Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THỐI NÁT ĐẾN CHỔ TẬN CÙNG

Thối nát đến chỗ tận cùng  Theo báo Thanh Niên, gần 100 cơ sở kinh doanh đã trả hết 7 triệu dollars để có vé về Việt Nam trong đợt bị Covid-...

Thối nát đến chỗ tận cùng 

Theo báo Thanh Niên, gần 100 cơ sở kinh doanh đã trả hết 7 triệu dollars để có vé về Việt Nam trong đợt bị Covid-19 vừa qua. Chúng toa rập chở người từ trên 60 nước về lại VN trên 800 chuyến bay. Những cán bộ cấp thứ trưởng đã khai , nhận tiền đút lót gần 1 triệu đollars trong vụ án “Việt Nam ngạo nghễ”. 
Nếu thứ trưởng bộ ngoại giao ăn, các đại sứ quán ăn mà bộ trưởng không biết à? Tính sơ cũng gần 200 ngàn người mua vé về Việt Nam, với giá vé cao ngất ngưỡng trung bình $4000-$5000 đollars một đầu người, thì cũng thấy các “đỉnh cao trí tuệ” rất biết làm business. Qua vụ án này, csVN đã phơi bày bản chất nhơ nhớp, tận cùng của chế độ. Lênin, ông tổ của csVN từng nói; “muốn lật đổ một chế độ, hãy để cái thối nát đến chỗ tận cùng”. Không cần nhân dân nào lật đổ chế độ, về bản chất; chính những người csVN đã tự lật đổ lấy cái chính quyền thối nát của họ. Nó đã bị đổ nhàu ngay trong tâm thức của nhân dân Việt Nam.

Người xưa nói, “chiếm thành dễ, chiếm lòng người mới khó”. Một chế độ sâu mọt như chính quyền Việt Nam hiện nay là bằng chứng hiển nhiên cho thấy nhân dân Việt ngao ngán và khinh bĩ chế độ cỡ nào. Sự tồn tại một cơ chế cai trị chỉ dựa vào bạo lực. Khi csVN mất đi chổ dựa của bạo lực. Đó là lúc nó sẽ bị cáo chung.

Đỗ T. Công 
“Earlier in the week, state-run newspaper Thanh Nien said prosecutors would charge “21 officials and civil servants … for receiving almost seven million dollars from up to 100 businesses to solve administrative procedures for repatriation”.
https://www.aljazeera.com/amp/economy/2023/7/11/vietnam-officials-go-on-trial-over-alleged-covid-flight-bribes?












5 nhận xét

  1. Nhìn mặt thì biết lũ chúng nó là ai!!!!!

    Trả lờiXóa
  2. Không phải chính quyền, mà là nhà cầm quyền Việt Cộng .

    Trả lờiXóa
  3. Thế hệ trăm năm trồng người của ông Hồ Chí Minh, con người mới xã hội chủ nghĩa. Đi?nh cao trí tuệ loài người. Hồng hơn chuyên. Ông Hồ cướp của giết người trong cải cách ruộng đất. Ổng tạo tiền lệ, hậu duệ noi theo.

    Trả lờiXóa
  4. Ối giời ơi , những tưởng đảng nhà nước ta tổ chức chuyến bay giải kíu ; ai dè doanh nghiệp doanh thương đứng ra tổ chức giải cứu đồng bào ... và đảng cùng nhà nước đưa tay ngan cản qua năm bộ trong guồng máy tà quyền .

    Đua nhau hạch sách hoạnh họe , khó dễ .... để buộc doanh nghiệp đấm mõm , đút bò giát vàng vào mồm vẩu ..... lúc đó mới cấp phép cho đón đồng bào về nước .
    Dịch covid thì đồng bào lên TV mà lãnh tiền hỗ trợ dịch .... TV nói thì lên TV mà lãnh .
    Bi giờ hô hào chuyến bay giải cứu , không ai bỏ lại phía sau .... tưởng của nhà nước đảng ta đề xướng ... ai dè dân nghĩ dân làm .... nhưng nhà nước và đảng csVN kính yiu , đua nhau thu tiền mãi lộ - mãi lộ hay mãi phi ? -

    Lòi mặt chuột cà năm bộ hành dân , giết dân , khác chi boác đeo râu giả đi xem xử bắn bà Cát Hanh Long , từng nuôi boác , nuôi đồng vẩu .... đóng vàng cho tuần lễ vàng .... nhưng vẫn được đấu tố , bắn cho chết nòi địa chủ , nòi tư sản .
    Giờ thì cả đống bà Cát Hanh Long đang phe phẩy trong các biệt phủ quan boác ,đảng viên .
    Mẹ kiếp ai phỉnh ai ? Chú phỉnh tôi rồi Chính Phủ ơi

    Trả lờiXóa
  5. Ngủ đi con ... mộng bình thường .
    Bớt quậy phá cộng đồng . Tốt .

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo