Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MÙI XÚ UẾ TỪ MIỆNG CỦA KẺ VẬN ĐỘNG TỰ DO TÔN GIÁO - CHIÊN ĐỎ JB Nguyễn Hữu Vinh

MÙI XÚ UẾ TỪ MIỆNG CỦA KẺ VẬN ĐỘNG TỰ DO TÔN GIÁO - CHIÊN ĐỎ JB Nguyễn Hữu Vinh Năm 2012, Chiên Đỏ JB Nguyễn Hữu Vinh cùng với cha con cộng ...

MÙI XÚ UẾ TỪ MIỆNG CỦA KẺ VẬN ĐỘNG TỰ DO TÔN GIÁO - CHIÊN ĐỎ JB Nguyễn Hữu Vinh

Năm 2012, Chiên Đỏ JB Nguyễn Hữu Vinh cùng với cha con cộng phỉ Huỳnh Ngọc Tuấn - Huỳnh Thục Vy, giáo sư Phạm Minh Hoàng của Vẹm Tân và Vũ Quốc Tú sáng lập viên Câu lạc bộ Nhà báo Tự Do được Tổ chức theo dõi nhơn quyền trao giải thưởng Hellman - Hammett.
Vai trò của Chiên Đỏ JB Nguyễn Hữu Vinh là VẬN ĐỘNG TỰ DO TÔN GIÁO CHO VIỆT NAM. Với vai trò này thì "lời ăn tiếng nói" của JB Nguyễn Hữu Vinh sẽ từ tốn, khiêm cung do ảnh hưởng từ các chức sắc Tôn giáo. 

Đặc biệt, JB Nguyễn Hữu Vinh là một con chiên ngoan đạo thì tối thiểu hắn phải thuộc lòng 02 Điều răn của Chúa Giêsu như sau:

1. Phúc cho kẻ không thấy mà tin (Ga 20,29).

2. Nếu ai bị vả má bên phải, thì hãy giơ cả má trái nữa (Mt 5,39).

Vậy nhưng khi được tui thọt lét thì JB Nguyễn Hữu Vinh nhảy đổng lên, phun ra những lời lẽ xú uế mà lũ bò đỏ ra mặt phải kêu bằng đại ca. Cụ thể:

Khi tui nói "Ở Mỹ làm giàu nhờ chống cộng như N10TV, Trần N Phong là xoàng. Làm Bloger Dân chủ như JB Nguyễn Hữu Vinh để mua nhà ở Mỹ mới oách". Thì Chiên Đỏ JB Nguyễn Hữu Vinh chửi tui thậm tệ rằng:

"Haha, Cái loại ch.ó núp lùm như mày bố đ.éo chấp. Nghe chưa.

Mày tài giỏi thì chường cái mặt c.ứt của mày ra bố xem thằng nào xem.

Bố mày có tiền thì bố mày mua cả mả tổ nhà mày cũng được chứ đừng nói đến cái nhà ở Mỹ nhé cu,...".

Phần còn lại của comment từ tên Chiên Đỏ JB Nguyễn Hữu Vinh nằm ở trong hình chụp kèm theo status này ở dưới. 

Thông thường thì tụi đấu tranh dân chủ nhơn quyền thường nói lời đạo đức, đạo lý,... và chúng chỉ trích những người chửi Việt cộng là "cực đoan, vô văn hóa, c.hó bung xích,...". Chúng còn mở diễn đàn dạy về an toàn internet, cách che giấu thân phận trên mạng xã hội,...

Nhưng khi chúng bị thọt lét, bị bắt bí thì bản chất cộng phỉ của chúng lòi ra, chúng chửi rất thô tục, mất dạy,... bằng vốn từ ngữ mà chúng được Việt cộng dạy dỗ. Chúng lặp lại điệp khúc của tụi an ninh mạng của Việt cộng là: mày là đồ núp lùm, nick ma,...

Với sự thật ghê tởm của tên JB Nguyễn Hữu Vinh, tui tự hỏi các vị chức sắc Tôn giáo nghĩ gì khi tiếp xúc với hắn ? Phải chăng cũng là đồng chí đồng rận với nhau nên mới đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu, đồng tâm giữ đảng cướp Việt gian cộng sản???

Tran Hung.












Không có nhận xét nào

Quảng Cáo