Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

DÙ ÔNG LÀ AI

DÙ ÔNG LÀ AI Cuộc chiến "Quốc - Cộng" lại "tái hiện" sau khi TNH chết.  Tôi tin, vì "sự cố" này, thế hệ trẻ kh...

DÙ ÔNG LÀ AI

Cuộc chiến "Quốc - Cộng" lại "tái hiện" sau khi TNH chết. 
Tôi tin, vì "sự cố" này, thế hệ trẻ không biết gì về chiến tranh sẽ tò mò tìm đọc sách của TNH, điển hình như cuốn "Hoa Sen Trong Biển Lữa"
Và tôi cũng tin rằng, thế hệ trẻ sau khi đọc HSTBL, sẽ có những cảm nhận này: 
Mỹ là bọn xâm lăng VN, tàn ác, hiếp dâm phụ nữ, tàn sát đồng bào, tàn phá đất nước VN. 
Chính quyền VNCH là tay sai, bù nhìn của Mỹ. 
VC tuy cũng có gây ra những tàn phá, nhưng VC có lý tưởng, có chánh nghĩa v.v.

Đó là cái tài hoa, thâm sâu, sắc sảo và nham hiểm của một "thiền sư nổi tiếng thế giới". 

Giống như bạn ăn phở. Cái bạn ăn là bún, là thịt. Nhưng cái làm bạn nhớ, thèm, thấy ngon là cái... mùi phở.
Bạn đọc sách là đọc chữ. Nhưng những gì lưu lại trong tâm trí bạn là cái cảm xúc, những hình ảnh do những con chữ khô khan, trần trụi gợi lên trong óc bạn, những thứ mà người ta gọi là "ý tại ngôn ngoại", mới quan trọng, mới là mục đích của người viết.
.
Dù ông nổi tiếng "thế giới", dù ông được "thế giới" thần tượng, nhưng đồng bào của ông nơi ông sinh ra, bị VC đập đầu, chôn sống; trong khi ông là người đi "rao giảng hoà bình, phản đối chiến tranh gây tang tóc, đau thương" mà tới chết ông vẫn ngậm miệng không nói một lời "công đạo" cho đồng bào bị chôn sống của ông, thì với tôi, ông cũng chỉ cùng một hạng đạo đức giả với tên đồ tể hcm, nhưng đáng là bậc thầy của hcm.

Ngo Du Trung



4 nhận xét

  1. Dù ông là ai ?
    Ông cũng chỉ là con bài , là hình nộm được tạo dựng bởi bàn tay phù thủy chính trị ; ông chả là cái đếch gì , ngoài hình hài và được tâng bốc tới trời để làm quân bài cho phản chiến , cho chuẩn bị rút quân khỏi miền Nam VN của Mỹ.

    Từ lâu truyền thông giữ vai trò quan trọng bậc nhất để định hướng dư luận ; chính thế mà csVN không bao giờ cho dân Việt có tự do ngôn luận , tự do báo chí .Việt cộng nắm ráo nạo truyền thông , nắm chắc , nắm chặt không cho ai thao túng ngoài chúng và con rối của chúng đóng vai phản biện , tô son trát phấn lên mặt mo của chế độ nhìn cho bớt mốc .
    Bọn tư bản được tí quyền tự do dân chủ cứ nghĩ suy "bụng ta ra bụng người " , nghĩ xứ Việt cộng cũng như xứ ta , cũng tự do cũng dân chủ , cũng phản biện ....thật ra đều đồ rởm , đều giả hiệu tất tần tật ... mà chỉ ai đắp tấm chăn cộng sản mới bị rận cộng sản hút máu mủ , mới hiểu hai năm rõ mười!

    Chống cộng thì phải hiểu rõ cộng ; rõ bản chất của cộng sản là gì ?
    Dối trá và lừa bịp là bản chất của cộng sản ; vậy thì với bàn tay sắt , với công an trị , quân đội trị , truyền thông trị ..... thì người dân còn ngo ngoe được gì ? ngoài cái trò dàn dựng , kịch bản : tự do dân chủ giả hiệu !!!

    Thế đấy cộng sản cố lừa mị thế giới văn minh rằng tôi đây cũng tự do cũng dân chủ ..... đưa ra trình làng những diễn viên bưng bô , những trí thức cục phân .... bật đèn xanh cho hò hét chống nhà nước , chê cơ chế , ...v...v...v..
    Thế là chúng đánh đồng với thế giới văn minh : đấy , đấy , thấy chưa , nước tôi cũng như nước các anh , cũng có phong trào đối kháng ! cũng tự do ra phết .... Tự do cái con khỉ tiều ; tự do chết trong đồn công an , tự do tự tử bằng giây thun quần trong khi bị tạm giam

    Tỉnh dùm cái , các ông các bà no cơm ấm cật rậm rật tối ngày. Nhớ dùm cái là bọn con rối ăn nói ra vẻ tự do ngôn luận ở xứ Việt cộng , toàn là bọn được phép nói , được phép chửi có License cả đí ạ !

    Ai ngu chửi theo , chỉ từ chết tới bị thương .
    Nếu chửi mà không sao thì báo chí đã chửi lâu rồi . Hơn 700 tờ báo , có tờ nào của tư nhân ???Thợ chửi như Trần khải Thanh Thủy , Điếu cày , Người Buôn Gió , Nguyễn quang A ....đã rơi mặt nạ , nay có Tuấn Khanh sanh sau đẻ muộn vẫn ăn khách , mới đây viết bài binh vực thiền sư nhất hạnh ... lai tỉnh , lai tỉnh dùm hỡi những ai thích thịt lừa !!

    Trả lờiXóa
  2. Thích nhất hạnh chỉ là một ĐIỆP VIÊN TÔN GIÁO SIÊU HẠNG của việt cộng và tàu cộng. Sách vở bài viết xuất bản, công bố không do hạnh viết ra mà do Ban tôn giáo chính phủ việt cộng và tàu cộng viết ra cho hắn đứng tên nhằm tô vẽ hình ảnh hắn, y hệt tô vẽ th.ằ.ng hồ. Mục tiêu của việt cộng là phá nát phật pháp ở việt nam rồi dựng lên giáo hội phật giáo Việt Nam do việt cộng chỉ đạo lãnh đạo. Mục tiêu của tàu cộng là tô vẽ hình ảnh của hạnh để thay thế Đức ĐẠT LAI LẠT MA, hoặc chí ít làm mờ làm loãng hình ảnh Đức ĐẠT LAI LẠT MA. nhưng tất cả kế hoạch bẩn thỉu đó đã phá sản. Giờ ma tăng thích nhất hạnh chết thì việt cộng và tàu cộng phải làm ma tâng bốc để ghi ơn và lừa mị các vị tu hành khác phục vụ cho ý đồ đen tối nham hiểm của việt cộng và tàu cộng.
    Ma tăng thính nhất hạnh là bậc thầy của ma tăng thích trí quang (phạm quang), ma tăng thích chí quảng (Ngô Văn Giáo), thích phổ tuệ (Bùi Văn Quý), ma tăng thích nhật từ (Trần Ngọc Thảo), ma tăng thích trúc thái minh (vũ minh hiếu), ma tăng thích chân quang (ma tăng này phát ngôn “Lý Thường Kiệt đánh quân Tàu là hỗn” và bị ch.ửi như ch.ó nên để bảo toàn danh tiếng giáo hội phật giáo Việt Nam cộng sản, việt cộng đã xóa sạch tiểu sử. Giờ tìm được tiểu sử ma tăng này rất khó), ma tăng thích minh hiền (trụ trì chùa Hương nổi tiếng đất Bắc, là công an tôn giáo việt cộng). Và nhiều ma tăng lắm, việt cộng đào tạo hàng năm ra hàng trăm côn an tôn giáo, trà trộn vào các chùa chiền, nơi thờ tự để giữ “hòm công đức”, phá nát phật pháp và biến chùa chiền sư sãi thành công cụ phục vụ các mục đích đen tối của việt cộng. Nên nhớ: việt cộng vô thần.

    Trả lờiXóa
  3. Thêm tội ác của thích nhất hạnh: theo chỉ đạo của việt cộng, hạnh tổ chức làng mai bát nhã tại Lâm Đồng Việt Nam những năm đầu Thế kỷ XXI, đỉnh điểm năm 2008. Đây là vụ chim mồi để việt cộng tiêu diệt những phật tử thuần khiết không theo cộng sản còn sót lại. Làng mai bát nhã của hạnh thu hút rất nhiều phật tử khắp cả nước hội tụ. Đương nhiên việt cộng gài lũ ma tăng (côn an tôn giáo) vào để theo dõi từng biến động. Thích nhất hạnh có biết không? - chắc chắn biết việc gài người này. Sau ít năm khi thấy đã nắm rõ đầy đủ lý lịch từng phật tử, việt cộng đã ra tay đàn áp, tiêu diệt rất nhiều tu sĩ, phật tử không theo cộng sản, vừa diệt công khai vừa diệt âm thầm bí mật. Trong bối cảnh đó, hạnh phản ứng rất yếu ớt, không bảo vệ tín đồ của mình, mà còn chỉ điểm việt cộng, xúi dại tín đồ, sắp xếp trận địa để việt cộng dễ bề tiêu diệt. Sau vụ giết hại các phật tử thuần khiết không theo cộng sản, hạnh và việt cộng lên các báo cánh tả khắp thế giới than vãn, thanh minh cho hành động của mình.
    Vụ tịnh thất bồng lai được thành lập do cựu chủ tịch nước trương tấn sang việt cộng bật đèn xanh nên cũng là vụ chim mồi 100%. Vì thế ai đó ủng hộ hoặc chống tịnh thất bồng lai đều mắc bẫy việt cộng. Việt cộng tung 2 lực lượng dư luận viên hùng hậu, giả đối lập nhau, một lực lượng ủng hộ, một lực lượng chống, từ đó thực hiện gà nhà bôi mặt đá nhau, xoáy vào việc loạn luân tịnh thất bồng lai, làm loãng dư luận, khiến những người chống cộng ngây thơ quên chống cộng.

    Trả lờiXóa
  4. Trích :" ma tăng thích chân quang (ma tăng này phát ngôn “Lý Thường Kiệt đánh quân Tàu là hỗn” và bị ch.ửi như ch.ó nên để bảo toàn danh tiếng giáo hội phật giáo Việt Nam cộng sản, việt cộng đã xóa sạch tiểu sử. Giờ tìm được tiểu sử ma tăng này rất khó)"

    Giời ơi thời buổi @ mà dấu khỉ gì , xin lỗi ông , cứt ông mềm dắn méo tròn ... chúng biết hết ; tại ông không chịu khó tìm thôi , chứ nó đầy trên mạng :" Nguyễn sinh Sắc lang thang đến Sa Đéc rồi định cư đổi thành họ Vương làm nghề bốc thuốc, lấy một người vợ trẻ hơn cả Nguyễn Tất Thành, người vợ này trẻ tên là Mai và sinh ra một người con đặt tên là Vương Chí Nghĩa.

    Sư thầy Thích Chân Quang tên thật là Vương Tấn Việt, sư thầy nhận mình là con của ông Vương Chí Nghĩa. Tức sư thầy gọi Hồ Chí Minh bằng bác. Sư thầy có về Nghệ An ở nhà thờ họ Hồ để xác nhận điều này và nhận tên mình là Hồ Chí Việt.

    https://www.facebook.com/nhatkyyeunuoc1/videos/1675775075782566/

    Thích Chân Quang bắt đầu nổi danh và tác yêu tác quái khi Nông Đức Mạnh làm tổng bí thư.

    Khi Mạnh Mượt làm Tổng Bí Thư, Thích Chân Quang làm mình làm mẩy, bịa đặt ra nhiều chuyện về ông nội Sắc và bố Vương Chí Nghĩa. Mạnh Mượt sợ mất uy tín, bèn cùng con trai là Nông Quốc Tuấn bay vào Nam gặp Thích Chân Quang để thương lượng."

    Nhà sư Thích Chân Quang gây tranh cãi với luận án tiến sĩ về ...
    https://www.rfa.org
    Jan 4, 2022 — Ngoài ra ông cũng được chú ý khi tự nhận mình là cháu ruột của ông Hồ Chí Minh. bài được đọc nhiều nhất. RFA.

    Không thể bất công kéo dài đến vậy ! Bùi Tín
    https://www.geocities.ws › bt_sophan...

    Mối tình vùng sông nước giữa cụ Vương và cô gái họ Mai đã tạo nên một cậu con trai kháu ... Ông Thích Chân Quang là cháu kêu ông Hồ Chí Minh bằng bác .

    Ngoài ra trên youtube cũng đàn đống clips nói về Thích chân Quang cháu gọi hcm bằng bác , thiên tài , nhân tài nước Việt thượng thông thiên văn , hạ thông địa lý .... từ võ thuật đến khí công , từ cảm cúm tới ho gà , tới cancer đều có sách bán .... chưa kể thi phú đờn ca , ngài xứng danh quái kiệt chân truyền của boác !

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo