Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HUỲNH HẬU - THẰNG KHỐN KIẾP GIAO THANH PHAM

THẰNG KHỐN KIẾP GIAO THANH PHAM.  Huỳnh Hậu. Tôi vẫn tự nhắc mình, gặp loại người chẳng biết phân tốt xấu, úp mặt vô đồng tiền để viết bậy, ...

GIAO THANH PHAM

THẰNG KHỐN KIẾP GIAO THANH PHAM.
 Huỳnh Hậu.

Tôi vẫn tự nhắc mình, gặp loại người chẳng biết phân tốt xấu, úp mặt vô đồng tiền để viết bậy, thì kệ bố chúng ; bởi khi đồng tiền tanh tưởi của Tàu Cộng vung ra tràn lan, cái lũ ruồi nhặng kia nhất định là ùa tới, làm sao mà nói cho hết ? 
 Nhưng hôm nay, đọc bài viết thối như cứt của thằng đá cá lăn dưa Pham Thanh Giao , tôi không thể nào làm ngơ !
 Lý do vì sao ?
Bởi vì , trên mặt nổi , PTG  làm ra vẻ như dồn mọi chỉ trích vào ông TT Mỹ Donald J. Trump , nhưng thực chất nó chính là thằng DƯ LUẬN VIÊN rẻ tiền của Tàu Cộng ; cả bài viết của thằng chết bằm Pham Thanh Giao luôn hàm ý ca ngợi sức mạnh của thằng Tàu Cộng . Đến nỗi, theo Pham Thanh Giao, Mỹ kêu gọi quốc gia nào cùng đứng chung mặt trận chống Tàu , dù đó là Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc,Philippines , Đài Loan hay Việt Nam, tất cả đều lắc đầu vì " mối quan hệ của chính quyền họ với Bắc Kinh là quan trọng và họ không có ý làm tổn thương quan hệ ngoại giao hai nước. "
 Này cái miệng thối Phạm Thanh Giao,
Đâu phải cái mặt mốc của mày không rành nội tình các nước trong khối ASEAN !  right ? 
Những nước như Úc, Nhật , Hàn Quốc , Philippines, Đài Loan , Việt Nam v.v. phần lớn nền kinh tế của họ bị lệ thuộc quá nhiều vào Tàu Cộng ; trong khi đó thì sức mạnh quốc phòng của họ không thể nào so sánh với thằng Tàu , vì vậy lâu nay họ luôn e dè , không dám trực tiếp đối đầu đơn lẻ với thằng Tàu. 
 Cả khối ASEAN như một đống cát rời, không đoàn kết được để chống Tàu, mà cứ lo ngóng chiều gió để thay đổi đường lối đối ngoại . Chính vì hiện trạng này, thằng Tàu luôn len vào nội tình của ASEAN để lũng đoạn, chia rẽ. Bắc Kinh luôn chủ trương giải quyết tranh chấp Biển Đông trong vị thế SONG PHƯƠNG, không chịu ĐA PHƯƠNG là vì thế.
 Nhưng hiện nay Đài Loan với sự lãnh đạo cứng rắn của Nữ Tổng Thống Thái Anh Văn, và Nhật Bản với Thủ Tướng Shinzo Abe, cả hai đã là hai cây cột chống trời ở miền Đông Á Thái Bình Dương. Đài Loan và Nhật trong thời gian gần đây đã đặt mua nhiều chiến đấu cơ tối tân của Mỹ, phần lớn là F35 A, F35B va F16V , cho thấy quyết tâm bảo vệ đất nước của họ trước tham vọng điên cuồng của thằng Tàu Cộng .
 Úc trước đây vì kinh tế lệ thuộc quá nhiều vào Bắc Kinh, ăn nói nhiều phần dè đặt, nhưng gần đây cũng đã chọn thái độ giữ vững chủ quyền . Hãy đọc tin tức này là thấy rõ :
 " Trong công hàm gửi lên Liên Hiệp Quốc ngày 23/07/2020, phái bộ thường trực của Úc lên án Bắc Kinh tự vẽ “đường 9 đoạn”, đòi hỏi chủ quyền tại Biển Đông là “không có cơ sở pháp lý” và “không có giá trị” theo phán quyết của Tòa Trọng Tài La Haye năm 2016 chiểu theo Công Ước Liên Hiệp Quốc về Luật Biển 1982 (UNCLOS)."
 Này thằng mặt mốc Pham Thanh Giao,
 Mày có biết ai mở đầu chủ trương của Mỹ nhằm xoay trục về Châu Á Thái Bình Dương ? Chính là thằng mọi đen ông cố nội Barack Obama của mày đó . Nó với con nạ dòng Hillary có lay động được sự can đảm của lũ Việt Nam, Philippines ? 
 Rõ ràng là không ! right ? Mấy  thằng Nguyễn Phú Trọng và Rodrigo Duterte toàn một lũ đi dây ; dẫu tài giỏi gấp trăm lần Donald J. Trump thì cũng không thuyết phục nỗi chúng nó đứng lên thách thức thằng Tàu . Chúng nó chỉ chờ coi hai bên Mỹ - Trung , ai thắng ai, là chúng nó ngả về hướng đó.  Chúng là thứ cỏ đuôi chó , mày không biết sao ? 
 Vì thế , khi Phạm Thanh Giao mày đổ thừa TẠI ÔNG TRUMP mà lũ VN, Philippines lắc đầu, không chịu chống Tàu , là mày ăn nói ngang ngược , tráo đổi khái niệm. Chỉ có lũ con hoang của thằng tướng nông dân Nguyễn Chí Thanh mới a dua hỉ hả với mày ; đơn giản chỉ vì mày và chúng nó cùng một lò mà ra.
Nghe mày ca ngợi sức mạnh của thằng Tàu Cộng là biết ngay Phạm Thanh Giao mày là ai ! Mày là thằng súc vật, chuyên môn liếm đít thằng Tàu .
Địt mẹ mày thằng khốn nạn. Việt Nam ngày nay mà mày bảo rằng kinh tế đi lên, thất nghiệp giảm , ai cũng no cơm ấm áo ư ?
" Đấy, tâm lý chung của con người là thế, cứ NO CÁI BỤNG thì BẢO SAO CŨNG GẬT. Đòi hỏi người dân trong nước nghĩ khác, làm khác là sao?" 
 Mày ăn cái máu dơ gì mà để cho lương tri mờ mịt, tối tăm  , ăn đầu sóng nói đầu gió như thế hở thằng dịch vật ?

Huỳnh Hậu.

......................................
ĐÃ NÓI RỒI, CHƠI NHƯ RI THÌ CHỈ CÓ CHƠI VỚI TRÂU ...
QUAN HỆ HOA KỲ - ÚC ĐẠI LỢI:
Thứ Hai, 27 tháng 7 vừa qua, Ngoại Trưởng Mike Pompeo của Mỹ bị bà Ngoại Trưởng Marise Payne từ chối thẳng thừng, khi Hoa Kỳ và quốc gia đồng minh thân cận Úc Đại Lợi đã tổ chức các cuộc đàm phán cao cấp về vấn đề hợp tác để ngăn chặn Trung Quốc, nhằm duy trì trật tự toàn cầu dựa trên luật lệ về Biển Đông. Bà Ngoại Trưởng Marise Payne nhấn mạnh rằng, mối quan hệ của chính quyền Canberra với Bắc Kinh là quan trọng và họ không có ý định làm tổn thương quan hệ ngoại giao của hai nước.
Đã nói rồi, cái MồM lúc nào cũng bí bô “America First” và luôn lên tiếng chê bai, chửi bới coi thường thiên hạ. Đến khi cần, thì chỉ có chơi với trâu. Bảo đảm hỏi tới thì Nhật, Đại Hàn, Đài Loan, Phi Luật Tân, và ngay cả Việt Nam, tất cả đều đồng thanh … “không có ý định làm tổn thương quan hệ ngoại giao của đôi bên.”
QUAN HỆ HOA KỲ - NHẬT BẢN:
Thứ Ba, 28 tháng 7 vừa qua, Chỉ Huy Trưởng Quân Đồn Trú của Hoa Kỳ ở Nhật, ông Kevin Schneider tuyên bố: “Hoa Kỳ HỨA SẼ hậu thuẫn Nhật Bản 100% trong việc chống lại sự áp đảo của Trung Quốc về khu vực Quần Đảo Phía Đông của Nhật, được biết đến là khu quần đảo Senkaku với Nhật và Dyaoyu với Trung Quốc. Vẫn chưa thấy phía chính quyền Nhật lên tiếng gì về Việc Tự Nguyện Hứa Hẹn Giúp Đỡ Không này của Hoa Kỳ.
Người Nhật và chính quyền Nhật CHƯA QUÊN vụ Donald Trump tuyên bố vào ngày 13 tháng 5 năm 2019, khi ông ta cho rằng đã đến lúc Hoa Kỳ phải rút lui ra khỏi Khế Ước Phòng Thủ Với Nhật mà họ đã ký kết vào năm 1960 với lý do “thật là bất công khi quân đội Hoa Kỳ phải đồn trú tại đây”. Ý muốn NẸO TIỀN.
Vào ngày 16 tháng 7 vừa qua, sau khi đại dịch lây lan cho hơn 136 binh lính của Hoa Kỳ đồn trú tại Okinawa, người dân Nhật đã lên tiếng phản đối và lập lại việc “Mời Quân Đội Hoa Kỳ” ra khỏi đất nước của họ.
QUAN HỆ HOA KỲ - NAM HÀN:
Quan hệ giữa Hoa Kỳ và Nam Hàn vẫn còn Rất Mật Thiết, ít ra cho đến khi nào Donald Trump lại lên tiếng đòi 5 tỷ đô la mỗi năm cho chi phí quân đội Mỹ đồn trú ở đây, như các tay anh chị ở chợ Cầu Muối đi thu tiền bảo kê sạp chợ, thì mọi chuyện vẫn còn ô kê sa lem. “Dường như” người dân Nam Hàn vẫn lâu lâu họp nhau lại trước tòa Đại Sứ Mỹ với các băng rôn “Yankees go home!”
QUAN HỆ HOA KỲ - ĐÀI LOAN:
Như bất cứ quốc gia nhỏ bé nào nằm cạnh tên khổng lồ luôn hăm he nuốt chửng mình, dân và chính quyền Đài Loan luôn phải bước đi như đang đu giây. Đa số dân Đài Loan và chính quyền ngả về phe trục Hoa Kỳ để đương đầu và đối phó với chính sách “Một Trung Hoa” của chính quyền Bắc Kinh, 68% vs 29%. Tuy vậy, câu tuyên bố của một viên chức ngoại giao dấu tên của chính phủ Đài Loan đã nói lên tất cả: “Đài Loan trong con mắt của nhà cầm quyền Hoa Kỳ, vẫn chỉ là con Chốt trong bàn cờ chính trị của Hoa Kỳ và Trung Quốc”. Qua việc chính quyền Donald Trump vác dao đi đòi tiền bảo kê, chắc chắn Đài Loan cũng chỉ tin tưởng vào lời Hứa của tay anh chị này khoảng 10%, miễn là họ có tiền và sẵn sàng “chuyển khoản lệ phí bảo kê” khi được hỏi đến.
QUAN HỆ HOA KỲ - PHI LUẬT TÂN:
Sau gần 2 năm choảng qua choảng lại, ngày 21 tháng 2 vừa qua, tổng thống ba gai Rodrigo Duterte của Phi Luật Tân tuyên bố sẽ chấm dứt mối quan hệ Hợp Tác Quân Sự Với Hoa Kỳ “The Visiting Forces Agreement” đã được kéo dài qua hơn 2 thập niên, cho phép quân đội và binh lính Mỹ dùng Phi Luật Tân như trạm thay ca đổi người ở khu vực.
Donald Trump trả lời về sự kiện này: [ Tôi không bận tâm nếu chính quyền Phi Luật Tân muốn cắt đứt quan hệ hợp tác này. Việc đó sẽ Tiết Kiệm Bộn Tiền cho nước Mỹ. “I don’t really mind if they would like to do that. It will save a lot of money.” ]
QUAN HỆ HOA KỲ - VIỆT NAM:
Quan hệ giữa Donald Trump và chính quyền Việt Nam nhìn bên ngoài người ta thấy có lẽ tốt đẹp và sáng sủa nhất so với các quốc gia khác trong khu vực vì rất nhiều lý do. Cũng như Đài Loan, chính quyền Hà Nội phải bước từng bước dè dặt như đi trên miểng chai (mảnh sành). So sánh vầy cũng chưa đúng, phải nói là chính quyền Hà Nội lo sợ từng bước như đi trong khu vực được gài đầy mìn, sai một bước, mất mạng, à không, mất nước như chơi. Có lẽ phải có tới 99.95% người dân Việt ở trong nước “ước ao” mối quan hệ mật thiết này xảy ra, cho dù chính quyền Hà Nội Không Bao Giờ Quên Cái Bài Học Hoa Kỳ Bỏ Rơi Đồng Minh Miền Nam Việt Nam vào đầu thập niên 70s.
Các hội đoàn chống Cộng ở hải ngoại thì bị giằng co xé ra làm nhiều mảnh. Ủng hộ bang giao mật thiết với Hoa Kỳ thì chỉ béo bọn lãnh đạo bên nhà, chúng lại có thêm cơ hội gầy dựng chế độ vững vàng như ngồi trên bàn thạch. Phản đối bang giao thì “công cuộc chống Cộng” lại phải kéo dài không biết đến bao giờ vì vẫn không có gì khác ngoài cờ với quạt, áo với mão, quân phục với quân hàm, chiêng với trống hàng năm, mà mỗi năm đến thì tuổi các cụ lại một cao thêm. Nhưng có muốn hay không, ủng hộ hay chống đối thì cũng chẳng phải do người Việt ở hải ngoại, những người Việt lưu vong quyết định.
Hơn 90% dân chúng trong nước hiện nay chỉ mong muốn một điều là, Kinh Tế Đi Lên, Thất Nghiệp Giảm, công ăn việc làm nhiều, tiền ra tiền vào rủng rỉnh, thì đối với họ, việc chính quyền mang tên Cộng Hòa hay Cộng Sản chẳng có gì là quan trọng. Chẳng phải chính các bác Yêu Trump trong 3 năm đầu của ngài, đã luôn MồM ca tụng “thành quả vĩ đại” của Donald Trrump đã đưa Kinh Tế Đi Lên, Thất Nghiệp Giảm và luôn cho đó là TÂM ĐIỂM của sự hãnh diện, niềm tin vô bờ đến chính quyền đó sao?
Chúng ta đã thấy bao nhiêu lần, những người Mê Trump đặt câu hỏi: “Công trạng của tổng thống Trump đã đưa Kinh Tế đi lên, Thất Nghiệp giảm, các vị chống Trump Còn Đòi Hỏi cái gì nữa?”
Đấy, tâm lý chung của con người là thế, cứ NO CÁI BỤNG thì BẢO SAO CŨNG GẬT. Đòi hỏi người dân trong nước nghĩ khác, làm khác là sao?
*** Kết luận: Chỉ còn 3 tháng đến ngày bầu cử, Đột Nhiên Donald Trump hung hăng tấn công Trung Quốc bằng MồM vì lý do gì thì ai lại không biết. Sau hơn 3 năm, tay anh chị khét tiếng Donald Trump vác dao đi đòi tiền bảo kê sạp chợ từ đầu hẻm tới cuối nhà lồng, giờ dưng không muốn o ép Trung Quốc tí cho nó có khí thế để kiếm phiếu, lên tiếng đòi hợp tác … Hợp Cái Quần Què thì có …

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo