Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

DONALD TRUMP - NGƯỜI BẠN LỚN CỦA VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ NGƯỜI VIỆT NAM KHÔNG CỘNG SẢN

DONALD TRUMP - NGƯỜI BẠN LỚN CỦA VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ NGƯỜI VIỆT NAM KHÔNG CỘNG SẢN Là hậu duệ của Việt Nam Cộng Hòa, tới giờ phút này Tran...

DONALD TRUMP - NGƯỜI BẠN LỚN CỦA VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ NGƯỜI VIỆT NAM KHÔNG CỘNG SẢN

DONALD TRUMP - NGƯỜI BẠN LỚN CỦA VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ NGƯỜI VIỆT NAM KHÔNG CỘNG SẢN

Là hậu duệ của Việt Nam Cộng Hòa, tới giờ phút này Tran Hung tui vẫn giữ vừng quan điểm là Tổng thống Trump là người chiến thắng, Joe Biden là kẻ chiến bại. Quan điểm này cũng là quan điểm trong cách nhìn nhận về Việt Nam Cộng Hòa với Việt Nam cộng sản. Nghĩa là cho tới bây giờ và cả sau này, tui vẫn khẳng định Việt Nam Cộng Hòa là bên thắng cuộc còn Việt Nam cộng sản là lũ thua cuộc.

Thắng trong một trận đấu phi nghĩa thì không thể gọi là chiến thắng, thua trong vinh quang, thương tiếc của nhiều người thì đâu phải là thua. Tổng thống Trump sẽ trở lại với tinh thần bất diệt, Việt Nam Cộng Hòa sẽ trở lại vì tinh thần bất diệt, chỉ có lũ cộng nô mới phủ nhận điều này.

Hôm nay, tui có quyền khẳng định Tổng thống Trump là người bạn lớn của Việt Nam Cộng Hòa. Sẽ có nhiều kẻ nhảy vào mỉa mai rằng "Trump đã làm gì cho Việt Nam Cộng Hòa mà mày cho là bạn lớn? Trump trốn lính, Trump tấn công vào cựu binh Hoa Kỳ tham chiến ở Đông Dương thì bạn bè gì ?....?". 

Được rồi, chịu khó uống thuốc trợ tim mà nghe đây, Ông Trump không có nợ nần gì với Việt Nam Cộng Hòa cả nên không có quyền đòi hỏi Ông Trump giúp chúng ta theo cách cho con cá. Nhưng tinh thần của Donald Trump đã như cây cần câu rất nhặm cá, đã giúp cho công dân Việt Nam Cộng Hòa chánh tông dễ dàng nhận ra kẻ thù nguy hiểm, kẻ thù truyền kiếp của chúng ta bấy lâu nay ẩn núp rất kỹ trong lòng của chúng ta.

Việt Nam Cộng Hòa không thua cộng sản trong cuộc chiến ngăn chặn làn sóng cộng sản, Việt Nam Cộng Hòa chỉ thua ở một trận chiến sau khi Hiệp định Ba Lê bị kẻ thù xé bỏ trước sự thờ ơ, cổ võ của Lưỡng viện Hoa Kỳ do đảng Dân chủ kiểm soát và hành động đốn mạt của Nixon - Kissinger,... khi chúng ngậm tệ Tàu cộng ngập họng. 

Donald Trump chỉ thua một trận đấu bất công, đầy gian trá của Joe Biden được lũ Mỹ cộng cổ võ và Tàu cộng chống lưng. Nhưng tinh thần của Donald Trump là bất diệt, tinh thần Make America Great Again - Keep America Great và nay là Save America vẫn đang lan rộng khắp Hoa Kỳ, đây là chiến thắng lớn của Tổng thống Trump khiến cho kẻ thù phải khiếp nhược mà quyết định dụng chiêu hèn hạ là vu khống để đàn hặc Ông ta với mục đích cấm tiệt Ông ta tham gia vào chánh trị để làm suy yếu làn sóng MAGA, KAG, SA do Ông ta khởi xướng. 

Chúng là kẻ tạm thắng trong một trận đấu nhưng vì là chiến thắng phi nghĩa, gian dối nên chúng làm dữ lo xa, đêm dài lắm mộng y chang như Việt cộng vẫn nơm nớp lo sợ trước tinh thần Việt Nam Cộng Hòa bất diệt với biểu tượng Hoàng Kỳ bay phấp phới khắp năm châu. Như vậy, giữa Tổng thống Trump với Việt Nam Cộng Hòa có một sự tương đồng về tinh thần ái quốc bất diệt, đây là một thứ võ khí uy lực mà kẻ thù luôn khiếp sợ.

Điều quan trọng hơn là kể từ khi Ông Trump trở thành Tổng thống thứ 45 của Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ, làn sóng chống cộng của người Việt Nam đã được minh định rõ ràng, những kẻ lâu nay tự cho mình là các nhà đấu tranh cho dân chủ, nhơn quyền núp dưới cái mác nhà bất đồng chánh kiến, tù nhơn lương tâm, các tổ chức đối lập với cộng sản, các phong trào đấu tranh,... từ hải ngoại tới quốc nội hoạt động có sự trợ giúp của lực lượng Cờ Vàng hải ngoại, thậm chí dùng Cờ Vàng để làm biểu tượng biểu tình, quyên góp,... lần lượt đã chui ra khỏi cái vỏ bọc bây lâu nay. 

Nhờ có Tổng thống Trump mà lực lượng DIỆT CỘNG đã dễ dàng nhận ra được đâu là chiến hữu sống chết vì một Việt Nam không cộng sản và đâu là những kẻ hai mang, những tên nằm vùng định hướng cho cộng sản, chống cộng với phương thức chống đỡ cho cộng sản khỏi bị sụp đổ. Không cần phải sưu tra thân phận của chúng, không cần suy nghĩ nát óc để tìm ra những biểu hiện nằm vùng của chúng mà chỉ cần đọc những comment, status, nghe các buổi livestream của chúng có nội dung cuồng chống Trump, bưng bô cho đảng Dân chủ và Obama - Joe Biden,... thì khẳng định luôn chúng là tay sai của cộng sản, là những tên Việt cộng nằm vùng tinh vi, nguy hiểm mà nhờ có gió Trump chúng bị thổi tốc áo lòi cờ đỏ búa liêm, AK47 bấy lâu nay được chúng ngụy trang khéo léo dưới bóng Cờ Vàng, dưới cái mác tù nhơn lương tâm, đấu tranh cho dân chủ, nhơn quyền,...

Khi Ông Trump chưa làm Tổng thống thì có đôi khi việc khẳng định kẻ nào đó là cộng nô, Hán nô có thể bị cho là chụp mũ nhầm, nhưng khi ông Trump là Tổng thống thì chắc chắn 100% những kẻ cuồng chống Trump là cộng nô, Hán nô không nhầm vào đâu được. Bởi vì, qua 04 năm làm Tổng thống, tuy Ông Trump chưa giúp gì cho Việt Nam Cộng Hòa để tiêu diệt Việt cộng nhưng rõ ràng với chánh sách cứng nhắc với Tàu cộng, Ông Trump đã gián tiếp giúp cho những người không cộng sản kìm hãm tốc độ Hán hóa của Tàu cộng.

Thật nực cười cho những tên trí thức cộng nô với những nội dung mà chúng phỉ báng Tổng thống Trump như: Trump ngu dốt, Trump nói láo, Trump do Nga và Tàu cộng dựng lên, Trump làm cho Nước Mỹ bị suy yếu, bị cô lập, Trump là nguyên nhân của hàng trăm ngàn ca tử vong do đại dịch cúm Tàu cộng, Trump kỳ thị chủng tộc, Trump trốn thuế, Trump sẽ bị ở tù, Trump sẽ bị vợ bỏ,... Khốn nạn hơn cả loài Việt cộng chánh tông là một số kẻ thân là tị nạn cộng sản ở Úc, Pháp, Canada, Đức, Hoa Kỳ,... lại uốn tấc lưỡi cú diều hèn hạ, đê tiện hơn Việt cộng nòi là tru tréo rằng chỉ có lực lượng thất học, dân trí thấp,... mới cuồng Trump.

Nói thật, thà rằng Việt cộng nòi nó cuồng chống Trump, cuồng đội bô cho Joe Biden thì vẫn có thể thông cảm được vì tụi nó coi Tàu cộng là anh, Việt cộng tụi nó là em, thằng anh Tàu cộng của tụi nó bị Ông Trump quay như dế nên tụi nó thù Trump là phải đạo thôi. Đằng này, tự cho mình là dân chống cộng, tị nạn cộng sản, đấu tranh cho dân chủ, nhơn quyền nhưng lại cuồng chống lại kẻ thù của cộng sản đó là cuồng chống Trump, cuồng bưng bô cho Joe Biden. Làm gì có cái đạo lý ngược đời khi điên cuồng chống lại kẻ thù của kẻ thù như vậy? 

Với Việt cộng nòi ra mặt thì công dân Việt Nam Cộng Hòa đách ngán thằng nào cả, nhưng với loại hai mang, nằm vùng thì Việt Nam Cộng Hòa đã từng bị tạm thua và sẽ mãi thua nếu như chúng ta không phân định rõ ràng. Suốt 46 năm qua, biết bao nhiêu xương máu, tiền của, tâm huyết của chúng ta đã bị kẻ thù của chúng ta là Việt cộng lừa gạt, cướp đoạt thông qua các tổ chức "chống cộng bằng nhiệm vụ chống không cho cộng sản sụp đổ", nào là mặt trận Hoàng Cơ Minh nay thay hình đổi dạng là Việt Tân, nào là các tổ chức xã hội dân sự, các tổ chức đấu tranh dân chủ, nhơn quyền, các cá nhơn đào tị cộng sản, tù nhơn lương tâm,... chúng đã lợi dụng tinh thần Việt Nam Cộng Hòa bất diệt, lợi dụng Cờ Vàng để vừa có tiền xài phè phỡn, vừa được bảo lãnh ra hải ngoại, vừa giúp cho Việt cộng dễ dàng tiêu diệt những người DIỆT CỘNG tới cùng.

Nay chúng đã tự động lộ diện ra gần hết, chúng nghe Tổng thống Trump tuyên bố sẽ xóa sổ chủ nghĩa xã hội quái thai, làm suy yếu, tan rã Tàu cộng nên chúng bị Việt cộng huy động xung phong ra mặt chống Trump. Chúng biết rằng Việt cộng chỉ bị Việt Nam Cộng Hòa xóa sổ khi Tàu cộng bị Hoa Kỳ làm cho sụp đổ như Liên Sô trước đây. Vì vậy, một mặt chúng cuồng chống Trump, một mặt chúng ra rả bịp bợm rằng Việt Nam muốn có tự do dân chủ thì phải tự lực cánh sinh, tự đứng trên đôi chân của mình. Giọng điệu này y chang như thời Việt Nam Cộng Hòa còn hưng thịnh, những tên trí thức cộng sản cũng ra rả tuyên truyền dân Việt Nam phải tự lực tự cường, không lệ thuộc vào ngoại bang. Vậy là những kẻ dân chủ nửa mùa, những loại có tinh thần dân tộc thiển cận liền hùa theo chúng và dính quỷ kế của chúng.

Đồng ý rằng, tự cường dân tộc là nhơn tố quan trọng để chống lại kẻ thù của dân tộc. Nhưng kẻ thù của dân tộc Việt Nam là Việt cộng nó đâu có chịu đơn độc, tự cường mà nó dựa vào quốc tế cộng sản là Liên Sô và nay là Tàu cộng. Bản thân chúng ta đã không cân xứng với Việt cộng mà còn không biết dựa vào kẻ thù của cộng sản để tiêu diệt cộng sản thì có khác gì ôm cây đợi thỏ ? Ông Trump chưa giúp gì cho Việt Nam Cộng Hòa nhưng những chánh sách của Ông ta đã làm cho Tàu cộng thụt lùi hàng thập niên. Tàu cộng thụt lùi thì Việt cộng cũng cụp đuôi. Đây há phải là việc Ông Trump không giúp chúng ta bằng con cá mà Ông ta đã giúp chúng ta bằng cần câu sao ?

Khi Ông Trump tại vị, những gì mà lũ cuồng chống Trump lên án Ông ta hoàn toàn là bịa đặt, vu khống, óc bò mà thích chơi trò thách đố Sư Tử. Nay Joe Biden lộ mặt là tay sai của Tàu cộng, tụi nó bị thụt lưỡi, trẹo bản họng. Chống cộng mà lại cuồng chống Trump thì chắc chắn chúng là cộng nô, Hán nô. Chống cộng mà bưng bô cho tay sai của Tàu cộng là Joe Biden thì chắc chắn tụi nó là Việt cộng nằm vùng mà trước đây vẫn chưa bị lộ nay đã bị lộ khi hồ đồ chống Trump.

Tổng thống Trump là người bạn lớn của Việt Nam Cộng Hòa là vậy, nhờ Ông mà hàng loạt những tên trí thức ăn cơm Quốc gia thờ ma cộng sản sau 30/4/1975 tới nay chưa bị lộ nay đã lộ hết trơn. Nhờ Ông Trump mà cộng đồng người Việt hải ngoại trong thân phận hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa đã dễ dàng nhận ra sự khốn nạn của Việt Tân, các hội nhóm đấu tranh dân chủ, các nhà bất đồng chánh kiến, tù nhơn lương tâm,... chúng đã khốn nạn khi lợi dụng tinh thần bất diệt của Việt Nam Cộng Hòa để hô hào chống cộng nhưng lại chỉ điểm cho Việt cộng, triệt tiêu niềm tin DIỆT CỘNG mà những người DIỆT CỘNG chơn chánh đang miệt mài tranh đấu hàng thập niên qua.

Ông Trump thua một trận đấu để tìm cách thắng toàn cuộc chiến, nhờ tinh thần của Donald Trump mà Việt Nam Cộng Hòa đã thắng to trước kẻ thù nguy hiểm đó là lũ cộng nô, Hán nô lâu nay núp bóng chống cộng để chống đỡ cho Việt cộng. Nhơn đây tui xin kêu gọi, những người Việt Nam chơn chánh không đội trời chung với cộng sản hãy chủ động cách ly, cô lập trên mạng xã hội những tên cuồng chống Trump. Việc nhỏ đó mà quý vị không làm được thì tui khuyên quý vị nên đi theo cộng sản đi. 

Dẫu biết rằng muốn đi xa phải đi cùng nhau, muốn DIỆT CỘNG phải đoàn kết lại, nhưng đoàn kết không có nghĩa là dung túng cho những tên nguy hiểm gấp trăm lần những tên Việt cộng nòi, dung túng cho những kẻ cuồng chống Trump không khác gì Việt Nam Cộng Hòa đã không tìm diệt thành công những kẻ ăn cơm Quốc gia thờ ma cộng sản. Tui sẽ block tất cả những ai dung túng, liên kết với Việt Tân, các hội nhóm, phong trào đấu tranh dân chủ, tù nhơn lương tâm,... kể cả việc tui thấy họ chia sẻ bài viết của chúng. Bởi theo tui share bài viết của chúng là gián tiếp tuyên truyền cho kẻ thù của Việt Nam Cộng Hòa và người Việt Nam không cộng sản./.

Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo