Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

AI SẼ BỊ TRUY TỐ TỘI ÁC CHỐNG NHÂN LOẠI?

AI SẼ BỊ TRUY TỐ TỘI ÁC CHỐNG NHÂN LOẠI? Bệnh dịch viêm phổi khởi phát từ Vũ Hán, vào lúc này, đã tấn công 196 quốc gia trên toàn thế ...

AI SẼ BỊ TRUY TỐ TỘI ÁC CHỐNG NHÂN LOẠI?

Bệnh dịch viêm phổi khởi phát từ Vũ Hán, vào lúc này, đã tấn công 196 quốc gia trên toàn thế giới, gieo chết chóc đáng sợ cho nhân loại. Cho tới nay chẳng còn mấy ai ngờ nghệch xem Wuhan_coronavi.rus là tự nhiên, mà đều xem đây là siêu vi khuẩn nhân tạo. Vậy, ai là thủ phạm?
Đối với trường hợp đại dịch tự nhiên, sau khi qua đi, thế giới hồi phục, tiếp tục tiến trình tồn tại như thường lệ. NHƯNG, vì đây là đại dịch "nhân tạo" nên thế giới sẽ thay đổi hoàn toàn, bước qua kỷ nguyên Hậu đại dịch - mà tiến trình bắt buộc là phải truy tố thủ phạm chớ không thể "ầu ơ ví dầu" cho qua. Vì sao?

Điều 1 của Công ước Liên hợp quốc về Cấm Võ khí Sinh học (The Biological Weapons Convention) quy định rằng trong mọi trường hợp, một quốc gia không được mua và tàng trữ võ khí sinh học. Nếu vi phạm, giới lãnh đạo quốc gia đó sẽ phải đưa ra xét xử.
Siêu vi khuẩn viêm phổi, ngay lúc này, đã và đang khiến cả thế giới lao đao. Nếu thủ phạm chế tác ra võ khí sinh học (dùng siêu vi khuẩn để tấn công) mà không bị truy cứu, không bị triệt hạ thì NGÀY TẬN THẾ sẽ ắt đến! Bởi vì, sau đại dịch viêm phổi kỳ này (chưa biết bao giờ mới dứt?), thủ phạm sẽ còn chế tác ra loại siêu vi khuẩn còn độc hại hơn nữa, nguy hiểm đến sự tồn vong của toàn bộ loài người.

Ai là thủ phạm?
Thời gian gần đây giới ngoại giao lẫn các cơ quan tuyên truyền của Bắc Kinh cáo buộc lấp lửng rất có thể virus viêm phổi là do chánh quyền Donald Trump. Nhưng, khi bị Mỹ phản đòn ngoại giao một cách cứng rắn, Bắc Kinh đã rút lại lời cáo buộc (tuy nhiên, ở trong nước thì họ vẫn tuyên truyền là do Mỹ).
Trong khi đó, nhiều cáo buộc khác được đưa ra phần lớn đều nhắm chỉ một "địa chỉ" - đó là giới chóp bu Bắc Kinh, cầm trịch là họ Tập, đã có chiến lược thực hiện võ khí sinh học bằng vi khuẩn gieo mầm dịch bệnh. Theo đó, Bắc Kinh đã không thông báo kịp thời và xác thực về tình hình dịch bệnh, cũng không đưa ra về "hồ sơ nguồn gốc của virus", do đó vi phạm Công ước về Võ khí sinh học khi tàng trữ virus.
Trong tư cách là nguyên thủ quốc gia, ông Tập Cận Bình phải bị truy tội.

Một nguồn tin khác từ Tiến sĩ Lý Thiên Tiếu ngành chánh trị học của Đại học Columbia (Mỹ) thì cho rằng thủ phạm là Giang Trạch Dân - mà địa bàn họ Giang chi phối quyền lực bao trùm cả Vũ Hán của tỉnh Hồ Bắc. Tiến sĩ Lý cho rằng ông Tập Cận Bình hãy mạnh dạn bắt giữ họ Giang, đưa ra quốc tế xét xử; nếu không, họ Tập phải giơ đầu chịu báng.

Lại có nguồn tin cựu Tổng thống Mỹ, Barack Hussein Obama, là nhân vật có liên quan đến võ khí sinh học, ông đóng vai trò "con thoi" giữa Bắc Kinh với Tehran (Cộng hòa Hồi giáo Ba Tư).

Tất cả nói cho cùng đều là cáo buộc, chưa phải là kết luận cuối cùng và chính thức từ những cơ quan tài phán của Liên Hiệp Quốc.
Bất luận là ai, nếu có hồ sơ minh chứng là thủ phạm sử dụng siêu vi khuẩn viêm phổi làm võ khí sinh học, buộc phải TRUY TỐ. Nếu không mạnh tay với thủ phạm, nhân loại sẽ đi dần tới chỗ diệt vong!

Nếu không thể đưa ra Tòa, chuyện gì xảy ra?
Vì sự sinh tồn của nhân loại trong tương lai sau này, bắt buộc phải dùng giải pháp CHIẾN TRANH để tiêu diệt giới lãnh đạo đương nhiệm của quốc gia thủ phạm (và những kẻ có liên quan)!

Nguyễn Chương MT

Ai sẽ bị truy tố tội ác chống nhân loại?

Ai sẽ bị truy tố tội ác chống nhân loại?




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo