Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KHI CHỐNG CỘNG LÀ CÁI NGHỀ KIẾM CƠM - KIẾM VÉ ĐI HẢI NGOẠI ĐỂ NẰM VÙNG GIỮ ĐẢNG CƯỚP TỪ XA

KHI CHỐNG CỘNG LÀ CÁI NGHỀ KIẾM CƠM - KIẾM VÉ ĐI HẢI NGOẠI ĐỂ NẰM VÙNG GIỮ ĐẢNG CƯỚP TỪ XA Tất cả những tổ chức, cá nhơn có quan điểm, có tư...

KHI CHỐNG CỘNG LÀ CÁI NGHỀ KIẾM CƠM - KIẾM VÉ ĐI HẢI NGOẠI ĐỂ NẰM VÙNG GIỮ ĐẢNG CƯỚP TỪ XA

Tất cả những tổ chức, cá nhơn có quan điểm, có tư tưởng và hành động đối lập với tà sách của Việt cộng thì được Việt cộng gọi chung là PHẢN ĐỘNG, phía kẻ thù của Việt cộng và Tàu cộng gọi chung là CHỐNG CỘNG.

Khái niệm CHỐNG CỘNG là như vậy nhưng khi các chiến binh DIỆT CỘNG trên mặt trận tâm lý chiến phát hiện ra những cá nhơn, tổ chức chống cộng nhưng vẫn tôn thờ súc vật hồ chí minh và vẫn tin tưởng vào đảng Việt gian cộng sản thì ngay lập tức họ và fan của họ ngụy biện rằng: những cá nhơn, tổ chức đó họ chỉ đấu tranh chống lại bất công, đầu tranh xin quyền tự do dân chủ, nhơn quyền, đấu tranh để đòi lại tài sản đã bị Việt cộng cướp đoạt,... chớ họ không phải là CHỐNG CỘNG vì họ không đòi lật đổ Việt cộng.

Đó chỉ là lối ngụy biện theo kiểu đánh tráo khái niệm mà họ được hàm thụ từ cộng sản. Lối ngụy biện theo kiểu đánh tráo khái niệm của họ không đơn thuần chỉ để biện minh cho bản chất thật của những cá nhơn tổ chức chống cộng mà còn để củng cố thêm cho CÁI NGHỀ CHỒNG CỘNG được Việt cộng ngầm hợp tác với họ.

Còn nhớ trước đây, chim mồi Phạm Đoan Trang đã ca ngợi chim mồi Đoàn Huy Chương tức Nguyễn Tấn Hoành được Việt Tân loan báo trên trang của họ có tựa đề "Viết về Đoàn Huy Chương", trong đó chim mồi Phạm Đoan Trang mở đầu rằng:

"Kể từ khi mạng xã hội nở rộ ở Việt Nam, có một nghề bỗng nhiên được biết đến và một số người làm nghề đó trở thành người của cộng đồng. Đó là nghề hoạt động xã hội, hoạt động vì dân chủ và nhân quyền".

Nếu chồng cộng vì lý tưởng, tâm nguyện thì không có gì để nói về họ nhưng khi họ khẳng định chống cộng là CÁI NGHỀ thì cần phải suy xét kỹ để minh định đâu là chống cộng thiệt và đâu là chống cộng cuội.

Khẳng định với nhau rằng: Việt cộng sẽ không dung thứ cho tất cả những ai đi ngược lại tà sách của nó kể cả là đảng viên cao cấp của nó. Nó sẵn sàng triệt tiêu các thế lực đối lập với nó khi nó phát hiện ra thậm chí mới là tình nghi với phương châm "giết lầm hơn bỏ sót, giết từ trong trứng nước, giết khi mới manh nha,...". 

Thật ngây thơ khi tin rằng Việt cộng đối xử nhơn đạo khi xuất cảng tù nhơn lương tâm, khi để cho những người chống nó dễ dàng đào tỵ khỏi mạng lưới an ninh dày đặc của nó.

Sẽ không có chuyện chồng đang ở tù vì tội âm mưu lật đổ cộng sản nhưng vợ thì được tự do đi ra hải ngoại để vận động trả tự do cho chồng, đó là trường hợp của lật sư Nguyễn Văn Đài.

Sẽ không có chuyện Việt cộng để cho 06 thành viên của Hội anh em dân chủ do Nguyễn Văn Đài làm chủ tịch đào tỵ thành công qua Thái Lan rồi một vài người được định cư ở nước thứ ba, số còn lại thì được an ninh Việt cộng bắt cóc đó là Thái Văn Đường, số còn lại thì tiếp tục diễn tuồng để sớm được rời khỏi Thái Lan để định cư ở nước thứ ba. Nên nhớ rằng an ninh Việt cộng gian xảo, thiện chiến và tàn độc hơn Gestapo của Đức Quốc xã nhiều lần. 

Bằng chứng là vào cái ngày chủ tịch HAEDC Nguyễn Văn Đài và trợ lý Lê Thu Hà được Việt cộng và Việt Tân cho ra phi trường Nội Bài để xuất cảng qua Đức thì chính miệng của Anthony Lê tức Lê Thanh Tùng, phát ngôn nhơn của HAEDC, một người đã đào tỵ qua đây đã nói trước phiên điều trần ở Điện Capitol đã bộc bạch rằng "vợ con tui ở Việt Nam sống trong sự kìm kẹp của chính quyền. Công an lắp năm camera theo dõi ở nhà tui và từng xông vào nhà hành hung vợ con tui".

Vậy mà vẫn có nhiều người còn đang trong giai đoạn bị Việt cộng quản thúc nhưng dễ dàng đào tỵ khỏi mạng lưới an ninh Việt cộng như Trương Quốc Huy, Đoàn Huy Chương,... trong khi đó Việt Tân lại loan tin Thái Văn Đường bị bắt cóc còn bây giờ Đoàn Huy Chương thì kêu cứu cộng đồng vì hoang mang khi biết an ninh Việt cộng đã hợp tác với cảnh sát Thái Lan tìm tới chỗ anh ta. Là người hiểu rõ về cộng sản, có suy nghĩ sẽ không khó nhận ra sự thật đằng sau những tuồng diễn vụng về này.

Mục đích của các tuồng diễn kia giữa Việt cộng và Việt Tân, Việt gian đều hướng tới việc đạt được kết quả trong chiến lược cấy nhộng đỏ nằm vùng chiến lược giữ đảng cướp từ xa.

Tướng cướp của ngành côn đồ Việt cộng đã từng nói về số phận, sanh mạng của người Việt Nam ở quốc nội chỉ là cái móng tay. Điều này cũng hàm ý rằng Việt cộng muốn giết ai thì người đó phải chết. Những chóp bu Việt cộng không cùng ekip thì té lầu, đột quỵ, mắc bịnh lạ nan y, bị điện giựt, xe đụng,... Dân thường thì bị tự tử trong đồn côn an, Cha xứ thì bị giết bởi những kẻ ngáo đá, thất tình,...

Tất cả đều vẽ ra một bức tranh đa sắc màu trong cái làng chống cộng ở quốc nội liên kết với quốc ngoại nhưng tông màu ĐỎ là chủ đạo. Việt cộng, Việt Tân và Việt gian đã phối màu cho bức tranh đa sắc này để duy trì, phát huy cái nghề CHỐNG CỘNG được chim mồi Phạm Đoan Trang định nghĩa trước đây./.

Tran Hung.


















1 nhận xét

  1. Tôi ở Sanjose từ lâu, năm 99 thằng Hoàng Duy Hùng từ Houston mon men qua SJ, lúc đó nó đang là chủ tịch phong trào Quốc dân VN hành động. Mấy anh bạn tôi theo thằng HDH, tôi nói thẳng không chống vc kiểu Ngô Kỷ hay kiểu "tù nhân lươn kho dừa". Nhưng tổ chức nào trang bị súng ống, phải thật tình, tôi theo liền. Không chỏng đít để chống vc...

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo