điều hành những tổ chức được Việt cộng dán nhãn. Chúng chỉ vào những bản án, những bài báo của Việt cộng dành cho các cá nhơn trong tổ chức của chúng để chụp mũ rằng mày đang hùa theo Việt cộng, làm lợi cho Việt cộng, mày mới đích thị là Việt cộng nằm vùng.

3. Làn đạn từ những người thường ngày không quan tâm tới chánh trị, không biết nhiều về tà thuyết cộng sản và âm mưu quỷ quyệt của chúng nhưng rất nặng căn tánh, khi thấy tụi chim mồi của Việt cộng diễn tuồng đau khổ do Việt cộng đối xử thì họ tin và yêu thương những con chim mồi này, những tổ chức chống cộng trá hình này mà không cần bình tâm quan sát, suy xét đã chạy theo đám đông cuồng mộ do Việt cộng và Việt gian kích thích.

Từ đó, Việt cộng không lo lắng sẽ bị đánh bại trên mặt trận tâm lý chiến từ đối phương là lực lượng DIỆT CỘNG chơn chánh vì mặt trận này đã có các cá nhơn, các tổ chức được Việt cộng dán nhãn là lưu vong phản động, là tổ chức khủng bố,... ra tay đánh chặn với đám đông cuồng mộ.

Cứ như vậy hết năm này tới năm khác, hết lần này tới lần khác, những con nhộng đỏ, những con sâu đục thân được Việt cộng dễ dàng cấy vào cộng đồng người Việt Nam tỵ nạn cộng sản bằng chính tiền và tình thương, lòng bao dung của cộng đồng và các quốc gia có người Việt Nam Cộng Hòa tỵ nạn cộng sản sanh sống.

Các tổ chức như Việt Tân, Tổ chức Đào Minh Quân,... rất vui mừng khi được Việt cộng dán nhãn là khủng bố. Với cái nhãn này những tên cầm đầu của các tổ chức này đã giúp cho Việt cộng bắt cóc những con chim mồi của nó làm điều kiện để vừa có tiền, vừa có được một lực lượng nằm vùng giữ đảng từ xa.

Thủ đoạn đó là một hiệp đồng tác chiến giữa Việt cộng với đám Việt gian mà KGB của cộng sản Nga phải gọi bằng thầy. Sự thật này đang là vấn đề thời sự nóng bỏng khi Thủ tướng Úc qua Việt Nam cộng sản với nhiều chuyện đại sự mạng tầm vóc quốc gia nhưng vẫn không quên việc đề nghị Việt cộng thả thủ lãnh của Việt Tân ở Úc Châu đó là ông Châu Văn Khảm.

Dĩ nhiên thì Việt cộng nó sẽ thả nhưng với điều kiện Thủ tướng Úc phải trả đúng giá để nó thả Châu Văn Khảm còn không thì Việt cộng cứ nuôi Châu Văn Khảm để Việt Tân gom đủ tiền từ lòng bác ái của cộng đồng rồi mới thả ông ta.

Thực tế đó là kết quả của việc những tên chóp bu của Việt Tân và các tổ chức chống cộng trá hình sống phè phỡn với nhà cao cửa rộng nhờ tiền quyên góp, gây quỹ và tiền lại quả của Việt cộng nhưng sự cai trị của Việt cộng ngày một tàn bạo, man rợ hơn. 

Bởi vì Việt cộng, Việt Tân, Đào Minh Quân,... đều là những tay cờ bạc bịp cùng phe trong sòng bạc bịp ba lá Monte mang sắc màu chống cộng, đầu tranh dân chủ nhơn quyền,... ở Việt Nam cộng sản. 

Muốn làm cho Việt cộng suy yếu và sụp đổ thì mỗi người DIỆT CỘNG chơn chánh phải có trách nhiệm làm phá sản sòng bài bịp này của tụi nó./.

Tran Hung.






















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo